วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 01:36 น.

บันเทิง

“จา สิงชัย” ปล่อยเพลงแรก “อ้อมกอดที่ปลอดภัย” อัลบั้มความฮักของบักดิน ทำเอาน้ำตาแตก !!

วันอังคาร ที่ 07 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 13.19 น.

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ “ฝ้าย-กรรติมา” จากค่าย “TIG Record”  ที่เคยมีผลงานร่วมฟีเจอริ่ง “แน๊ท-ราเชนทร์” ในเพลง “ชวนน้องล่องใต้” ซึ่งเพลงได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงในTikTok นอกจาก “ชวนน้องล่องใต้” ศิลปินสาว “ฝ้าย-กรรติมา” ยังมีผลงานเพลงอีกมากมาย อาทิฯ “ขอแค่คิดถึง / 18ปีก็มีหัวใจ / นิดนึง / ผู้หญิงบ้านๆ / อยากให้รู้ว่าคิดถึง / วันต่อวัน / รักเดียวใจเดียว / งอน / มีกันและกัน”  ซึ่งทุกเพลงที่ปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม  

สาวน้องเสียงใส แดนใต้ “ฝ้าย-กรรติมา” เล่าว่า “ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การตอบรับที่ดี อย่างเพลง “ชวนน้องล่องใต้” ที่ได้มีโอกาสร่วมฟีเจอริ่ง “แน๊ท-ราเชนทร์” ยอดวิวทั้งในโซเชียลในหลายแพลตฟอร์มดีมากๆ ล่าสุดกำลังจะมีผลงานซิงเกิลใหม่ แต่ขออุบชื่อเพลงไว้ก่อน เป็นเพลงสตริงสนุกชวนเต้นจังหวะโดนๆ ตรงกับชีวิตจริงใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ก็เพิ่งถ่ายทำเอ็มวีเสร็จไปเมื่อไม่นานมานี้เองอยู่ในขั้นตอนตัดต่อ การทำงานซิงเกิลใหม่สนุกๆ ได้แชร์ไอเดีย ถ่ายทอดตัวนของเราลงไปในเพลงด้วย ก็อยากฝากเพื่อนๆ ช่วยเชียร์ และติดตามซิงเกิลใหม่กันด้วยนะคะ ส่วนใครที่คิดถึง ก็สามารเข้าไปฟังซิงเกิลที่ผ่านมาแก้คิดถึงกันได้ก่อนไม่ว่าจะเป็นเพลง  วันต่อวัน (เงาพระจันทร์ ลูกทรายกองดิน) เพลงนี้ที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจ การต่อสู่ของผู้หญิงคนหนึ่ง เพลง มีกันและกัน - ฝ้าย กรรติมา x ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือจะเป็นเพลง ผู้หญิงบ้านๆ (เธอจะรับได้หม้าย) เร็วๆนี้เจอกันนะคะ  รับรองได้ว่าถูกใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน

สวย เก่ง เอนเนอร์จี้เหลือล้นแบบนี้สำหรับ “ฝ้าย-กรรติมา” จากค่าย “TIG Record”  หนทางไปสู่การนักร้องคุณภาพคงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน  อย่าลืมสนับสนุนผลงานและเป็นกำลังใจให้เธอกันเยอะ ๆ ทาง  youtube.com/@tigrecord1867 / youtube.com/@family_______/featured และ หรือ Facebook : TIG Record

Link ฟังเพลง

วันต่อวัน (เงาพระจันทร์ ลูกทรายกองดิน)  https://youtu.be/KPhnXZ5RK3k?si=Hy0QNdX41RLX8wZT

มีกันและกัน - ฝ้าย กรรติมา x ลิลลี่

https://youtu.be/fRejMDun9fA?si=xVprXHNdxow2f0Hz

ผู้หญิงบ้านๆ (เธอจะรับได้หม้าย)

 https://youtu.be/Y_Eff-AeXbg?si=J6t492NLTz1dhwpo

 
 

หน้าแรก » บันเทิง