วันอาทิตย์ ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2567 06:23 น.

บันเทิง

“น้ำหวาน” เปิดเบื้องลึกในใจ “คุณพริ้ง” “รอยรักรอยบาป” เข้มข้นแซ่บเรือนสะเทือนแน่

วันพฤหัสบดี ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2567, 10.14 น.

แซ่บ ! เรือนสะเทือนเลยทีเดียว สำหรับละคร รอยรักรอยบาป ผลงานคุณภาพจาก ค่ายดาราวิดีโอ ที่นำแสดงโดย  ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์  ล่าสุดก็มีเหตุการณ์ฟาดฟันไม่มีแผ่ว เมื่อ “คุณพริ้ง” รับบทโดย น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง ถูกคุณระย้าแสร้งดีด้วย จนทำให้หลงเชื่อ และเข้าใจว่า จวน (เกรซ พัชร์สิตา) ตั้งใจใช้สมุนไพรพิษทำร้ายเธอและลูก แม้จวนจะพยายามพิสูจน์ตัวเอง แต่ก็ไม่พ้นผิด หลวงวิสุทธิ์ จึงตัดสินใจลงโทษจวน จนทำให้จวนถึงแก่ความตาย กลายเป็นแรงแค้น ที่จะกลับมาทวงทุกอย่างผ่านกฎแห่งกรรมในไม่ช้างานนี้  “น้ำหวาน กรรณาภรณ์” หรือ “คุณพริ้ง” เมียคนล่าสุดของหลวงวิสุทธิ์ เปิดใจถึงฟีดแบ็กที่ได้รับ พร้อมเล่าการทำงานในละครเรื่องนี้ว่า

“หลังจากที่รอมานาน ตอนนี้คุณพริ้งก็มาแล้วนะคะ ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวละครออกมา ฟีดแบ็กดีมาก ๆ เลย น้อง ๆ เพื่อน ๆ แท็กมาหาเราเยอะมากค่ะ อยากขอบคุณทุกคนนะคะ ที่รอติดตามชมละคร และรอดูตัวละครของเรา สำหรับตัวละคร พริ้ง ถือเป็นตัวละครที่คาแรกเตอร์ชัดเจนนะ เขาแสดงความต้องการชัดเจน ต้องการคุณหลวง เขาก็ทำทุกทางจนได้คุณหลวงมา โดยที่พ่อเขาก็สนับสนุน เพราะถึงคุณพริ้งจะเป็นลูกเศรษฐีบ้านรวยก็จริง แต่ที่บ้านก็ไม่ได้มียศถาบรรดาศักดิ์ ดังนั้นความกล้าแสดงออกของคุณพริ้งอาจจะต่างจากผู้หญิงในยุคเดียวกัน แต่พื้นฐานของเขาก็เป็นคนจริงใจ ซึ่งถ้าดูจากละครจะเห็นเลยว่า คุณพริ้งไม่เคยทำร้ายใครก่อน แต่ถ้าใครมาหาเรื่องก็จะไม่ยอม

ซึ่งการทำงานละครเรื่องนี้ สนุกมากค่ะ พี่ ๆ นักแสดง พี่ฟลุค พี่เจี๊ยบคือน่ารักมาก ๆ  เราจะคุยกันตลอด พี่เจี๊ยบนี่ตัวจริงคือน่ารักสุด ๆ และก็เก่งด้วยค่ะ อย่างเวลาแสดงบางทีพี่เจี๊ยบก็จะมีเติมเพิ่มบทบ้าง ซึ่งพอออกมาแล้วมันดีมาก ๆ ส่วนน้อง ๆ คนอื่น ๆ ทั้ง เกรซ, กุ๊กกิ๊ก (กชกร), พลอย (รัญดภา) ก็เป็นครั้งแรกที่น้ำหวานได้ร่วมงานด้วย ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก เพราะในละครแต่ละฉากที่เกิดขึ้น จะมีตัวละครเข้าฉากเยอะมาก ทุกคนต้องทำการบ้านกันมาก่อน เพื่อร่วมด้วยช่วยกัน ให้เวลาถ่ายทำ ผ่านไปด้วยดี และที่สำคัญคือ  พี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) พี่หลุยส์ตั้งใจมาก ๆ  และให้เกียรตินักแสดงทุกคนมาก การทำงานละครเรื่องนี้เลยทั้งสนุก และมีความสุขค่ะ

ละคร รอยรักรอยบาป นอกจากความสนุกแล้ว ในมุมมองของน้ำหวานยังสอดแทรกข้อคิดด้วย อย่างตัวละคร คุณพริ้ง ถ้าจะสังเกตให้ดีแล้ว จริง ๆ ไม่ใช่ตัวร้ายเลย ไม่ได้มีความซับซ้อนอะไร ชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเอง ชัดเจนกับทุกคน การที่มาอยู่กับคุณหลวงก็อยู่ด้วยความรัก ไม่ใช่จะต้องการเอาชนะใครหรืออะไร คุณพริ้งไม่ได้มีเงื่อนไขในความรัก ดังนั้นจึงหลงเชื่อคุณระย้าที่เข้ามาทำดีด้วย ไม่ทันรู้ตัวว่าคุณระย้าไม่ได้หวังดี เรียกว่ารู้หน้าไม่รู้ใจ และสอนให้รู้ว่าเราจะไว้ใจใครง่าย ๆ โดยที่ไม่คิดให้ถ้วนถี่ไม่ได้ ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น หลังจากนี้จะมีรุ่นลูก ๆ ออกมาสร้างความสนุกต่อเนื่อง น้ำหวานฝากละคร รอยรักรอยบาป กับทุกคนนะคะ อยากให้ทุกคนมาสนุกไปกับละครด้วยกัน เพราะต่อจากนี้จะมีความเข้มข้นที่เชื่อว่าจะถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ”

สนุกกับความเข้มข้น ครบรสได้ในละคร  “รอยรักรอยบาป”  ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และรับชมย้อนหลังทาง NETFLIX

หน้าแรก » บันเทิง