วันอาทิตย์ ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2567 06:23 น.

บันเทิง

“ปอ” ชวน “แอนน่า” เที่ยวชิลเช็กอินตลาด เปิดความฝันวัยเด็กใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

วันพฤหัสบดี ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2567, 10.20 น.

สัปดาห์นี้ รายการ ภารกิจสุดคิดถึง โดยพิธีกร ปอ-อรรณพ  ทองบริสุทธิ์ ขอนัด แอนน่า กลึคส์ นางเอกคนสวยของช่อง 7HD เจอกันที่ ตลาดคลองสวน 100 ปี  จ.ฉะเชิงเทรา  เพราะสืบรู้มาว่าวันว่างของเธอ คือชอบเดินหาของอร่อย หนุ่มปอ เลยจัดให้แบบจัดเต็มคาราเบล

ต้องบอกว่าที่นี่มีแต่ของกินหน้าตาดี  ที่สำคัญราคาไม่แรง แถมเป็นของกินหายากของท้องถิ่น  ไม่เช็กอินไม่ได้แล้ว  เมื่อถึงที่นัดพบ เจอหน้ากันต่างทักทาย สวัสดีเป็นกันเอง จากนั้นก็ถึงเวลาตะลุยโดยหนุ่มปอให้สาวแอนน่า หยุดแวะทุกร้านที่อยากแวะ เรียกว่าตามใจขั้นสุดแบบไม่ขัดเลยเชียว   

มาถึงรายการ ภารกิจสุดคิดถึง ทั้งที  จะให้แค่เดินเล่นแวะซื้อของกินเพียงอย่างเดียวคงไม่ได้ หนุ่มปอขอจัดภารกิจให้สาวแอนน่าได้ลองทำ  นั่นคือ การทำขนมไทย อย่าง “ขนมดอกจอก”  และ “ขนมต้ม”   งานนี้แอนน่าทำไปยิ้มไป ภูมิใจกับผลงานตัวเองสุด ๆ

นอกจากนี้ หนุ่มปอยังขอพูดคุยย้อนวันวานความฝันวัยเด็กของแอนน่า ที่อยากจะเป็นนักแสดง ซึ่งกว่าจะได้มาอยู่ที่หน้าจอช่อง 7HD อย่างที่เธอฝัน   ต้องผ่านความพยายาม พบเจออะไรบ้าง และแรงผลักดันที่สำคัญ ที่ทำให้สามารถเดินทางมายืนตรงนี้ได้คืออะไร   ติดตามคำตอบของแอนน่าได้ในรายการ

มาเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มไปกับ แอนน่า กลึคส์  ในรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends
วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

หน้าแรก » บันเทิง