วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 00:34 น.

บันเทิง

ผู้จัด 3 ค่าย บวงสรวงซีรีส์ 3 เรื่อง “ภูผา เพชร ปัทม์”

วันจันทร์ ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560, 16.17 น.

ผู้จัด 3 ค่าย บวงสรวงซีรีส์ลูกผู้ชาย  3 เรื่อง 3 รส “ภูผา เพชร ปัทม์”

 

 

ผู้จัด 3 ค่ายคุณภาพถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์ลูกผู้ชาย 3 เรื่อง 3 รสเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2560 ณ ช่อง 3 หนองแขม โดยเรื่องแรก “ภูผา” ของผู้จัด ก้อง ปิยะ และชุ ชุดาภา จากบริษัท โซนิกซ์ บูม นำแสดงโดย อิน สาริน ,พาย รินรดา ร่วมด้วย โอม คณิณ,หญิง รังสิกานต์,เอนจอย ธิดารัตน์,แจ็ค กิติศักดิ์ ,ไอซ์ นิธิศ ฯลฯ, เรื่องที่ 2 “เพชร” ของผู้จัด นก จริยา จากบริษัท เมกเกอร์เจ กรุ๊ป จำกัด นำแสดงโดย ซัน รังสิ,อุ้ม อิษยา ร่วมด้วย ตุ๊ก ดวงตา,ชาย ชาตโยดม, แพร ณัฏฐธิดา,แคร์ วงศ์วชิรา,เพ้นท์ เขมันต์,เอ็มม่า ปาณิสรา,บุศ บุศย์สิริ ฯลฯ และ เรื่องที่ 3 “ปัทม์” ของผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ จากบริษัท มาสเตอร์ วัน วีดีโอ โปรดักชั่น นำแสดงโดย เค้ก นันทวัชร์ นิ้ง ศรัณญา ร่วมด้วย เต๋า สโรชา,คริสซี่ กฤษณ์สิรี,แจ็คกี้ ชาเคอลีน,จูเนียร์กรวิชญ์,อุ๋มอิ๋ม กรวี ฯลฯ

 

 

“ภูผา” เรื่องราวของ ภูผา ถึงแม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นได้ ถึงแม้จะเป็นตัวซวย แต่เขาก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นที่จะมีอนาคตที่ดี เขาดิ้นรนต่อสู้ไปให้ถึงฝั่งฝัน โดยยึดหลักคำสั่งสอนของอาม่าและกำลังใจจากท้อรุ่งผู้เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยประคองให้เขาบินสูง

 

“เพชร” เรื่องราวของ เพชร เด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตในชุมชนแออัด ถึงแม้จะเป็นเพียงชุมชนเล็กๆแต่ที่นี่กลับเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในสังคมใต้ดิน เป็นแหล่งก่อเกิดของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟียและนักเลงผู้มีอิทธิพลมากมาย แต่เพชรกลับไม่เคยพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเส้นทางนั้นถึงแม้ชีวิตที่เกิดมาจะลำบากมากมาย

 

“ปัทม์” เรื่องราวของ เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งและลอยมาติดที่กอบัว ซึ่งมีผู้หญิงขายบริการที่กำกลังจะปลิดชีพตัวเองเก็บมาเลี้ยง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า ปัทม์ ที่มีความหมายว่า ดอกบัว แต่ด้วยอาชีพของเธอทำให้ปัทม์เติบโตขึ้นมาในซ่องสลัมที่มาพร้อมกับคำด่าว่าเป็นลูกกระหรี่ 

 

แฟนๆ สามารถติดตามชมความสนุกเข้มทั้ง 3 เรื่อง 3 รส ในซีรีย์ลูกผู้ชาย “ภูผา เพชร ปัทม์” ทางช่อง 3 และช่อง 33 ได้เร็วๆนี้

 

 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง