วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 11:28 น.

ประกัน

เอไอเอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ไม่จำกัดจำนวน ในช่วงเทศกาลวันแม่คุ้มครองสูงสุดถึง 1แสนต่อกรมธรรม์

วันอังคาร ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 13.41 น.

เอไอเอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ไม่จำกัดจำนวน

ในช่วงเทศกาลวันแม่คุ้มครองสูงสุดถึง 1แสนต่อกรมธรรม์

 

เอไอเอ ประเทศไทย แจกประกันอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นานกว่า 30 วัน ฟรี ไม่จำกัดจำนวน ในช่วงเทศกาลวันแม่ ประจำปี 2562 นี้ ขานรับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจัดให้มีโครงการส่งเสริมการประกันภัยสำหรับรายย่อย (ไมโครอินชัวรันส์) อีกครั้ง ในชื่อว่า “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม เพื่อคุณ” รวมทั้งเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 100 ปีของกลุ่มบริษัทเอไอเอ

ทั้งนี้ เอไอเอ มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คนไทยมีความคุ้มครองที่เพียงพอและครอบคลุม  โดยเฉพาะความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุในช่วงเทศกาล ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’  ในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ เพื่อเป็นการแสดงความรักต่อผู้มีพระคุณ และให้คนไทยสามารถเดินทางได้อย่างอุ่นใจ

เอไอเอ ประเทศไทย ขอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ไม่จำกัดจำนวน ให้แก่ประชาชนทั่วไป ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และให้การคุ้มครองทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง อายุความคุ้มครองนานถึง 30 วัน โดยเริ่มคุ้มครองนับตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลงทะเบียน ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยจะต้องถือสัญชาติไทย และมีอายุตั้งแต่ 20-70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัยเท่านั้น

ประชาชนที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ เพื่อขอรับสิทธิ์กรมธรรม์อุบัติเหตุนี้ได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 19 สิงหาคมนี้