วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 02:55 น.

ประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต ยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนมือถือ

วันจันทร์ ที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 16.00 น.
เมืองไทยประกันชีวิต ยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนมือถือ
 
 
 
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วง ของชีวิต เพื่อยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศและสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่มีความเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้บริการที่ลูกค้าเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ และต้องการ การตอบสนองด้วยความรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของการใช้บริการและกระบวนการต่างๆ ในการทำธุรกรรม ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า บริษัทฯ มุ่งหน้าสร้างสรรค์บริการที่ดีให้ลูกค้าเลือกได้ทั้ง Self Service และ Human Touch โดยเน้นการส่งมอบความสุขในทุกจุดการบริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Journey ของลูกค้า
 
ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและครบครัน เมืองไทยประกันชีวิต ได้พัฒนาที่สุดของการบริการลูกค้าในรูปแบบ Video Call เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมกับบริษัทฯ ได้ทุกที่ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ล่าสุดนอกจากการใช้บริการ Video Call ผ่านศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ โทร. 1766 แล้ว ยังสามารถใช้บริการผ่าน แอปพลิเคชัน MTL Click ได้ง่าย โดยสามารถพูดคุย หรือรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทำธุรกรรม ได้แบบ Real Time อาทิ การซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพ การชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ บริการกู้ตามสิทธิกรมธรรม์ บริการต่ออายุกรมธรรม์ การเปลี่ยนแปลงชื่อ-นามสกุล การสมัครรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ และบริการอื่นๆ เหมือนยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนมือถือ
 
นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถติดต่อกับบริษัทฯ ผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งช่องทางเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ที่มีบริการ Live Chat ให้ลูกค้าติดต่อสอบถามได้ทันที หรือสามารถส่งอีเมลมาที่ CSC@muangthai.co.th หรือทิ้งเบอร์โทรศัพท์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ที่เมนู ติดต่อเรา หรือที่ แอปพลิเคชัน MTL Click และช่องทางออนไลน์บนโซเชียลมีเดียภายใต้ชื่อ Official Account : Muang Thai Life หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ
 
“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่ออย่างรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิตของลูกค้า” นายสาระ กล่าว