วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 12:17 น.

ไอที

CAT กวาด 3 รางวัลชนะเลิศปฏิทินดีเด่นปี 63

วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 11.24 น.
CAT กวาด 3 รางวัลชนะเลิศปฏิทินดีเด่นปี 63
 
 
พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เข้ารับรางวัลปฏิทินดีเด่น “สุริยศศิธร” ประจำปี 2563 ของสมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย จาก พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุก องคมนตรี ณ กรมประชาสัมพันธ์ ซึ่งในครั้งนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศรวม 3 รางวัล ได้แก่
 
- รางวัลชนะเลิศสร้างสรรค์และออกแบบปฏิทินดีเด่น ประจำปี 2563
 
- รางวัลชนะเลิศประเภทส่งเสริมเอกลักษณ์และศิลปวัฒนธรรมของชาติ ปฏิทินชนิดตั้งโต๊ะ
 
- รางวัลชนะเลิศประเภทส่งเสริมเอกลักษณ์และศิลปวัฒนธรรมของชาติ ปฏิทินชนิดสมุดบันทึก
 
โดยในปี 2563  CAT ได้จัดทำปฏิทินชนิดตั้งโต๊ะและสมุดบันทึก ในชื่อชุด “มงคลแห่ง 12 นักษัตร เริ่มต้นดี ชีวิตดี 2563” ด้วยการรังสรรค์ภาพวาด 12 นักษัตร พร้อมคำทำนายประจำปีและหลักในการแก้ชงเสริมดีลดร้ายจากซินแสฮวงจุ้ย เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นนักษัตรใหม่
 
ทั้งนี้รางวัล “สุริยศศิธร” ของสมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทยนั้น จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2524 เพื่อส่งเสริม สนับสนุน ให้มีการใช้ปฏิทินได้อย่างสมบูรณ์ มีประโยชน์ และมีคุณค่ามากขึ้น เนื่องจากเล็งเห็นว่าในแต่ละปีปฏิทินของหน่วยงาน องค์กร รัฐวิสาหกิจ และธุรกิจเอกชนต่าง ๆ ได้ลงทุนในการจัดทำสื่อปฏิทินที่สวยงาม นอกจากจะเป็นการสร้างเสริมภาพลักษณ์องค์กรแล้ว ยังใช้เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ขององค์กรอีกด้วย ปฏิทินที่จัดทำขึ้นในแต่ละปีมีจำนวนมาก และหลากหลายรูปแบบ หากสามารถเพิ่มพูนคุณค่าในการใช้ปฏิทินเหล่านั้น ให้มีบทบาทและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ปฏิทินจะเป็นสื่อที่สมค่าอย่างแท้จริง 

หน้าแรก » ไอที

ข่าวในหมวดไอที