วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:29 น.

ไอที

เอปสัน ส่งพรินเตอร์สุดประหยัดลุยตลาดตอบโจทย์การใช้งานที่บ้านในยุคนิวนอร์มอล

วันพฤหัสบดี ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 18.30 น.

เอปสัน ส่งพรินเตอร์สุดประหยัดลุยตลาดตอบโจทย์การใช้งานที่บ้านในยุคนิวนอร์มอล

 

 

เอปสันเปิดตัวเครื่องพิมพ์แท็งค์แท้ Epson EcoTank L121 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการพิมพ์งานตามบ้าน ดีไซน์กะทัดรัดเหมาะสำหรับพื้นที่ใช้งานที่มีจำกัด ให้งานพิมพ์คุณภาพในราคาแสนประหยัดทั้งราคาเครื่องและต้นทุนการพิมพ์

 

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มานานกว่าหนึ่งปี ส่งผลให้องค์กรและผู้ประกอบการต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้เข้ากับยุคนิวนอร์มอล การทำงานทางไกลจากที่พักอาศัยกลายเป็นเรื่องปกติ มีการปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านและจัดหาอุปกรณ์ไอทีต่างๆ เพื่อให้การทำงานที่มีประสิทธิภาพ เอปสันตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าที่มองหาพรินเตอร์เพื่อรองรับการทำงานที่บ้าน จึงเปิดตัวเครื่องพิมพ์ Epson EcoTank L121 ที่ให้งานคุณภาพเยี่ยม ใช้งานง่าย ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านงานพิมพ์โดยเฉพาะ”

 

 

 

เครื่องพิมพ์รุ่น L121 เป็นเครื่องพิมพ์ 4 สี ระบบอิงค์เจ็ทในตระกูล EcoTank ที่มีจุดเด่นด้านความประหยัดและมีต้นทุนการเป็นเจ้าของ (Total Cost of Ownership) ที่ต่ำที่สุดในตลาด หมึกพิมพ์ 1 ชุด สามารถพิมพ์เอกสารขาวดำได้ 4,500 แผ่น และเอกสารสีถึง 7,500 แผ่น พร้อมความเร็วในการพิมพ์ภาพที่เร็วขึ้นจากรุ่นเดิม โดยความเร็วในการพิมพ์ขาวดำสูงถึง 9 รูปภาพต่อนาที และสำหรับสีที่ 4.8 รูปภาพต่อนาที (Image per Minute ; IPM) การันตีคุณภาพงานพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์ไมโครปิเอโซของเอปสัน อีกทั้งยังเป็นหัวพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี Heat-Free ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ไม่ใช้ความร้อนในขั้นตอนการพิมพ์งาน ทำให้ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้มากกว่าเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีการพิมพ์อื่นๆ มีชิ้นส่วนหรืออะไหล่ภายในตัวเครื่องที่น้อยกว่า ทำให้ลดการซ่อมบำรุง จึงช่วยประหยัดต้นทุนได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนี้ L121 ยังถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่ และง่ายต่อการหาพื้นที่จัดวาง พร้อมมั่นใจกับการรับประกันของเอปสันทั้งตัวเครื่องและหัวพิมพ์ นานถึง 2 ปี หรือ 20,000 แผ่น (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) L121 ราคาอยู่ที่ 3,490 บาท สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ เอปสัน คอลเซ็นเตอร์ 0-2685-9899, http://www.epson.co.th, http://www.facebook.com/epsonthailand และ LINE Official Account Epson Thailand

หน้าแรก » ไอที

ข่าวในหมวดไอที