วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 02:09 น.

ไอที

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานอาคารสำนักงานเกรดเอ

วันศุกร์ ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567, 10.00 น.
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานอาคารสำนักงานเกรดเอ
คว้า 2 รางวัลสุดยอดแอปพลิเคชัน เสริมการให้บริการให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น
ชูโครงการ‘สีลมเอจ’ มิกซ์ยูสต้นแบบการให้บริการสมัยใหม่
 
 
 
มิกซ์ยูส ‘สีลมเอจ’ The New Sandbox community ของ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศความภาคภูมิใจ Silom Edge Application (“Edge App”) รับ 2 รางวัลคุณภาพ แอปพลิเคชันอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เช่าและผู้ใช้บริการอาคารสีลมเอจจาก 2 เวทีประกวดชั้นนำระดับสากล
 
 
Edge App ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแอปพลิเคชันมือถือยอดเยี่ยมจาก 2023 MobileWebAwards จัดโดย The Web Marketing Association (WMA) สถาบันผู้ประเมินมาตรฐานระดับสูงสำหรับการทำการตลาดทางอินเทอร์เน็ตและการพัฒนาเว็บไซต์ที่ดีที่สุด ใน 2 สาขาได้แก่ Best Other Mobile Application และ Best of Show Mobile Application อีกทั้งยังได้รับการการันตีด้านความคิดสร้างสรรค์จาก W3 Awards จัดโดย The Academy of Interactive & Visual Arts (AIVA)  
 
 
 
สำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือในสาขา Services & Utilities ระดับ Silver  สถาบันชั้นนำด้านการออกแบบระดับสากลที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงสื่อโฆษณาและการตลาด
 
การได้รับรางวัลของ Edge App ในครั้งนี้ ได้ตอกย้ำจุดเด่นของอาคาร “สีลมเอจ” The New Sandbox ด้านการให้บริการแก่ผู้เช่าและผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด “Smart Application to Simplify Your Daily Life” ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และลดขั้นตอนการใช้งานบริการของอาคารสำนักงาน รวมถึงต่อยอดด้านการส่งเสริมการตลาดในพื้นที่รีเทลในมิกซ์ยูสเดียวกัน โดยฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Edge App ที่ช่วยเสริมงานบริการของอาคารให้ดียิ่งขึ้น ได้แก่
 
 
· เข้า-ออกสะดวกผ่านการสแกน: เพิ่มทางเลือกจากการใช้.อ่านใบหน้าของผู้ใช้อาคาร (face recognition) ในการเดินทางเข้า - ออกอาคาร โดยใช้รหัส QR code ผ่านแอปพลิเคชัน
 
· ออกบัตรเข้าอาคารให้แขกของบริษัทได้ล่วงหน้า: อำนวยความสะดวกและเสริมประสิทธิภาพด้านเวลาของบุคคลภายนอก ด้วยการลงทะเบียนผ่านระบบแอปพลิเคชันก่อนเข้าอาคารสำหรับรับ QR code  
 
· แจ้งซ่อมง่ายเพียงปลายนิ้ว: ให้บริการรับแจ้งซ่อมบำรุงอย่างครอบคลุมผ่านระบบออนไลน์ ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและลดขั้นตอนงานเอกสาร สำหรับการขอรับซ่อมบำรุงและการประสานงานให้ผู้ให้บริการต่างๆ เข้าพื้นที่
 
· เช็คพื้นที่จอดก่อนถึงจุดหมาย: ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบจุดจอดรถได้ล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึง ช่วยตอบโจทย์ด้านการวางแผนเดินทาง
· แจ้งเตือนกิจกรรมข่าวสารที่น่าสนใจ: นำเสนอกิจกรรม บริการและโปรโมชั่นต่างๆ ให้แก่ผู้ใช้แอปพลิเคชัน
 
 
สีลมเอจ มุ่งมั่นที่จะพัฒนางานบริการอย่างไร้รอยต่อ เพื่อยกระดับความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ผู้เช่าและผู้ใช้บริการต่อไป

หน้าแรก » ไอที