ไอที
“อาตี๋ รีวิว” เผยถึงความสำเร็จของยอดขายหลักสิบล้าน ผ่านโปรแกรมแอฟฟิลิเอตบน YouTube Shopping ที่กำลังเติบโตในไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ช่อง “อาตี๋ รีวิว” ของคุณตี๋โอ วุฒิพงษ์ ลิขิตชีวัน มีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน ซึ่งได้เริ่มทำช่อง YouTube ตั้งแต่ปี 2019 โดยคอนเทนต์หลักของช่องคือ การรีวิวและให้ความรู้เกี่ยวกั
อาตี๋ รีวิว เป็นอีกหนึ่งช่อง YouTube ที่เข้าร่วมโปรแกรมแอฟฟิลิเอตกั
คุณตี๋โอ วุฒิพงษ์ ลิขิตชีวัน กล่าวว่า สิ่งสำคัญที่ทำให้ช่อง อาตี๋ รีวิว ประสบความสำเร็จกับการทำแอฟฟิลิ
ซึ่งก่อนหน้านี้คุณตี๋โอมี
อีกเทคนิคที่สำคั
“แพลนของผมในการทำ YouTube Shopping ต่อจากนี้คือ อยากทำให้ผู้ติดตามของเราเจอสิ
และนอกจากการไลฟ์แล้ว คุณตี๋โอยังสามารถทำรายได้
นี่คือสิ่งที่ YouTube เชื่อมั่นมาโดยตลอดและพยายามสื่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ไอที
ข่าวในหมวดไอที ![]()
AIS PLAY เดินเกมคอนเทนต์กีฬาเต็มพิกัด! จับมือ NBA ยิงสดศึกบาสระดับโลก ฤดูกาล 2025-26 17:08 น.
- WISESIGHT ชี้ข้อมูลคืออาวุธใหม่ที่ชี้ขาดว่าใครจะเป็นผู้ชนะในตลาดโลก 17:02 น.
- ดาวเทียมชี้! น้ำท่วมไทย 4 ปี แกว่งแรงสุดขั้ว เอลนีโญ–ลานีญา กำหนดชะตาฝน! 14:57 น.
- True CyberSafe ผลงานนวัตกรทรู คว้ารางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ 2568 ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างสังคมดิจิทัลปลอดภัย ปกป้องคนไทยจากภัยไซเบอร์ 14:36 น.
- Brother เปิดตัวกิจกรรม CSR “Brother Care & Share EP.1 ปันสุขเพื่อน้อง” ผนึกกำลังพันธมิตร สนับสนุนการเรียนรู้และคุณภาพชีวิตเยาวชน 06:13 น.