ไอที
AIS SIAM พลิกโฉม เปิดประสบการณ์ 5 สัมผัสแห่งความสุข ใจกลางสยาม
วันศุกร์ ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2568, 05.14 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
AIS SIAM พลิกโฉม เปิดประสบการณ์ 5 สัมผัสแห่งความสุข ใจกลางสยาม จับมือ คัลแลน Hateberry Scent, Universal Music Thailand, PLUG Café ยกระดับพื้นที่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ครบวงจร เอาใจ Gen-C
AIS SIAM ปรับโฉมใหม่ ชั้น 1 สู่การเป็นพื้นที่ดิจิทัลไลฟ์ สไตล์ครบวงจรแบบ Retail Mixed Use ที่ผสมผสานทั้งศูนย์บริการ โซนสินค้าเทคโนโลยีสุดล้ำ และไลฟ์สไตล์คาเฟ่สุดชิค เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ครบจบในที่เดียว ใจกลางสยามสแควร์ ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen-C (Creative Generation) ที่ให้คุณค่ากับตัวตน ความคิดสร้างสรรค์ และประสบการณ์ที่ “รู้สึกได้จริง” ผ่านแนวคิด “5S Happiness Senses for Gen-C Digital Lifestyle @ AIS SIAM” หรือ 5 สัมผัสแห่งความสุขสำหรับดิจิทั ลไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง และการสัมผัส โดยจับมือกับพาร์ทเนอร์ชั้ นนำในทุกมิติ ได้แก่ คัลแลน Hateberry Scent เครื่องหอมที่มีกลิ่นอันเป็ นเอกลักษณ์เชื่อว่ากลิ่ นสามารถช่วยเปลี่ยนจากพื้นที่ ธรรมดาให้เป็นพื้นที่แห่งแรงบั นดาลใจ, Universal Music Thailand เติมบรรยากาศแห่งความสุขด้วยเสี ยงเพลงในช่วงเวลาแห่งความสุขกั บแคมเปญ Christmas Is Universal 2025 at AIS SIAM และ PLUG Café ลิ้มรสกาแฟดอยสามหมื่น ซึ่งเป็น Rare Coffee ของไทย ในราคาที่สัมผัสได้ เริ่มต้น 60 บาท โดยการออกแบบ AIS SIAM ชั้น 1 เสมือนเป็นด่านแรกของประสบการณ์ ดิจิทัล ที่เปิดรับผู้คนตั้งแต่ก้าวแรก ด้วยพื้นที่ที่ใช้งานง่าย โปร่งสบาย และพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาใช้บริการ ทดลองเทคโนโลยีใหม่ๆ นั่งพัก ทำคอนเทนต์ หรือหาแรงบันดาลใจระหว่างวัน

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิ จค้าปลีก เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้ลูกค้าไม่ได้มองหาเพี ยงผู้ให้บริการเครือข่ายอีกต่ อไป แต่ต้องการพื้นที่ที่ช่วยให้ใช้ ชีวิตดิจิทัลได้ครบถ้วน ทั้งการใช้บริการ การเลือกซื้ออุปกรณ์ดิจิทัล และการใช้เวลาพักผ่อนในแบบของตั วเอง เอไอเอสจึงเดินหน้าทรานส์ฟอร์ มจากการเป็น Telco Service Provider ไปสู่การเป็นผู้ให้บริการด้าน Retail Tech & Lifestyle ที่ผสานศูนย์บริการ ร้านจำหน่ายมือถือและแก็ดเจ็ตดิ จิทัล ไปจนถึงพื้นที่ที่สะท้อนตั วตนของผู้ใช้งานไว้ในที่เดียว เพื่อเชื่อมเทคโนโลยีเข้ากั บการใช้ชีวิตจริงของผู้คนอย่ างแท้จริง สำหรับสยามสแควร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของคนรุ่นใหม่ และความคิดสร้างสรรค์ เอไอเอสจึงปรับโฉม AIS SIAM ชั้น 1 ให้เป็นพื้นที่แบบ Retail Mixed Use ที่รวมศูนย์บริการ โซนมือถือและแก็ดเจ็ตดิจิทัล และไลฟ์สไตล์คาเฟ่เข้าไว้ด้วยกั น เพื่อตอบโจทย์กลุ่ม Gen-C หรือ Creative Generation ที่มองหาพื้นที่ซึ่งสามารถลอง ใช้ สร้างสรรค์ และสะท้อนตัวตนได้จริง โดยออกแบบภายใต้แนวคิด "5S Happiness Senses for Gen-C Digital Lifestyle" หรือ 5 สัมผัสแห่งความสุขสำหรับดิจิทั ลไลฟ์สไตล์ขอ'คนรุ่นใหม่ ที่ครอบคลุมทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส เพื่อให้ที่นี่เป็น Digital Lifestyle Destination ที่มอบประสบการณ์ดิจิทัลอย่ างครบมิติสำหรับคนรุ่นใหม่”
โดยแนวคิด 5S Happiness Senses for Gen-C Digital Lifestyle @ AIS SIAM หรือ 5 สัมผัสแห่งความสุขสำหรับดิจิทั ลไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ได้แก่
STYLE | Designed in Cool Minimalism งานออกแบบเรียบเท่ โปร่งคลีน ลดสิ่งรบกวนสายตา เป็นพื้นที่ที่ใช้งานง่าย สบายตา และสะท้อนตัวตนคนรุ่นใหม่ มุมไหนก็สวย ถ่ายรูปได้ ทำคอนเทนต์ได้จริง
SIP | Crafted Energy by PLUG Café ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ที่เติมพลั งความคิดสร้างสรรค์ด้ วยกาแฟดอยสามหมื่นและวัตถุดิ บของไทย มีรสชาติที่มีเรื่องราว พร้อมชาร์จพลังให้ลุยต่อได้ทั้ งวัน
SCENT | Happiness Mood by Hateberry Scent กลิ่นแห่งความสุขที่ออกแบบโดย คัลแลน-คีด็อก พัค
แบรนด์ไอคอนของคนรุ่นใหม่ ช่วยสร้างมู้ดผ่อนคลาย อบอุ่น และน่าจดจำ ทำให้ทุกการใช้เวลาใน AIS SIAM รู้สึกพิเศษมากขึ้น
· SOUND | Curated with Universal Music ดนตรีรสนิยมระดับสากล เข้าถึงง่าย เติมบรรยากาศแห่งความสุขด้ วยเพลย์ลิสต์จากUniversal Music Thailand https://open.spotify.com/ playlist/ 5nTTljCXGrr6tCKfC0AEzT พร้อม DJ พลัง AI ที่ปรับจังหวะเสียงให้เข้ากับมู้ ดของแต่ละวัน
SPARK | Feel the Space, Live the Moment สัมผัสพื้นที่และใช้เวลาอย่างมี ความหมาย ผ่านประสบการณ์ ของขวัญ และกิจกรรมพิเศษเฉพาะที่ AIS SIAM จุดประกายแรงบันดาลใจให้คนรุ่ นใหม่ได้ลอง สร้างสรรค์ และเป็นตัวเอง
ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ AIS SIAM พร้อมเป็นแลนด์มาร์คสำหรั บการเลือกของขวัญที่ “ให้แล้วได้ใช้จริง” ด้วยสินค้าดิจิทัลครบทั้งสมาร์ ทโฟนและแก็ดเจ็ตหลากหลายไลฟ์ สไตล์ พร้อมบริการจัดเป็น Gift Set ต้อนรับปีใหม่ และกิจกรรมพิเศษที่ชวนคนรุ่ นใหม่มาร่วม “เตรียมของขวัญ” แบบมีส่วนร่วม ไม่ใช่แค่มาซื้อแล้วกลับ อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ห้ามพลาดกับกิ จกรรม Christmas Is Universal 2025 at AIS SIAM เพียงร่วมกิจกรรมที่ Window of SIAM แล้วเซฟเพลย์ลิสต์ ลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive จากศิลปิน Universal Music ไปเลยฟรี ๆ นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถสัมผั สเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ “White Christmas” ที่รังสรรค์โดย PLUG Café × Universal Music Thailand เมนูที่เปลี่ยนแรงบั นดาลใจจากเพลง “White Christmas” ให้เป็นเครื่องดื่มแสนสดชื่น หวานหอมด้วยองุ่นสดใหม่ในฤดู หนาว ให้แก้วนี้เป็นตัวแทนของ White Christmas ให้กับทุกคนอย่างแท้จริง พบกับเมนู White Christmas และร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลด้ วยกันได้ ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2568 - 4 มกราคม 2569 พร้อมกันนี้ยังมี Pop Up จาก Hateberry Scent ที่นำสินค้ามาให้ทุกคนได้ ทดลองพร้อมเปิดประสบการณ์เรื่ องกลิ่นจนถึงสิ้นปีนี้ไปด้วยกัน นอกจากนี้ AIS SIAM ยังร่วมกับสำนักงานจัดการทรัพย์ สินจุฬาฯ (PMCU) เนรมิตสยามสแควร์เป็นแลนด์มาร์ คเคานต์ดาวน์กับงาน SIAM SQUARE STREET OF DREAMZ 2026 presented by AIS SIAM ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2568 – 4 มกราคม 2569 ชวนทุกคนมาร่วมนับถอยหลังสู่ศั กราชใหม่ไปพร้อมกัน
AIS SIAM โฉมใหม่นี้ นับเป็น Digital Lifestyle Destination ที่เชื่อมต่อเทคโนโลยีเข้ากั บการใช้ชีวิตจริง พร้อมเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ ได้มาใช้เวลา สร้างแรงบันดาลใจ และสัมผัสประสบการณ์ดิจิทั ลแบบครบวงจรในแบบของตัวเอง สามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรม และอัปเดตไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของ AIS SIAM ได้ที่ Instagram, X และ TikTok ของ AIS SIAM
#AISSIAM
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ไอที
ข่าวในหมวดไอที ![]()
NT เปิดตัวบริการ NT nexConnect อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมวงโคจรต่ำ OneWeb 15:38 น.- NT เชิญชวนร่วมงานกาชาด ประจำปี 2568 รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ “พระผู้ทรงเป็นแม่แห่งแผ่นดิน” 06:53 น.
- คืนอนาคตที่สดใส พาน้องๆ กลับไปเรียนหนังสือกันอีกครั้ง…ทรู คอร์ปอเรชั่น x 21:10 น.
- AIS ระดมพลังโครงข่ายเต็มสปีด! เสริมสัญญาณจุดเคาท์ดาวน์ แหล่งท่องเที่ยวยุทธศาสตร์ทุกภูมิภาค และสถานีขนส่ง รองรับเทศกาลปีใหม่ 2569 ตลอด 24 ชั่วโมง 13:21 น.
- NT เร่งปูพรมระบบสื่อสาร สนับสนุนภารกิจเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูขา 07:53 น.



