การตลาด
เดโมเพาเวอร์ โชว์แผนมัดใจลูกค้า
วันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562, 13.31 น.
												
						ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
						เดโมเพาเวอร์ โชว์แผนมัดใจลูกค้า
เดโมเพาเวอร์ มั่นใจกลยุทธ์ “ออฟไลน์” สามารถมัดใจกลุ่มเป้าหมายยุคดิ จิตัลได้มากขึ้น

นายเดิร์ก ยัน เหร์มัน อาร์ทส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทออมนิ มาร์เก็ตติ้ง โกลบอล (โอเอ็มจี)  ผู้ให้บริการโซลูชั่ นการตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลี กและนักช้อปชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า DEMOPOWER (เดโมเพาเวอร์) เป็นบริษัทในเครือของ OMG ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสาธิตสินค้ าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มากว่า 20 ปี มีพื้นที่การทำการตลาดกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ และมีพนักงานสาธิตสินค้าทีได้รั บการฝึกฝนและชำนาญการในผลิตภั ณฑ์มากเกือบ 10,000 คน การตลาดแบบ Sensory Marketing เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ออฟไลน์เชิ งประสบการณ์ (Experiential) ที่เดโมเพาเวอร์ทำมาอย่างต่อเนื่ องและพัฒนารูปแบบการให้บริการที่ ทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา  เราสามารถสร้างการรับรู้ให้กั บแบรนด์สินค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้ าหรือบริการมากขึ้น โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ได้มีแบรนด์สินค้าออนไลน์หรื อแม้กระทั่ง Banking ได้หันมาใช้บริการจากเราเยอะขึ้ น เนื่องจากกลยุทธ์ออฟไลน์ที่ เดโมใช้ สามารถดึงกลุ่มเป้าหมายหลักให้ กับลูกค้าโดยตรง โดยหนึ่งในแบรด์ออนไลน์ที่ไว้ วางใจใช้บริการเดโมเพาเวอร์ คือ Rabbit Line Pay ซึ่งเป็นโซลูชั่นการชำระเงิ นแบบไร้เงินสด โดยมีการขยายพื้นที่เพื่อให้ ครอบคลุมระบบขนส่งมวลชน อาทิ รถไฟฟ้า และอาคารสำนักงานมากขึ้น สามารถติดตั้งบูธกิจกรรมบนสถานี รถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมพนักงานประจำบูธที่ให้ข้ อมูล โดยบริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจของเรา 
						ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
	- บิ๊กซี พร้อมร่วมโครงการ “คนละครึ่ง พลัส” 3 พ.ย. 2568
 - NEC พาเหรดสุดยอดโซลูชั่นเทคโนโลยี ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย พร้อมให้สัมผัสในงาน Thailand Smart City Expo 2025 ระหว่างวันที่ 5-7 พ.ย.นี้ 3 พ.ย. 2568
 - “เซ้นส์ มอร์” ผนึก “ช้อปปี้” เขย่าตลาด!ชู “Sportainmerce” ปักหมุดแคมเปญ “เชียร์เจ้าซีเกมส์ รับโชคแจก 35 ล้าน” 3 พ.ย. 2568
 - ไทย โคโคนัท ลุยเดินงานฟิลิปปินส์ เยือน PEZA หารือสิทธิประโยชน์โรงงานใหม่ “NOVOCOCONUT” 3 พ.ย. 2568
 - มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปล่อยแคมเปญ “สินค้าครึ่งราคา ลด 50%” สานต่อแนวคิดช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ตอบรับกระแสนโยบาย ‘คนละครึ่งพลัส’ 3 พ.ย. 2568
 
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
	
 Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
 - ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
 - “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
 - “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.
 




