วันอาทิตย์ ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 03:15 น.

การตลาด

เดโมเพาเวอร์ โชว์แผนมัดใจลูกค้า

วันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562, 13.31 น.
เดโมเพาเวอร์ โชว์แผนมัดใจลูกค้า
 
 
เดโมเพาเวอร์ มั่นใจกลยุทธ์ “ออฟไลน์” สามารถมัดใจกลุ่มเป้าหมายยุคดิจิตัลได้มากขึ้น
 
 
 
นายเดิร์ก ยัน เหร์มัน อาร์ทส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทออมนิ มาร์เก็ตติ้ง โกลบอล (โอเอ็มจี)  ผู้ให้บริการโซลูชั่นการตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีกและนักช้อปชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า DEMOPOWER (เดโมเพาเวอร์) เป็นบริษัทในเครือของ OMG ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสาธิตสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มากว่า 20 ปี มีพื้นที่การทำการตลาดกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ และมีพนักงานสาธิตสินค้าทีได้รับการฝึกฝนและชำนาญการในผลิตภัณฑ์มากเกือบ 10,000 คน การตลาดแบบ Sensory Marketing เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ออฟไลน์เชิงประสบการณ์ (Experiential) ที่เดโมเพาเวอร์ทำมาอย่างต่อเนื่องและพัฒนารูปแบบการให้บริการที่ทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา  เราสามารถสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์สินค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้าหรือบริการมากขึ้น โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ได้มีแบรนด์สินค้าออนไลน์หรือแม้กระทั่ง Banking ได้หันมาใช้บริการจากเราเยอะขึ้น เนื่องจากกลยุทธ์ออฟไลน์ที่เดโมใช้ สามารถดึงกลุ่มเป้าหมายหลักให้กับลูกค้าโดยตรง โดยหนึ่งในแบรด์ออนไลน์ที่ไว้วางใจใช้บริการเดโมเพาเวอร์ คือ Rabbit Line Pay ซึ่งเป็นโซลูชั่นการชำระเงินแบบไร้เงินสด โดยมีการขยายพื้นที่เพื่อให้ครอบคลุมระบบขนส่งมวลชน อาทิ รถไฟฟ้า และอาคารสำนักงานมากขึ้น สามารถติดตั้งบูธกิจกรรมบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมพนักงานประจำบูธที่ให้ข้อมูล โดยบริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจของเรา