วันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562 16:00 น.

การตลาด

เดโมเพาเวอร์ โชว์แผนมัดใจลูกค้า

วันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562, 13.31 น.
เดโมเพาเวอร์ โชว์แผนมัดใจลูกค้า
 
 
เดโมเพาเวอร์ มั่นใจกลยุทธ์ “ออฟไลน์” สามารถมัดใจกลุ่มเป้าหมายยุคดิจิตัลได้มากขึ้น
 
 
 
นายเดิร์ก ยัน เหร์มัน อาร์ทส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทออมนิ มาร์เก็ตติ้ง โกลบอล (โอเอ็มจี)  ผู้ให้บริการโซลูชั่นการตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีกและนักช้อปชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า DEMOPOWER (เดโมเพาเวอร์) เป็นบริษัทในเครือของ OMG ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสาธิตสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มากว่า 20 ปี มีพื้นที่การทำการตลาดกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ และมีพนักงานสาธิตสินค้าทีได้รับการฝึกฝนและชำนาญการในผลิตภัณฑ์มากเกือบ 10,000 คน การตลาดแบบ Sensory Marketing เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ออฟไลน์เชิงประสบการณ์ (Experiential) ที่เดโมเพาเวอร์ทำมาอย่างต่อเนื่องและพัฒนารูปแบบการให้บริการที่ทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา  เราสามารถสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์สินค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้าหรือบริการมากขึ้น โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ได้มีแบรนด์สินค้าออนไลน์หรือแม้กระทั่ง Banking ได้หันมาใช้บริการจากเราเยอะขึ้น เนื่องจากกลยุทธ์ออฟไลน์ที่เดโมใช้ สามารถดึงกลุ่มเป้าหมายหลักให้กับลูกค้าโดยตรง โดยหนึ่งในแบรด์ออนไลน์ที่ไว้วางใจใช้บริการเดโมเพาเวอร์ คือ Rabbit Line Pay ซึ่งเป็นโซลูชั่นการชำระเงินแบบไร้เงินสด โดยมีการขยายพื้นที่เพื่อให้ครอบคลุมระบบขนส่งมวลชน อาทิ รถไฟฟ้า และอาคารสำนักงานมากขึ้น สามารถติดตั้งบูธกิจกรรมบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมพนักงานประจำบูธที่ให้ข้อมูล โดยบริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจของเรา 

หน้าแรก » การตลาด