วันพุธ ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 10:45 น.

การตลาด

โรบินสันเปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น“โคคา-โคล่า”รับซัมเมอร์

วันพฤหัสบดี ที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2562, 14.25 น.

“โรบินสัน” ส่ง “แปซิฟิค ยูเนี่ยน” ลุยตลาดแฟชั่นช่วงซัมเมอร์ เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น “โคคา-โคล่า” ตอกย้ำแบรนด์เสื้อผ้าไทยเจ้าแรก

นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท  โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’เป็นแบรนด์เสื้อผ้าอินเฮ้าส์ที่โรบินสันถือลิขสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว โดยเป็นเสื้อผ้าแนวแคชชวลสไตล์ ‘อเมริกัน ลักชัวรี่’ ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นสปอร์ตและออเธนทิค เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และเหมาะกับเอเวอรี่เดย์ลุคของคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มแคชชวล, กลุ่มเดนิม และกลุ่มเล้าจน์แวร์ ซึ่งทั้ง 3 กลุ่มสินค้าเน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม  โดยเฉพาะเนื้อผ้าในการผลิต ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น COTTON USA, SUSTAINABLE DENIM ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นตามแบบฉบับของแบรนด์

ทั้งนี้แบรนด์ได้รับความสำเร็จและการตอบรับจากกลุ่มนักช็อปเป็นอย่างดีมาโดยตลอด  โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา แบรนด์มียอดขายเติบโตถึง 23 % เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าเนื่องจากโรบินสันได้มีการพัฒนากลุ่มสินค้าของแบรนด์ให้มีความแปลกใหม่ และอยู่ในกระแสแฟชั่นตลอดเวลา รวมทั้งมีการเพิ่มกลุ่มสินค้าใหม่ๆ เช่น กลุ่มสินค้ายีนส์, รองเท้า ฯลฯอีกทั้งปัจจุบันได้มีการขยายพื้นที่ขายของแบรนด์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา รวมไปถึงการขายบนแพลทฟอร์มออนไลน์อย่าง ROBINSON SHOPPING ONLINE ทาง www.robinson.co.th, JD.COMและ LOOKSIซึ่งทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงและขยายฐานลูกค้าได้กว้างและครอบคลุมมากขึ้น

สำหรับในปี 2562 โรบินสัน มีแผนผลักดันแบรนด์ ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ ลงสนามแข่งขันในตลาดแฟชั่นไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุดกับการเปิดตัวลิมิเต็ด คอลเลคชั่นอย่าง‘โคคา-โคล่า’ในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าไทยเจ้าแรก ซึ่งโรบินสันมองว่าจะเป็นการช่วยสร้างโอกาสในการขยายตลาด และกลุ่มลูกค้า รวมทั้งสร้างการจดจำแก่แบรนด์ ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ ได้มากขึ้น         

โดยลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ‘โคคา-โคล่า’ ของ ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ มาพร้อมความพิเศษทั้ง ความครบครันของกลุ่มสินค้าแฟชั่นตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ประกอบด้วย เสื้อยืด, เสื้อโปโล, เสื้อแจ๊คเกต, เดรส, กางเกง, หมวก, รองเท้า ถุงเท้า และกระเป๋าการดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์ได้อย่างลงตัว  ทั้งความแคชชวลแบบเท่ๆ สไตล์ ‘แปซิฟิค  ยูเนี่ยน’ และแฟชั่นสดใส สนุกสนานสไตล์ ‘โคคา-โคล่า’ ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเอเวอรี่เดย์ลุคทั้งในวันทำงาน และวันสบายๆ ในราคาที่จับต้องได้เริ่มที่ 495 บาท – 2,395บาทพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษลดสูงสุด 20% สินค้าทุกรุ่น ทุกแบบ และรับคูปองส่วนลดเพิ่ม 100 บาท จากท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, LINE ROBINSON SMART CONNECT, LEAFLETประจำเดือนเมษายน 2562 ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์, กิจกรรมอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งต่างๆ  รวมถึงสามารถนำห่วงกระป๋องโค้ก มาแลกเป็นส่วนลดได้เช่นกัน (จำกัด1 ห่วง ต่อใบเสร็จ)

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมโฟโต้บูธ ณ จุดขาย และมีการจัดตกแต่งจุดขายให้มีสีสันที่สนุกสนานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา หรือสามารถช็อปปิ้งออนไลน์ได้ทั้ง ROBINSON SHOPPING ONLINE บนwww.robinson.co.th, JD.COM และ LOOKSI

“โรบินสันมั่นใจว่าลิมิเต็ดคอลเลคชั่นของแปซิฟิค ยูเนี่ยน จะเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้ตลาดแฟชั่นไทยมีความคึกคักในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งจากนักช็อปที่เป็นสาวกของแบรนด์โคคา-โคล่า แบรนด์แปซิฟิค ยูเนี่ยน และกลุ่มนักช็อปแฟชั่นนิสต้าซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่คาดว่าจะช่วยดันยอดขายของแบรนด์แปซิฟิค ยูเนี่ยน และภาพรวมธุรกิจแฟชั่นของโรบินสันเติบโตในทิศทางบวกตามไปด้วย” นางเออร์ลินดา กล่าวสรุป

หน้าแรก » การตลาด