การตลาด
โรบินสันเปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น“โคคา-โคล่า”รับซัมเมอร์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“โรบินสัน” ส่ง “แปซิฟิค ยูเนี่ยน” ลุยตลาดแฟชั่นช่วงซัมเมอร์ เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น “โคคา-โคล่า” ตอกย้ำแบรนด์เสื้อผ้าไทยเจ้าแรก
นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’เป็นแบรนด์เสื้อผ้าอินเฮ้าส์ที่โรบินสันถือลิขสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว โดยเป็นเสื้อผ้าแนวแคชชวลสไตล์ ‘อเมริกัน ลักชัวรี่’ ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นสปอร์ตและออเธนทิค เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และเหมาะกับเอเวอรี่เดย์ลุคของคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มแคชชวล, กลุ่มเดนิม และกลุ่มเล้าจน์แวร์ ซึ่งทั้ง 3 กลุ่มสินค้าเน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดยเฉพาะเนื้อผ้าในการผลิต ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น COTTON USA, SUSTAINABLE DENIM ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นตามแบบฉบับของแบรนด์
ทั้งนี้แบรนด์ได้รับความสำเร็จและการตอบรับจากกลุ่มนักช็อปเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา แบรนด์มียอดขายเติบโตถึง 23 % เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าเนื่องจากโรบินสันได้มีการพัฒนากลุ่มสินค้าของแบรนด์ให้มีความแปลกใหม่ และอยู่ในกระแสแฟชั่นตลอดเวลา รวมทั้งมีการเพิ่มกลุ่มสินค้าใหม่ๆ เช่น กลุ่มสินค้ายีนส์, รองเท้า ฯลฯอีกทั้งปัจจุบันได้มีการขยายพื้นที่ขายของแบรนด์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา รวมไปถึงการขายบนแพลทฟอร์มออนไลน์อย่าง ROBINSON SHOPPING ONLINE ทาง www.robinson.co.th, JD.COMและ LOOKSIซึ่งทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงและขยายฐานลูกค้าได้กว้างและครอบคลุมมากขึ้น
สำหรับในปี 2562 โรบินสัน มีแผนผลักดันแบรนด์ ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ ลงสนามแข่งขันในตลาดแฟชั่นไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุดกับการเปิดตัวลิมิเต็ด คอลเลคชั่นอย่าง‘โคคา-โคล่า’ในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าไทยเจ้าแรก ซึ่งโรบินสันมองว่าจะเป็นการช่วยสร้างโอกาสในการขยายตลาด และกลุ่มลูกค้า รวมทั้งสร้างการจดจำแก่แบรนด์ ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ ได้มากขึ้น
โดยลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ‘โคคา-โคล่า’ ของ ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ มาพร้อมความพิเศษทั้ง ความครบครันของกลุ่มสินค้าแฟชั่นตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ประกอบด้วย เสื้อยืด, เสื้อโปโล, เสื้อแจ๊คเกต, เดรส, กางเกง, หมวก, รองเท้า ถุงเท้า และกระเป๋าการดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์ได้อย่างลงตัว ทั้งความแคชชวลแบบเท่ๆ สไตล์ ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ และแฟชั่นสดใส สนุกสนานสไตล์ ‘โคคา-โคล่า’ ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเอเวอรี่เดย์ลุคทั้งในวันทำงาน และวันสบายๆ ในราคาที่จับต้องได้เริ่มที่ 495 บาท – 2,395บาทพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษลดสูงสุด 20% สินค้าทุกรุ่น ทุกแบบ และรับคูปองส่วนลดเพิ่ม 100 บาท จากท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, LINE ROBINSON SMART CONNECT, LEAFLETประจำเดือนเมษายน 2562 ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์, กิจกรรมอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งต่างๆ รวมถึงสามารถนำห่วงกระป๋องโค้ก มาแลกเป็นส่วนลดได้เช่นกัน (จำกัด1 ห่วง ต่อใบเสร็จ)
นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมโฟโต้บูธ ณ จุดขาย และมีการจัดตกแต่งจุดขายให้มีสีสันที่สนุกสนานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา หรือสามารถช็อปปิ้งออนไลน์ได้ทั้ง ROBINSON SHOPPING ONLINE บนwww.robinson.co.th, JD.COM และ LOOKSI
“โรบินสันมั่นใจว่าลิมิเต็ดคอลเลคชั่นของแปซิฟิค ยูเนี่ยน จะเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้ตลาดแฟชั่นไทยมีความคึกคักในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งจากนักช็อปที่เป็นสาวกของแบรนด์โคคา-โคล่า แบรนด์แปซิฟิค ยูเนี่ยน และกลุ่มนักช็อปแฟชั่นนิสต้าซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่คาดว่าจะช่วยดันยอดขายของแบรนด์แปซิฟิค ยูเนี่ยน และภาพรวมธุรกิจแฟชั่นของโรบินสันเติบโตในทิศทางบวกตามไปด้วย” นางเออร์ลินดา กล่าวสรุป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ดูโฮม รุกย่านธุรกิจ กรุงเทพฯและปริมณฑลฝั่งตะวันออก เปิด ‘สาขาเทพารักษ์’ สมุทรปราการ 8 ก.ค. 2568
- ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง 8 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์ครึ่งปีแรก คว้า 41 รางวัลเวทีนานาชาติ ตอกย้ำมาตรฐานระดับโลก ในฐานะองค์กรค้าปลีก - ค้าส่งชั้นนำของเอเชีย 8 ก.ค. 2568
- DKSH เดินหน้าขยายโมเดลศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาค ยกระดับการเข้าถึงเครื่องมือแพทย์ทั่วประเทศไทย 8 ก.ค. 2568
- “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” ปลื้ม “กระติ๊บ–ชวัลกร” แบรนด์แอมบาสเดอร์ โชว์ฝีมือสร้างสรรค์ช็อกโกแลตสุดประณีต 8 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.