การตลาด
“เซเว่นอัพ” ฉลองครบรอบ 90 ปี
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“เซเว่นอัพ” ฉลองครบรอบ 90 ปี
พา “ไฟโด ดิโด” กลับมา! แพคเกจจิ้งลายลิมิเต็ด
เมื่อสองไอคอนอย่าง เครื่องดื่มซ่ากลิ่นเลมอนไลม์สุดฮิตของคนทั่วโลก “เซเว่นอัพ” (7UP) และ “ไฟโด ดิโด” ตัวการ์ตูนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นที่น่าจดจำ ได้กลับมาร่วมกันส่งมอบความสนุกอีกครั้งเนื่องในโอกาสครบรอบ 90 ปีของเครื่องดื่มเซเว่นอัพ ภายใต้แคมเปญระดับโลก “Feels Good to be You” โดยไฟโด ดิโดจะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งผ่านสื่อกลางแจ้งและสื่อดิจิตอลในช่องทางต่างๆ อาทิ ยูทูป เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม รวมถึงแพคเกจจิ้งลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่นอีกด้วย
การกลับมาปรากฏตัวสุดเท่ของไฟโด ดิโดครั้งนี้ ชวนให้ผู้บริโภคนึกถึงความทรงจำในอดีต เนื่องจากไฟโด ดิโดเป็นตัวการ์ตูนที่ผู้บริโภคต่างชื่นชอบและหลงใหลมาตั้งแต่ยุคทศวรรษที่ 1990 จนถึงปัจจุบัน โดยไฟโด ดิโดมักจะปรากฏตัวในภาพลักษณ์ที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และใช้ชีวิตอย่างสบายๆ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์แบบใดก็ตาม และในขณะเดียวกันไฟโด ดิโดยังเป็นเสมือนตัวการ์ตูนที่ช่วยย้ำเตือนผู้บริโภคในยุคปัจจุบันให้หันมาใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ ได้ชื่นชมสิ่งเล็กๆ น้อยๆ รอบตัวมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการแนะนำไฟโด ดิโดให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ได้รู้จักกันอีกด้วย
“สิ่งหนึ่งที่แบรนด์เซเว่นอัพยืนหยัดมาตลอด คือแนวความคิดที่ต้องการจะเชื่อมพฤติกรรมของผู้บริโภคแต่ละคนเข้าด้วยกันกับแบรนด์ของเรา โดยแบรนด์เซเว่นอัพนั้นเปรียบเสมือนตัวกลางในการเตือนใจให้ทุกๆ คน โดยเฉพาะคนในยุคปัจจุบันที่ต่างคนต่างมีชีวิตที่เร่งรีบซึ่งอาจเป็นเหตุก่อให้เกิดความเครียด ได้หันมาผ่อนคลายและลองใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ เพื่อจะได้มองเห็นสิ่งสวยงามรอบตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งแนวความคิดนี้ของเราเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับไฟโด ดิโด ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน ความชิลล์ และความคิดที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เรานำสองไอคอนทางวัฒนธรรมนี้มาจัดเป็นแคมเปญ ‘Feels Good to be You’ เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นและเป็นการฉลองครบรอบ 90 ปีของเซเว่นอัพอีกด้วย” นางสาวตวงพร สิริวัฒน์วิทูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าว
เครื่องดื่มเซเว่นอัพแพคเกจจิ้งสุดลิมิเต็ดลาย “ไฟโด ดิโด” วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกระป๋องขนาด 245 มิลลิลิตร ราคา 12 บาท และ ขวด PET ขนาด 345 มิลลิลิตร ราคา 10 บาท
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีเอฟ ชวนสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ยั่งยืน ในงาน SX2025 12:48 น.
- เฟซิส เปิดตัว “เบสท์ คำสิงห์” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ 23:28 น.
- วัน แบงค็อก ชูแนวคิดการพัฒนาเมืองที่ให้ความสำคัญกับชุมชนหลากหลายมิติ ในงาน Sustainability Expo 2025 23:21 น.
- แอมเวย์ ร่วมแชร์องค์ความรู้ “ไฟโตนิวเทรียนท์” เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนทั่วโลก ในงาน IPS ประจำปี 2568 ณ ประเทศจีน 16:23 น.
- UFM เขย่าวงการเบเกอรี่ เปิดตัว Master Series แป้งสาลีพรีเมียมคุณภาพ ที่เหมาะสมกับขนมสไตล์ยุโรป 14:03 น.