การตลาด
เวิลด์รีวอร์ดฯเปิดตัวแบรนด์ Silver Voyage ทริปเอ็กซ์คลูซีฟ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ORLD REWARD SOLUTIONS :เวิลด์รีวอร์ดโซลูชั่นจำกัด จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บินลัดฟ้าฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Silver Voyage เตรียมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้กับทุกทริปเดินทาง
เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น (World Reward Solutions) คือบริษัทไลฟ์สไตล์เซอร์วิส (Lifestyle Service) หรือรีวอร์ดโปรแกรม (Rewards Program) แบบครบวงจรที่นำเสนอการให้บริการและการจัดการเกี่ยวกับ Reward & Loyalty Program Solutions ให้กับองค์กรชั้นนำสำหรับดูแลกลุ่มลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม ฉลองครบรอบ 1 ปีแห่งความสำเร็จของบริษัท โดยจัดทริปสุดพิเศษ SILVER VOYAGE EXCLUSIVE JOURNEY โดยเชิญแขกวีไอพีและสื่อมวลชนบินลัดฟ้าไปยังกรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 21-22 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัว Lifestyle Experience แนวใหม่ ภายใต้แบรนด์ SILVER VOYAGE ที่พร้อมรุกตลาดท่องเที่ยวแบบลักชัวรี่ ชูคอนเซปต์หลักคือ One Stop Premium Lifestyle Service ที่จะส่งมอบการเดินทางอย่างไร้รอยต่อในทุกทริปการเดินทาง
ทริปสุดพิเศษที่จัดขึ้นนับเป็นหนึ่งในตัวอย่างของประสบการณ์แสนประทับใจภายใต้รูปแบบการท่องเที่ยวเหนือระดับกับ SILVER VOYAGE การเดินทางแสนเอ็กซ์คลูซีฟของแขกทุกท่านจะเริ่มต้นด้วยการบริการรถลิมูซีนรับ-ส่งถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนเข้าพักที่ The Strand โรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งงดงามด้วยสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิกในรูปแบบวิกตอเรียน ก่อตั้งมากว่า 120 เมื่อปี ค.ศ.1901 ล่าสุดโรงแรมได้รับโล่รางวัลเกียรติคุณ Blue Plaque จาก Yangon Heritage Trust (YHT) ในฐานะที่เป็นอาคารสำคัญและยังเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์ของกรุงย่างกุ้ง นอกจากนี้แขกทุกท่านยังได้ร่วมรับประทานอาหารที่Le Planteur Restaurant & Lounge เรือนอนุรักษ์อายุกว่าร้อยปีริมทะเลสาบอินยา ที่ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นภัตตาคารสุดหรูในแบบไฟน์ไดนิ่ง รวมถึงการท่องเที่ยวในสถานที่สำคัญตามความต้องการของแต่ละท่านไม่ว่าจะเป็นสำรวจย่านวัฒนธรรมของย่างกุ้ง, สักการะเทพทันใจและพระนอนตาหวาน หรือเลือกผ่อนคลายกับสปาระดับพรีเมี่ยม
ตลอดทั้งทริปทุกท่านจะได้รับการบริการอย่างใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการเดินทางในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่หาไม่ได้จากการเดินทางทั่วไป ตรงตามพันธกิจของ Silver Voyage ที่ตั้งใจส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดพร้อมทั้งประสบการณ์อันมีค่าแก่ลูกค้า - Deliver the best quality and valuable experiences to our prestige clients
Silver Voyage เน้นการมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์อันเหนือระดับ ปัจจุบัน แบ่งการบริการออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ได้แก่
1. Silver Voyage Clubคลับเอกสิทธิ์สำหรับนักเดินทาง สมาชิกคลับสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มที่จัดหาพริวิเลจเหนือระดับจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบริการ รถลิมูซีน สำหรับรับส่งไปยังสนามบินทั่วโลก สิทธิพิเศษ ในการจองโรงแรมชั้นนำ การเข้าถึงบริการระดับวีไอพี หรือแม้แต่การจัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่ได้เปิดให้คนทั่วไปเข้าชม ปัจจุบันมีให้เลือก 2 แบบคือบัตร THE EXECUTIVE เน้นการให้บริการรถลิมูซีนรับส่งไปยังสนามบินในประเทศไทยอย่างไม่จำกัด และบัตร THE VOYAGE ที่ประกอบไปด้วยสิทธิ์การเข้าพักที่โรงแรมในเครือ The Leading Hotels of the World ซึ่งเป็นกลุ่มโรงแรมระดับลักชัวรี่ที่มีเอกลักษณ์และความแปลกใหม่ ประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 400 แห่งในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เครดิตรับประทานอาหาร และรถลิมูซีนรับส่งไปยังสนามบินทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อีกทั้งสมาชิกยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อื่นๆเพิ่มเติมเช่น ส่วนลดร้านอาหาร โรงแรมที่พักต่างๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเพื่อมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับตลอดการเป็นสมาชิกคลับ โดยสมาชิกสามารถรับบริการได้ผ่านเจ้าหน้าที่ Concierge และ Web Application บนมือถือ ซึ่งตอบโจทย์ในด้าน Digital Lifestyle ของคนรุ่นใหม่
2. Silver Voyage Concierge & Lifestyleบริการผู้ช่วยส่วนตัวและการบริการ On-SiteService ในการดูแลด้านสิทธิประโยชน์ให้กับองค์กรและการให้บริการเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดทริปท่องเที่ยวสำหรับแต่ละบุคคลที่เน้นความหรูหราเหนือระดับและได้รับประสบการณ์อันน่าประทับใจระดับวีไอพี โดยทีมที่ปรึกษาซึ่งมีความชำนาญและมีเครือข่ายทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้ลูกค้าตามแนวคิด "Service Beyond Your Expectations" พร้อมสรรหาประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ และการเดินทางที่ลูกค้าต้องการ
3. Silver Voyage Limousineให้บริการด้านลิมูซีนรับส่งไปยังสนามบินทั้งในและต่างประเทศ สิงคโปร์และฮ่องกง รวมถึงบริการผู้ช่วยสนามบิน (Airport Assist)บริการเลาจน์สนามบินทั่วโลก โดยความร่วมมือ กับแอร์พอร์ต เมด อีซี่ (Airports Made Easy) พันธมิตรระดับโลกของบริษัท รวมทั้งบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับสนามบิน เพื่อเชื่อมโยงทุกการเดินทางของคุณ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ปี 2567 ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย ชู Mobil 1™ และ Mobil Super™ 25 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ” 25 เม.ย. 2567
- HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ 25 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.