การตลาด
“แลคตาซอย” ตอกย้ำภาพความทรงจำแข็งแกร่งในใจผู้บริโภค
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“แลคตาซอย” เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ตอกย้ำภาพจำในใจผู้บริโภค ทั้งการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และการเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในการมุ่งมั่นพยายามสู่เป้าหมาย
นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า “โฆษณาชุดใหม่ของผลิตภัณฑ์แลคตาซอย ไฮ-แคลเซียม ที่มีชื่อชุดว่าไฮ สปิริต ไฮ-แคลเซียม (High Spirit Hi-Calcium)สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมถั่วเหลืองอันดับ 1ในใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และยังเป็นการตอกย้ำว่าแลคตาซอย ไฮแคลเซียมซึ่งมีแคลเซียมสูง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมที่ใช้พละกำลัง เช่น การออกกำลังกาย หรือการเล่นกีฬาที่ออกแรงมากเป็นพิเศษ และอีกมุมหนึ่งก็เพื่อต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความมุ่งมั่น ทุ่มเท และพยายาม ที่จะก้าวข้ามความลำบากหรืออุปสรรคไปให้ถึงเป้าหมายในที่สุด”
เนื้อหาของโฆษณาชุดนี้เป็นเรื่องราวของนักกีฬาเชียร์ลีดเดอร์ทีมแลคตาซอย ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์ระดับโลก ซึ่งสมาชิกทุกคนต่างมีความฝันที่จะได้เป็นแชมป์โลก และยอมเหน็ดเหนื่อยทุ่มเท อดทน เพื่อฝึกฝน ใช้ความพยายามอย่างหนักไม่ว่าจะต้องพบกับความยากลำบากหรืออุปสรรคใดๆ และเมื่อทุกคนพยายามก้าวข้ามความยากลำบากนี้ไปก็ได้พบกับความสำเร็จ สามารถคว้าแชมป์โลกมาได้ในที่สุดซึ่งโฆษณาชุดนี้เปิดตัวขึ้นในช่วงที่แลคตาซอยกำลังจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยพอดีนับว่าเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันอีกทางหนึ่ง
“แลคตาซอยได้ใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท สำหรับการเผยแพร่โฆษณาชุดไฮสปิริตไฮ-แคลเซียม ซึ่งใช้สื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเน้นช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ทั้งยูทูปเฟสบุ๊กอินสตราแกรม และทวิตเตอร์มีกลุ่มเป้าหมายหลักคือเยาวชน นักกีฬา คนที่ชอบออกกำลังกายซึ่งเริ่มออกอากาศมาตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาคาดหวังว่าเมื่อผู้ชมได้ชมโฆษณาแล้วจะมีภาพจำถึงแลคตาซอยว่าเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนในเรื่องของความมุ่งมั่นให้เกิดแรงบันดาลใจกับทุกคน และผลิตภัณฑ์แลคตาซอย ไฮแคลเซียม ยังช่วยส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย” นางสาวพรรวนากล่าวสรุป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดโลกจินตนาการไม่มีลิมิต “เซ็นทรัลพัฒนา x รักลูกพลัส” ชวนเด็กๆ ท่องโลกนิทานเวทีสุดสนุก ในงาน “รักลูก Tales & Plays 2025” 3 ก.ค. 2568
- ‘มารุโกะ’ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BINCHO”ร้านอาหารญี่ปุ่นย่างถ่านแบบดั่งเดิม แห่งแรกที่เมกาบางนา 3 ก.ค. 2568
- Go Hotel ผนึก Grab เปิดตัวแคมเปญ “Go Hotel x Grab” เสิร์ฟดีลฮอตบริการสั่งอาหาร-เรียกรถ Grab ส่งตรงลูกค้า Go Hotel ทุกสาขา 3 ก.ค. 2568
- M-150 อัพเกรดแบรนด์ครั้งใหม่! เปิดแคมเปญปลุกกระแส “คนเกินร้อย ชีวิตไม่ได้มีแค่งาน” 3 ก.ค. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี คว้ารางวัล Corporate Sustainability Reporting จากเวที AREA 2025 3 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.