วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 05:39 น.

การตลาด

บิ๊กซี ฉลองเทศกาลกินเจ ยกทัพเมนูอาหารเจราคาเดียว 39 บาท

วันศุกร์ ที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 14.35 น.

บิ๊กซี ฉลองเทศกาลกินเจ  

ยกทัพเมนูอาหารเจราคาเดียว 39 บาท  
 
 
บิ๊กซี จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลกินเจผ่านแคมเปญ “อิ่มบุญ สุขใจช่วย เหลือเกษตรกรภาคเหนือ” รับซื้อกะหล่ำปลีตรงจากศูนย์ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ ตำบลช้างเผือก  อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่ช่วยพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมาโดยตลอด ชูสินค้าสดใหม่ ราคาประหยัด ขนทัพมากว่า 2,000 รายการ พร้อมทั้งเสนอเมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน ราคาเดียว เพียง 39 บาท  กว่า 22 เมนู ที่ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ คาดการณ์ดันยอดขายโตมากกว่า 20%
 
นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่ม บีเจซี กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคอาหารเจในยุคนี้ ได้ให้ความสำคัญกับความสะดวกก็จริง แต่ก็ยังคำนึงถึงธรรมเนียมปฏิบัติอันเคร่งครัด ซึ่งในวิถีการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน โอกาสของครอบครัวเดี่ยว อาศัยในคอนโดมิเนียม การประกอบอาหารเจรับประทานเองอาจจะทำได้ไม่ง่ายนัก  ในปีนี้แผนกอาหารปรุงสำเร็จของ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จึงมีการจัดเรียงเมนูอาหารเจอย่างยิ่งใหญ่ ตามกลุ่มอาหารเจที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มอาหารผักผลไม้ ของแห้ง หรือแม้แต่อาหารพร้อมปรุง ที่รับประกันความอร่อย และรับประกันคุณภาพ โดยบริการผ่าน บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์
 
 
สำหรับปีนี้ บิ๊กซี ขอเสนอเมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน ราคาเดียว เพียง 39 บาท  กว่า 22 เมนู เช่น ลาบเจ ผัดมะเขือยาวเจ คั่วกลิ้งเจ แกงไตปลาเจ แกงเผ็ดหน่อไม้เจ แกงขี้เหล็กเจ แกงเทโพเจ แกงส้มเจ ผัดผักสี่สหายเจ ผัดเผ็ดหน่อไม้ทรงเครื่องเจ ผักกาดดองเต้าหู้เจ ต้มข่าไก่เจ เป็นต้น รวมถึงผักและผลไม้ 5 สี ภายใต้สินค้าที่มีสัญลักษณ์ Big C Quality Line หรือ BQL เช่น เมล่อน  แตงโม แก้วมังกร เห็ดเข็มทอง เห็ดออรินจิ กรีนโอ๊ค และกลุ่มผักออแกนิค ราคาเริ่มต้นที่  29 บาท ไว้บริการให้กับผู้บริโภคอย่างครอบคลุม โดยการคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลกินเจกว่า 20 %
 
บิ๊กซี พร้อมอำนวยความสะดวกในช่วงเทศกาลกินเจ เตรียมจุดจำหน่ายอาหารเจพร้อมทานในบริเวณศูนย์อาหาร Food Park ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ  และพิเศษกับบูธอาหารเจหลากหลายเมนู ได้ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ 12 สาขา  ได้แก่ สาขาราชดำริ รัชดา แจ้งวัฒนะ2 เพชรเกษม1 นครสวรรค์ พระราม4 เชียงใหม่ เชียงใหม่ 2 กาญจนบุรี ภูเก็ต เชียงราย2 และสุราษฎร์ธานี  เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้  ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2562  
...

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด