การตลาด
บิ๊กซี ฉลองเทศกาลกินเจ ยกทัพเมนูอาหารเจราคาเดียว 39 บาท
วันศุกร์ ที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 14.35 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บิ๊กซี ฉลองเทศกาลกินเจ
ยกทัพเมนูอาหารเจราคาเดียว 39 บาท
บิ๊กซี จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลกินเจผ่ านแคมเปญ “อิ่มบุญ สุขใจช่วย เหลือเกษตรกรภาคเหนือ” รับซื้อกะหล่ำปลีตรงจากศูนย์ชุ มนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่ช่วยพั ฒนาชีวิตความเป็นอยู่ ของชาวไทยมาโดยตลอด ชูสินค้าสดใหม่ ราคาประหยัด ขนทัพมากว่า 2,000 รายการ พร้อมทั้งเสนอเมนูอาหารเจปรุ งสำเร็จพร้อมรับประทาน ราคาเดียว เพียง 39 บาท กว่า 22 เมนู ที่ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ คาดการณ์ดันยอดขายโตมากกว่า 20%
นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่ม บีเจซี กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้บริ โภคอาหารเจในยุคนี้ ได้ให้ความสำคัญกับความสะดวกก็ จริง แต่ก็ยังคำนึงถึงธรรมเนียมปฏิบั ติอันเคร่งครัด ซึ่งในวิถีการดำเนินชีวิตในปั จจุบัน โอกาสของครอบครัวเดี่ยว อาศัยในคอนโดมิเนียม การประกอบอาหารเจรั บประทานเองอาจจะทำได้ไม่ง่ายนัก ในปีนี้แผนกอาหารปรุงสำเร็จของ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จึงมีการจัดเรียงเมนูอาหารเจอย่ างยิ่งใหญ่ ตามกลุ่มอาหารเจที่เป็นที่ต้ องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มอาหารผักผลไม้ ของแห้ง หรือแม้แต่อาหารพร้อมปรุง ที่รับประกันความอร่อย และรับประกันคุณภาพ โดยบริการผ่าน บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์
สำหรับปีนี้ บิ๊กซี ขอเสนอเมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้ อมรับประทาน ราคาเดียว เพียง 39 บาท กว่า 22 เมนู เช่น ลาบเจ ผัดมะเขือยาวเจ คั่วกลิ้งเจ แกงไตปลาเจ แกงเผ็ดหน่อไม้เจ แกงขี้เหล็กเจ แกงเทโพเจ แกงส้มเจ ผัดผักสี่สหายเจ ผัดเผ็ดหน่อไม้ทรงเครื่องเจ ผักกาดดองเต้าหู้เจ ต้มข่าไก่เจ เป็นต้น รวมถึงผักและผลไม้ 5 สี ภายใต้สินค้าที่มีสัญลักษณ์ Big C Quality Line หรือ BQL เช่น เมล่อน แตงโม แก้วมังกร เห็ดเข็มทอง เห็ดออรินจิ กรีนโอ๊ค และกลุ่มผักออแกนิค ราคาเริ่มต้นที่ 29 บาท ไว้บริการให้กับผู้บริโภคอย่ างครอบคลุม โดยการคาดว่าจะช่วยกระตุ้ นยอดขายในช่วงเทศกาลกินเจกว่า 20 %
...
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Setพกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า 24 เม.ย. 2567
- เปิดแนวคิดธุรกิจ “แน็คเก็ต-โคฟี่” แบรนด์ SME น่าจับตาในร้านเซเว่นฯ ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น-เติบโตเคียงข้างชุมชน ก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทย 24 เม.ย. 2567
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก 24 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.