การตลาด
‘สปอนเซอร์’ เปิดตัว‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ พิชิตใจผู้บริโภค แตะ 5,000 ล้านบาท
วันพุธ ที่ 09 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 09.37 น.
												
						ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
						‘สปอนเซอร์’  เปิดตัว‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’
 พิชิตใจผู้บริโภค  แตะ 5,000 ล้านบาท
กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิต ‘สปอนเซอร์’ เครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์อันดั บหนึ่งของไทย เปิดตัว ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ สามรสชาติใหม่ ในฉลากดีไซน์ใหม่ อร่อยสดชื่น น้ำตาลน้อยลงจากสูตรเดิม ช่วยดับกระหาย ชดเชยการเสียน้ำและเกลือแร่ในร่ างกาย ชูไฮไลท์สูตรสีเขียว      ‘แอคทีฟ วิตามินซี’ ที่ผสานคุณประโยชน์จากวิตามินซี สูงถึง 200% ราคาเพียงขวดละ 10 บาท      คุ้มที่สุดในตลาด เตรียมงบกว่า 300 ล้านบาท เสริมสร้างการเติบโต พร้อมดึงนางเอกสุดฮอต          ‘เก้า – สุภัสสรา ธนชาต’ เป็นพรีเซ็นเตอร์สาวคนแรก โดย ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ ได้รับ                        การพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ และขยายฐานกลุ่มเป้าหมายสู่วั ยรุ่น วัยทำงานที่มีความแอคทีฟ ให้ได้สนุกกับทุกกิจกรรมด้ วยความสดชื่น สอดรับกับสโลแกน ‘สนุก สดชื่น ของคนแอคทีฟ’
นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิ ล กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า เราได้พัฒนา ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ สปอร์ตดริ้งค์สามสูตรใหม่ ดื่มได้ทุกเมื่อที่ต้องการเติ มความสดชื่น   พร้อมฟังก์ชั่นที่แตกต่างกั นในแต่ละสูตร ได้แก่ 1. สีเขียว - สปอนเซอร์ แอคทีฟ วิตามินซี ที่มีวิตามินซีสูง 200% มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้ านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้ อเยื่อคอลลาเจน                                
2. สีฟ้า - สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซิงค์ มีส่วนช่วยในการเจริญเติ บโตของร่างกาย  3. สีแดง - สปอนเซอร์ แอคทีฟ แมกนีเซียม มีส่วนช่ วยในการทำงานของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ โดยทั้งสามสูตรมีจำหน่ายทั้ งแบบขวดแก้ว และสลีคแคนโฉมใหม่สดใสยิ่งขึ้น
“ปัจจุบัน ตลาดสปอร์ตดริ้งค์ในประเทศไทยมี มูลค่าประมาณ 5,500 ล้านบาท โดย ‘สปอนเซอร์’ เป็นผู้นำอันดับหนึ่งที่ครองส่ วนแบ่งตลาด 90% และเป็นผู้ผลักดันตลาดด้ วยยอดขายที่โตขึ้น 17% (เทียบกับมกราคม - กรกฎาคมในปี 2561) เหนือกว่าตลาดโดยรวมที่โต 15% เราเชื่อมั่นว่าการเปิดตัว ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างการเติบโตและต่ อยอดความแข็งแกร่งของสปอนเซอร์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิ ยมในหมู่ผู้ที่ออกกำลังกาย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลาย ทั้งในด้านรสชาติ และคุณประโยชน์ต่อร่างกาย โดย ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ นี้ จะทำให้เราขยายตลาดไปสู่ผู้บริ โภครุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคที ฟ ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเติ มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เพื่อความพร้อมกับทุกกิ จกรรมระหว่างวัน” นายศุภชัยกล่าวเสริม
เพื่อเป็นการส่งเสริมการรับรู้ และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่ างครอบคลุม ‘สปอนเซอร์’ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท สร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดส่งท้ ายปี ได้แก่ การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวคนแรก ‘เก้า - สุภัสสรา ธนชาต’ นางเอกขวัญใจวัยรุ่นที่ใส่ใจดู แลตนเองและแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘โอ้! แม่เก้า’ ที่มีทีเด็ดได้คนดังในสื่อโซเชี ยล อาทิ ‘แฮปปี้ แนนซี่’ ‘นายฮ้อยชวนชิม’ ‘หมอแล็บแพนด้า’ และ ‘แร็ปเอก’ มาร่วมแสดงในตอบจบ 4 แนว พร้อมสร้างเอ็นเกจเม้นท์ จากการชวนผู้บริโภคร่วมเลื อกตอนจบแบบที่ชอบผ่านทางเฟสบุ๊ค และยูทูบ ‘Sponsor Thailand’ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 พฤศจิกายนนี้ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิ เศษมากมาย นอกจากนี้ยังจัดทีมสปอนเซอร์ ทรูป ลงพื้นที่แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่ างเพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่ ม พร้อมจัดเต็มสื่อสนับสนุนแบบ 360o และจัดโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้ าปลีกชั้นนำทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึงมีนาคมปีหน้า
“สปอนเซอร์เป็นผู้บุกเบิกผลิตภั ณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่บรรจุ ขวดพร้อมดื่มเป็ นรายแรกในประเทศไทย จากการคิดค้นของ ‘คุณเฉลียว อยู่วิทยา’ ในปี 2528 ที่นับว่าเป็นการปฏิวัติและเพิ่ มความสะดวกในการบริโภคเกลือแร่ ของคนไทยจากในอดีตที่ต้ องนำผงเกลือแร่ชงละลายกับน้ำ ส่งผลให้สปอนเซอร์ ประสบความสำเร็จ ขึ้นครองความเป็นผู้ นำในตลาดจวบจนปัจจุบัน” นายศุภชัยกล่าวส่งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
	- บิ๊กซี พร้อมร่วมโครงการ “คนละครึ่ง พลัส” 3 พ.ย. 2568
 - NEC พาเหรดสุดยอดโซลูชั่นเทคโนโลยี ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย พร้อมให้สัมผัสในงาน Thailand Smart City Expo 2025 ระหว่างวันที่ 5-7 พ.ย.นี้ 3 พ.ย. 2568
 - “เซ้นส์ มอร์” ผนึก “ช้อปปี้” เขย่าตลาด!ชู “Sportainmerce” ปักหมุดแคมเปญ “เชียร์เจ้าซีเกมส์ รับโชคแจก 35 ล้าน” 3 พ.ย. 2568
 - ไทย โคโคนัท ลุยเดินงานฟิลิปปินส์ เยือน PEZA หารือสิทธิประโยชน์โรงงานใหม่ “NOVOCOCONUT” 3 พ.ย. 2568
 - มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปล่อยแคมเปญ “สินค้าครึ่งราคา ลด 50%” สานต่อแนวคิดช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ตอบรับกระแสนโยบาย ‘คนละครึ่งพลัส’ 3 พ.ย. 2568
 
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
	
 Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
 - ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
 - “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
 - “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.
 




