การตลาด
“แลคตาซอย” ส่งน้องใหม่ “ซังซัง” ชิงตลาดนมถั่วเหลือง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“แลคตาซอย” ส่งแบรนด์น้องใหม่ “ซังซัง” ลงตลาดนมถั่วเหลือง จับกลุ่ม Gen Y ที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจสุขภาพ
นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบรับเทรนด์รักสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน แลคตาซอย จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ นมถั่วเหลืองคั้นสด แบรนด์ “ซังซัง” ซึ่งนอกจากจะมีรสชาติอร่อย หอมมันแล้ว ยังเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพด้วยสูตรคั้นสด หวานน้อยโดยมีน้ำตาลน้อยกว่า 2% แคลอรี่ต่ำ ไม่ผสมนมผง ไม่มีวัตถุกันเสีย ผลิตจากถั่วเหลืองคัดสรรพิเศษเต็มเมล็ดคุณภาพเกรดพิเศษจากแคนาดา ทำให้ซังซังเป็นแหล่งโปรตีนสำหรับคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง
“ซังซัง หมายถึง ความสุขสองเท่า คนที่ดื่มนมถั่วเหลืองซังซังจะมีความสุขสองเท่าจาก คุณประโยชน์ที่ได้รับ โดยเฉพาะเรื่องความหวานน้อย และวิธีการผลิตที่คั้นสดจากถั่วเหลืองคุณภาพดีเต็มเมล็ด จากแคนาดา ซึ่งเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีสภาพดิน ภูมิประเทศ และอากาศ เหมาะสมสำหรับการปลูกถั่วเหลือง และยังเป็นถั่วเหลืองที่ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรมใดๆ และราคาจำหน่ายเหมาะกับผู้ผู้บริโภคทุกกลุ่มรายได้”
นมถั่วเหลือง “ซังซัง” มีจำหน่าย 2 ขนาด คือ 125 มล. ราคา 5 บาท และขนาด 300 มล. ราคา 10 บาท โดยบรรจุภัณฑ์ใช้โทนสีที่สื่อให้เห็นถึงความมีสุขภาพดี ดีไซน์น่ารัก สดใส เหมาะกับวัยรุ่น คนทำงานรุ่นใหม่ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองซังซังได้ตามร้านค้าทั่วไป และในซูเปอร์มาร์เก็ตทุกแห่ง
“เราเริ่มวางจำหน่ายนมถั่วเหลืองซังซังมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และจะเข้าวางจำหน่ายให้ครบทุกช่องทางภายในเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ ยังได้รับการตอบรับจากโรงพยาบาลและสถานศึกษาให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง ซังซังด้วย”
ในส่วนของแผนงานการตลาดนั้น ได้จัดงบประมาณการตลาดสำหรับนมถั่วเหลืองซังซังไว้กว่า 100 ล้านบาท มีแผนงานการโฆษณาทุกช่องทางทั้งออนไลนและออฟไลน์ โดยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่จะมีการเผยแพร่ทั่วประเทศในเดือนธันวาคม 2563 เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายกิจกรรมที่จะโปรโมทให้นมถั่วเหลืองซังซัง เป็นที่รู้จักในวงกว้างในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งขบวนคาราวานความสุขสองเท่าที่จะออกไปแนะนำผลิตภัณฑ์ โดยแมสคอต “น้องซังซัง” พร้อมด้วย หนุ่มคิวท์บอย การจัดอีเว้นท์แนะนำและแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยคาดว่าในปี 2563 นมถั่วเหลืองซังซังจะมียอดขาย 1,000 ล้านบาท คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 5-6% จากตลาดนมถั่วเหลืองที่ปัจจุบันมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 17,000 ล้านบาท
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ดูโฮม รุกย่านธุรกิจ กรุงเทพฯและปริมณฑลฝั่งตะวันออก เปิด ‘สาขาเทพารักษ์’ สมุทรปราการ 8 ก.ค. 2568
- ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง 8 ก.ค. 2568
- DKSH เดินหน้าขยายโมเดลศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาค ยกระดับการเข้าถึงเครื่องมือแพทย์ทั่วประเทศไทย 8 ก.ค. 2568
- “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” ปลื้ม “กระติ๊บ–ชวัลกร” แบรนด์แอมบาสเดอร์ โชว์ฝีมือสร้างสรรค์ช็อกโกแลตสุดประณีต 8 ก.ค. 2568
- NEO จับมือ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ฯผนึกกำลังนำนวัตกรรม ต่อยอดงานวิจัย สร้างอุตสาหกรรมสีเขียว-ชุมชนยั่งยืน 8 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.