การตลาด
SUSCO SMART MEMBER ฉลองครบรอบ 3 ปี รับคะแนนคูณ 2
วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 15.29 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
SUSCO SMART MEMBER
ฉลองครบรอบ 3 ปี รับคะแนนคูณ 2
ซัสโก้ ปลื้มยอดสมาชิก SUSCO SMART MEMBER เติบโตต่อเนื่อง จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 3 ปี ตอบแทนสมาชิก จำนวนกว่า 1.2 ล้านราย รับคะแนนคูณ2 ทุกครั้งที่เติมน้ำมัน และแก๊ส LPG ทุกลิตร เริ่มตั้งแต่ 14 ก.พ – 31 มี.ค. 2563
นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาส ครบรอบ 3 ปี SUSCO SMART MEMBER ตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักจึงถือเป็ นโอกาสดีที่ ซัสโก้ จะมอบคะแนนคูณ 2 เป็นการตอบแทนความรัก ความไว้วางใจที่ลูกค้าทุกท่านมี ให้เสมอมา เมื่อเติมน้ำมันซัสโก้ หรือ เติมแก๊ส LPG ทุกลิตร เริ่ม 14 ก.พ.-31 มี.ค.นี้ และเชิญชวนผู้ที่ยังไม่เป็ นสมาชิก สมัครสมาชิก SUSCO SMART MEMBER ผ่าน SUSCO Smart Member Application เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งในปีนี้ มีแผนที่จะจัดแคมเปญชิงโชคใหญ่ กิจกรรมแลกของรางวัลคะแนนพิเศษ รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ าอื่นๆ ซึ่งสมาชิกจะเซอร์ไพรส์อย่างแน่ นอน ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ แล้วทั้งระบบ ios และ android
สำหรับ ปีที่ผ่านมา ซัสโก้ มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอย่ างรวดเร็ว เนื่องจากมีการขยายสถานีบริ การเพิ่มขึ้นหลายสาขา รวมทั้งมีการจัดกิจกรรมส่งเสริ มการขายอย่างต่อเนื่อง อาทิ แจกสินค้าพิเศษใช้ คะแนนลดลงแลกสินค้าได้ไวขึ้น แคมเปญชิงโชค รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่นกับพั นธมิตรค่ายมือถือ และการโอนคะแนนกับ The1 ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ อย่างลงตัว ทำให้มียอดสมาชิกทั่วประเทศเพิ่ มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในปี 2563 นี้ มั่นใจว่าจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอี กกว่า 5 แสนราย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.