การตลาด
เครือ เซ็นทรัลฯ อัดสวัสดิการ พนักงาน
วันอังคาร ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563, 15.07 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เครือ เซ็นทรัลฯ อัดสวัสดิการ พนักงาน
ท็อปส์, แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตะคิโยชิ ออกมาตรการดูแลพนักงานกลุ่มเสี่ยงพิเศษ“เพราะพนักงานทุกคนคือฮีโร่ในสถานการณ์นี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกคนจากใจ”

การปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากขณะนี้ นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงสุดในการบริการลูกค้า อีกหนึ่งนโยบายหลักสำคัญ บริษัทฯ มีความห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานกลุ่มที่มีความเสี่ยงเป็นพิเศษ จึงได้มีนโยบายและมาตรการปกป้องความปลอดภัยของพนักงานทุกภาคส่วนเพิ่มเติม ได้แก่

1. พนักงานกลุ่มเสี่ยง ได้แก่ พนักงานตั้งครรภ์, พนักงานพิการ และพนักงานผู้มีบุตรอายุไม่เกิน 3 เดือน ซึ่งทำงานในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ให้ปฏิบัติงานที่บ้าน(Work from home) ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 โดยได้รับค่าจ้าง 100 % พร้อมสวัสดิการทุกอย่างของบริษัทฯ
2. พนักงานที่มีโรคปอดอักเสบ หรือ โรคประจำตัวที่มีความเสี่ยง สามารถยื่นเอกสารทางการแพทย์เพื่อขออนุญาตทำงานที่บ้าน โดยได้รับค่าจ้าง 100 %พร้อมสวัสดิการทุกอย่างของบริษัทฯ
3. สำหรับพนักงานในส่วนบริการหน้าร้านทุกคน จะได้รับวิตามินซี เพื่อเพิ่มภูมิต้านทานช่วยให้ร่างกายแข็งแรง
4. บริษัทฯ มอบประกัน Covid-19 ให้กับพนักงานทุกคน
นอกจากมาตรการข้างต้นแล้ว นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าในประเทศไทย บริษัทฯ ห่วงใยใส่ใจในสุขภาพของพนักงานมาโดยตลอด ได้จัดหาหน้ากากอนามัย พร้อมเจลแอลกอฮอล์ให้กับพนักงานทุกคน เพราะสุขภาพพนักงานของเราเป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่บริษัทฯ คำนึงถึง เรามุ่งมั่นหาวิธีที่จะทำให้พนักงานของเราทุกคนปลอดภัยมีสุขภาพที่ดี ควบคู่ไปกับการให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้าเช่นกัน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- The Blue Moon Bar ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์เหนือระดัในงาน “Siam Paragon Mooncake Festival 2025” 19 ก.ย. 2568
- "เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา" ยกระดับการจัดงานประชุมด้วยแนวคิด "Reimagine Meetings” 19 ก.ย. 2568
- บีเจซี รับหนังสือชมเชยจากกรมป่าไม้ ในโอกาสครบรอบ 129 ปีวันสถาปนากรมป่าไม้ 19 ก.ย. 2568
- โฮมโปร แจ้งเตือน “กรณีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อโฮมโปร เพื่อหลอกลวงการคืนเงิน” 19 ก.ย. 2568
- PUMA เปิดตัวคอลเล็กชัน ‘FAST-XP’ ที่โตเกียวก้าวล้ำสู่อนาคตของความเร็วและนิยามใหม่แห่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ 19 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.