การตลาด
ส่งน้ำนมถั่วเหลือง “ซอยบาริสต้า” เติมความอร่อยใกล้บ้าน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ส่งน้ำนมถั่วเหลือง “ซอยบาริสต้า” เติมความอร่อยใกล้บ้าน ที่ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา
“เบนิฟิตต์” (Benefitt) ผู้ผลิตสินค้าน้ำนมถั่วเหลืองยูเอชที “ซอย บาริสต้า” (Soy Barista) ได้ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่ม เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยขณะนี้สามารถหาซื้อได้แล้วที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา
นอกจากนี้ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับผู้บริโภค จึงได้จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ "Benefitt Soy Barista 1 Set" (ขนาด 500 ml 4 กล่อง) ผ่านช่องทาง FB : Benefittthailand โดยลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่สั่งซื้อ 1 Set ในราคา 170 บาท และลูกค้านอกเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่สั่งซื้อ 1 Set ในราคา 200 บาท จะได้รับกระเป๋าผ้า Health Benefitt จำนวน 100 ท่านแรกอีกด้วย
“ซอย บาริสต้า” ผลิตจากน้ำนมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพ ไม่ผสมนมผง ไม่มีกลิ่นถั่วเหลือง รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม มีรสสัมผัสที่นุ่มละมุน แคลลอรี่ต่ำ นำไปใช้แทนนมวัว จะตีเป็นฟองนุ่มๆ หรือทำลาเต้อาร์ตก็ได้ เพิ่มความอร่อยอีกระดับให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรด สำหรับชงกาแฟ ชา และเครื่องดื่มทุกชนิด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- แกร็บ รับลูก ขบ. เร่งดันคนขับจดทะเบียนให้บริการผ่านแอปฯ 16 ก.ย. 2568
- ยอดจองแรงทั่วไทย! iPhone 17 Series คุ้มสุด 3 ต่อ กระหึ่มทุกสาขาเซ็นทรัล กับ Electronics Pro Day 2025 วันนี้ – 9 พ.ย. 68 16 ก.ย. 2568
- ‘ลาซาด้า’สร้างสถิติใหม่กับแคมเปญ 9.9 ตอกย้ำความสำเร็จ LazMall ขับเคลื่อนการเติบโตแบรนด์ในไทยและทั่วทั้งภูมิภาค 16 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.