การตลาด
“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะ มอบส่วนลด ทุกคนเข้าถึงได้
วันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563, 14.27 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะ
มอบส่วนลด ทุกคนเข้าถึงได้
“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะเร่งฉีดพ่นควันฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสรุนแรงด้วยเครื่อง “ Anti Bacterial Coating” จุดเด่นน้ำยาฆ่าเชื้อออแกนิค นำเข้าจากประเทศเยอรมันนีคุณภาพอันดับ 1 ของโลก การันตีปลอดสารเคมีเป็นมิตรต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม
บริษัท ดีไฮจีนิค ประเทศไทย จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมันนี คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ซึ่งให้บริการด้านทำความสะอาดไรฝุ่นเชิงลึกแบบซานิไทส์ซิ่ง (Sanitizing) มาพร้อมนวัตกรรม ฆ่าเชื้อโรคแบบแห้งและ ปลอดสารเคมีด้วยน้ำยาออแกนิค ไม่มีผลกระทบต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ขณะนี้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เป็นวาระที่ทุกหน่วยงานและทุกคนต้องร่วมใจกันฝ่าวิกฤติ
ดังนั้นเจตนารมณ์ของแบรนด์ดีไฮจีนิค ในฐานะเป็นบริษัทฯเอกชน แห่งหนึ่ง จึงได้มีจิตสาธารณะ นำเครื่อง Anti Bacterial Coating ที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยคุณสมบัติเป็นการใช้ Organic oil ที่สกัดจากพืชธรรมชาติโดยมีคุณสมบัติเด่นในการฆ่าไวรัสรุนแรงหลายประเภท อาทิ SARS H1N1 และที่สำคัญคือ Covid-19 รวมไปถึง แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อโรคต่างๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ได้รับการรับรองจาก Certificate จาก Lab Potema ในประเทศเยอรมันนี

จึงได้เห็นความสำคัญของวิชาชีพสื่อมวลชน ในสถานที่ทำงาน รวมไปถึง รถผู้สื่อข่าว เป็นต้น นำไปฉีดพ่นให้ ด้วยบริการที่มีประสิทธิภาพบริการ Anti-Bacterial Coating ของแบรนด์ดีไฮจีนิค เน้น การฆ่าไวรัส , แบคทีเรีย เชื้อรา หมดจดในครั้งเดียว และยังเคลือบป้องกันระยะยาวประมาณ 2-3 เดือน ซึ่งเป็นน้ำยาตัวเดียวกับที่อบภายในศูนย์สรรพสินค้า Wuhan ดังนั้น ความปลอดภัยต่อมนุษย์ไร้สารเคมีไม่มีอันตรายใดๆ แบรนด์ดีไฮจีนิคจึงได้ใช้ระบบนี้ในการพ่นอบ ฆ่าไวรัสในห้อง ผ่าตัด โรงพยาบาลและศูนย์ศัลยกรรมทั่วกรุงเทพฯ เมื่อฉีดพ่นฆ่าเชื้อพื้นผิวน้ำยาจะเกาะเคลือบพื้นผิว Surface ต่างๆ ประมาณ ในระยะเวลาเพียง 20 นาที สร้างความมั่นใจและสบายใจ แก่สื่อมวลชนในการทำงานในออฟฟิศทุกวัน ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด
อย่างไรก็ตามบริษัทฯ จึงออกโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าทุกท่านเพื่อให้เข้าถึงบริการ Anti-Bacterial Coating และสอดคล้องกับการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาด Covid-19 มอบส่วนลดมากกว่า 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 25 63 เพียงติดต่อสอบถาม สามารถสอบถามผ่านสังคมออนไลน์ LINE :dh-thailand และ www.dh-thailand.com เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดตัวโฉมใหม่ “ห้องอาหารสวนบัว” ชูแนวคิด “อาหารคือยา” พร้อมเมนูมังสวิรัติเอาใจสายสุขภาพ 14 ต.ค. 2568
- นีเวีย แบรนด์ที่ดูแลมากกว่าผิว เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT 14 ต.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัดกิจกรรม “Ultimate Marketing Plan Contest 2025” สร้างนักการตลาดรุ่นใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 14 ต.ค. 2568
- เซ็นทรัลเวิลด์ ผนึก FITNESS FIRST เปิดสนาม ‘FITNESS FIRTST x HYROX365 Challenge’ 14 ต.ค. 2568
- จากผู้ผลิตเงินไทย 40 ปี สู่ “Rainbow Jewelry” แบรนด์เครื่องประดับสายมูร่วมสมัย ที่หลอมรวมศรัทธาและแฟชั่นได้อย่างลงตัว 14 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง 17:40 น.
- “ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- นายกสมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย คนใหม่ 15:26 น.