การตลาด
“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะ มอบส่วนลด ทุกคนเข้าถึงได้
วันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563, 14.27 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะ
มอบส่วนลด ทุกคนเข้าถึงได้
“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะเร่งฉีดพ่นควันฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสรุนแรงด้วยเครื่อง “ Anti Bacterial Coating” จุดเด่นน้ำยาฆ่าเชื้อออแกนิค นำเข้าจากประเทศเยอรมันนีคุณภาพอันดับ 1 ของโลก การันตีปลอดสารเคมีเป็นมิตรต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม
บริษัท ดีไฮจีนิค ประเทศไทย จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมันนี คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ซึ่งให้บริการด้านทำความสะอาดไรฝุ่นเชิงลึกแบบซานิไทส์ซิ่ง (Sanitizing) มาพร้อมนวัตกรรม ฆ่าเชื้อโรคแบบแห้งและ ปลอดสารเคมีด้วยน้ำยาออแกนิค ไม่มีผลกระทบต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ขณะนี้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เป็นวาระที่ทุกหน่วยงานและทุกคนต้องร่วมใจกันฝ่าวิกฤติ
ดังนั้นเจตนารมณ์ของแบรนด์ดีไฮจีนิค ในฐานะเป็นบริษัทฯเอกชน แห่งหนึ่ง จึงได้มีจิตสาธารณะ นำเครื่อง Anti Bacterial Coating ที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยคุณสมบัติเป็นการใช้ Organic oil ที่สกัดจากพืชธรรมชาติโดยมีคุณสมบัติเด่นในการฆ่าไวรัสรุนแรงหลายประเภท อาทิ SARS H1N1 และที่สำคัญคือ Covid-19 รวมไปถึง แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อโรคต่างๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ได้รับการรับรองจาก Certificate จาก Lab Potema ในประเทศเยอรมันนี
จึงได้เห็นความสำคัญของวิชาชีพสื่อมวลชน ในสถานที่ทำงาน รวมไปถึง รถผู้สื่อข่าว เป็นต้น นำไปฉีดพ่นให้ ด้วยบริการที่มีประสิทธิภาพบริการ Anti-Bacterial Coating ของแบรนด์ดีไฮจีนิค เน้น การฆ่าไวรัส , แบคทีเรีย เชื้อรา หมดจดในครั้งเดียว และยังเคลือบป้องกันระยะยาวประมาณ 2-3 เดือน ซึ่งเป็นน้ำยาตัวเดียวกับที่อบภายในศูนย์สรรพสินค้า Wuhan ดังนั้น ความปลอดภัยต่อมนุษย์ไร้สารเคมีไม่มีอันตรายใดๆ แบรนด์ดีไฮจีนิคจึงได้ใช้ระบบนี้ในการพ่นอบ ฆ่าไวรัสในห้อง ผ่าตัด โรงพยาบาลและศูนย์ศัลยกรรมทั่วกรุงเทพฯ เมื่อฉีดพ่นฆ่าเชื้อพื้นผิวน้ำยาจะเกาะเคลือบพื้นผิว Surface ต่างๆ ประมาณ ในระยะเวลาเพียง 20 นาที สร้างความมั่นใจและสบายใจ แก่สื่อมวลชนในการทำงานในออฟฟิศทุกวัน ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด
อย่างไรก็ตามบริษัทฯ จึงออกโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าทุกท่านเพื่อให้เข้าถึงบริการ Anti-Bacterial Coating และสอดคล้องกับการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาด Covid-19 มอบส่วนลดมากกว่า 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 25 63 เพียงติดต่อสอบถาม สามารถสอบถามผ่านสังคมออนไลน์ LINE :dh-thailand และ www.dh-thailand.com เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ปี 2567 ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย ชู Mobil 1™ และ Mobil Super™ 25 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ” 25 เม.ย. 2567
- HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ 25 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.