การตลาด
เดอะ คอฟฟี่ คลับลุยเดลิเวอรี่ กาแฟ และอาหารส่งตรงถึงรั้วบ้าน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เดอะ คอฟฟี่ คลับลุยเดลิเวอรี่ กาแฟ และอาหารส่งตรงถึงรั้วบ้าน
เดอะ คอฟฟี่ คลับ ออล-เดย์คาเฟ่ยอดนิยมสัญชาติออสเตรเลีย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในทุกมื้ออาหาร ทั้งกาแฟ และอาหาร โดยการหั่นราคาลงให้สบายกระเป๋ามากยิ่งขึ้น และเพิ่มเมนูใหม่ อาทิ ซอลท์เท็ด คาราเมล ลาเต้ และเฮเซลนัท ลาเต้ เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน และยังคงคุณภาพวัตถุดิบให้มีความสด สะอาด และปลอดภัยสูงสุด โดยได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด
เดอะ คอฟฟี่ คลับ มีสาขาที่เปิดให้บริการสำหรับสั่งกลับบ้าน (Take Away) และเดลิเวอรี่ จำนวน 15 สาขาทั่วประเทศ ดังนี้ กรุงเทพมหานคร จำนวน 7 สาขา ประกอบด้วย เมส ทองหล่อ, ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า, ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สาทร, ชาเทรียม เรสซิเดนซ์ สาทร, โรงแรมมายเทรียณ์, โรงแรมซิทาดีนส์ และโรงแรมอวานี สุขุมวิท และภูเก็ต จำนวน 6 สาขา ประกอบด้วย โอโซ่ ภูเก็ต, ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต, โบ็ท อเวนิล, ศูนย์การค้าจังซีลอน, อ่าวนาง และเกาะพีพี
หัวหิน จำนวน 1 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จำนวน 1 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต
โดยลูกค้าสามารถสั่งเดลิเวอรี่ผ่านช่องทางหลักของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่แอปพลิเคชัน 1112 Delivery และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกลูกค้านักชิมในทุกช่องทาง ยังได้จับมือกับพันธมิตรผู้บริการส่งอาหารออนไลน์ทุกค่าย อาทิ Grab, Food Panda, Line Man และ GET ซึ่งจะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษในทุกค่ายทุกวัน
เดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้มีความห่วงใยในสุขภาพอนามัย ความปลอดภัย และสวัสดิภาพของลูกค้าผู้ใช้บริการ และพนักงานเป็นสำคัญ ในการคัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงานในร้าน พร้อมให้พนักงานใส่หน้ากากอนามัย และถุงมืออนามัยตลอดการปฏิบัติงาน และขอให้มั่นใจได้ว่า พนักงานที่ให้บริการทุกคน จะต้องล้างมือและฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% ทุก 30 นาที - 1 ชั่วโมง ก่อนหยิบอาหารจัดส่งให้ลูกค้า นอกจากนี้ ถุงหรือบรรจุภัณฑ์ ที่ใช้บรรจุอาหาร ได้ผ่านการฆ่าเชื้อตามมาตรฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thecoffeeclubthailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.