การตลาด
เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ‘LCFC x atmos Bangkok’
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ‘LCFC x atmos Bangkok’
คอลเลกชั่นเสื้อยืดลายครามสุดคูลสไตล์สตรีทแวร์
สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ หรือ LCFC สโมสรฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกจากประเทศอังกฤษ โคจรมา collaborate ร่วมกับร้านสนีกเกอร์ระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง atmos เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ‘LCFC x atmos Bangkok’ เสื้อยืดย้อมสีครามธรรมชาติที่เป็นมรดกภูมิปัญญาของคนไทยสกรีนลายโลโกพิเศษ จำนวน 2 แบบ 2 สี ในราคา 1,690 บาท โดยหยิบเลข 84 มาเป็นกิมมิก ซึ่งเป็นปีที่ก่อตั้งสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คือ ปี 1884 และผลิตมาให้จับจองเพียงแบบละ 84 ตัวในโลกเท่านั้น! โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 8 เดือน 4 (เมษายน) ปีนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ Leicestershop_th IG/FB, www.atmos-bangkok.com เเละ http://www.Kingpower.com

ความร่วมมือของสองแบรนด์ระดับโลกนี้ เกิดจากการแนวคิดที่ต้องการแสดงความลงตัวในความหลากหลายของวัฒนธรรม ด้วยการเปิดมุมมองการใช้ลายผ้าใหม่ๆ เพื่อนำเสนอสินค้าที่แตกต่าง สร้างสรรค์ งดงาม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผสมผสานอย่างลงตัวกับความเป็นสากล สวมใส่ได้หลายโอกาส และนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับสไตล์การแต่งตัวได้หลายแบบ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่หัวใจแฟชั่น รักษ์ความเป็นไทย และชื่นชอบสินค้า eco-friendly อีกด้วย
ทั้งหมดนี้ เป็นคอนเซ็ปต์ความเป็น ‘ไทยสไตล์สตรีทแวร์’ โดยทีมครีเอทีฟจาก LCFC และ atmos Bangkok ที่นำภูมิปัญญาไทยด้านผ้าย้อมคราม หรือ Indigo Tie Dye จากสองหมู่บ้านของไทย คือ บ้านนาขาม จ. สกลนคร และทุ่งหัวช้าง จ. ลำพูน มาฟีเจอริงกัน ถักทอด้าย และย้อมครามด้วยมือแบบดั้งเดิม คือ ม้วน มัด และจุ่มในสีจนเกิดเป็นเสื้อที่มีลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพียง 84 ตัวต่อแบบ

แบบที่ 1 Total Blue โทนสีน้ำเงิน จากบ้านนาขาม จ. สกลนคร ที่เชี่ยวชาญในการย้อมครามสีเข้ม ตัวเสื้อสกรีนลายโลโก และตัวอักษรสีชมพู ด้านหน้า และด้านหลัง ราคา 1,690 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

แบบที่ 2 Total Football โทนสีน้ำเงินขาว จากทุ่งหัวช้าง จ. ลำพูน ถนัดการไล่เฉดสีคราม ตัวเสื้อสกรีนลายโลโก และตัวอักษรสีน้ำเงิน ราคา 1,690 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
นันทพล ศรีทรง Branding & Creative, LCFC กล่าวว่า “นับเป็นมิติใหม่ของการรังสรรค์คอลเลกชั่นสินค้าที่ระลึกประจำสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ collaborate กับร้านสนีกเกอร์ชื่อดังอย่าง atmos เพื่อทำคอลเลกชั่นพิเศษให้กับประเทศไทย นำเสนอความงดงามของผ้าย้อมคราม และภูมิปัญญาของคนไทยที่มีมาอย่างยาวนาน นำเสนอเป็นลุคใหม่แนวสตรีทแฟชั่นที่เท่ นำสมัย และใส่ได้หลากหลายแนว และมั่นใจว่า จะถูกใจสาวก LCFC และ atmos อย่างแน่นอน”
ด้านแบรนด์ atmos Bangkok กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ในฐานะที่ atmos มีสาขาในไทย ได้เห็นการเติบโตของสตรีทแบรนด์ในวงการแฟชั่นของไทย ประกอบกับต้องการหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อนำเสนอสินค้าที่แตกต่าง และมีเอกลักษณ์ atmos เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ให้ความสำคัญของความหลากหลายของวัฒนธรรม และความเป็นพื้นถิ่นของประเทศนั้นๆ เสมอมา ดังนั้น การที่จะได้มีส่วนในการนำเสนอภูมิปัญญาของไทยร่วมกับ LCFC ซึ่งเป็นสโมสรที่คนไทยเป็นเจ้าของ จึงลงตัวเป็นคอลเลกชั่นนี้ในที่สุด”
LCFC x atmos Bangkok จะวางจำหน่ายวันแรกในวันพุธที่ 8 เมษายนนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ Leicestershop_th IG/Facebook, http://www.atmos-bangkok.com เเละhttp://www.Kingpower.com เท่านั้น
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นับถอยหลังสู่งาน MEGA COUNTDOWN 2026 อีกหนึ่งปรากฏการณ์คอนเสิร์ตพร้อมบริการรถ รับ-ส่ง ฟรี! วันที่ 31 ธ.ค. 68 ที่เมกาบางนา 18 ธ.ค. 2568
- ผู้บริหาร “เดอะ เจ็นซ์” นำทัพโปรตีกอล์ฟ เข้าพบผู้บริหาร “บางจากฯ” สวัสดีปีใหม่ พร้อมขอบคุณที่ให้การสนับสนุน 18 ธ.ค. 2568
- ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ นำเทรนด์ Beauty & Holistic Wellness รับกระแส Longevity สานต่อแคมเปญ ‘The Unlimited Beauty 2025’ 18 ธ.ค. 2568
- ดูโฮม เสิร์ฟโปรใหญ่คืนกำไรส่งท้ายปี ลดจัดหนัก สินค้าเพื่อคนรักบ้านช้อปไปลุ้นไปกับทอง 50 เส้น และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท 18 ธ.ค. 2568
- กลุ่มธุรกิจอาหาร ไทยเบฟ คว้า 2 รางวัลด้านอาหารจากเวที RED TABLE AWARDS 2025 18 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


