การตลาด
เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ‘LCFC x atmos Bangkok’
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ‘LCFC x atmos Bangkok’
คอลเลกชั่นเสื้อยืดลายครามสุดคูลสไตล์สตรีทแวร์
สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ หรือ LCFC สโมสรฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกจากประเทศอังกฤษ โคจรมา collaborate ร่วมกับร้านสนีกเกอร์ระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง atmos เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ‘LCFC x atmos Bangkok’ เสื้อยืดย้อมสีครามธรรมชาติที่เป็นมรดกภูมิปัญญาของคนไทยสกรีนลายโลโกพิเศษ จำนวน 2 แบบ 2 สี ในราคา 1,690 บาท โดยหยิบเลข 84 มาเป็นกิมมิก ซึ่งเป็นปีที่ก่อตั้งสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คือ ปี 1884 และผลิตมาให้จับจองเพียงแบบละ 84 ตัวในโลกเท่านั้น! โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 8 เดือน 4 (เมษายน) ปีนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ Leicestershop_th IG/FB, www.atmos-bangkok.com เเละ http://www.Kingpower.com
ความร่วมมือของสองแบรนด์ระดับโลกนี้ เกิดจากการแนวคิดที่ต้องการแสดงความลงตัวในความหลากหลายของวัฒนธรรม ด้วยการเปิดมุมมองการใช้ลายผ้าใหม่ๆ เพื่อนำเสนอสินค้าที่แตกต่าง สร้างสรรค์ งดงาม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผสมผสานอย่างลงตัวกับความเป็นสากล สวมใส่ได้หลายโอกาส และนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับสไตล์การแต่งตัวได้หลายแบบ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่หัวใจแฟชั่น รักษ์ความเป็นไทย และชื่นชอบสินค้า eco-friendly อีกด้วย
ทั้งหมดนี้ เป็นคอนเซ็ปต์ความเป็น ‘ไทยสไตล์สตรีทแวร์’ โดยทีมครีเอทีฟจาก LCFC และ atmos Bangkok ที่นำภูมิปัญญาไทยด้านผ้าย้อมคราม หรือ Indigo Tie Dye จากสองหมู่บ้านของไทย คือ บ้านนาขาม จ. สกลนคร และทุ่งหัวช้าง จ. ลำพูน มาฟีเจอริงกัน ถักทอด้าย และย้อมครามด้วยมือแบบดั้งเดิม คือ ม้วน มัด และจุ่มในสีจนเกิดเป็นเสื้อที่มีลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพียง 84 ตัวต่อแบบ
แบบที่ 1 Total Blue โทนสีน้ำเงิน จากบ้านนาขาม จ. สกลนคร ที่เชี่ยวชาญในการย้อมครามสีเข้ม ตัวเสื้อสกรีนลายโลโก และตัวอักษรสีชมพู ด้านหน้า และด้านหลัง ราคา 1,690 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
แบบที่ 2 Total Football โทนสีน้ำเงินขาว จากทุ่งหัวช้าง จ. ลำพูน ถนัดการไล่เฉดสีคราม ตัวเสื้อสกรีนลายโลโก และตัวอักษรสีน้ำเงิน ราคา 1,690 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
นันทพล ศรีทรง Branding & Creative, LCFC กล่าวว่า “นับเป็นมิติใหม่ของการรังสรรค์คอลเลกชั่นสินค้าที่ระลึกประจำสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ collaborate กับร้านสนีกเกอร์ชื่อดังอย่าง atmos เพื่อทำคอลเลกชั่นพิเศษให้กับประเทศไทย นำเสนอความงดงามของผ้าย้อมคราม และภูมิปัญญาของคนไทยที่มีมาอย่างยาวนาน นำเสนอเป็นลุคใหม่แนวสตรีทแฟชั่นที่เท่ นำสมัย และใส่ได้หลากหลายแนว และมั่นใจว่า จะถูกใจสาวก LCFC และ atmos อย่างแน่นอน”
ด้านแบรนด์ atmos Bangkok กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ในฐานะที่ atmos มีสาขาในไทย ได้เห็นการเติบโตของสตรีทแบรนด์ในวงการแฟชั่นของไทย ประกอบกับต้องการหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อนำเสนอสินค้าที่แตกต่าง และมีเอกลักษณ์ atmos เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ให้ความสำคัญของความหลากหลายของวัฒนธรรม และความเป็นพื้นถิ่นของประเทศนั้นๆ เสมอมา ดังนั้น การที่จะได้มีส่วนในการนำเสนอภูมิปัญญาของไทยร่วมกับ LCFC ซึ่งเป็นสโมสรที่คนไทยเป็นเจ้าของ จึงลงตัวเป็นคอลเลกชั่นนี้ในที่สุด”
LCFC x atmos Bangkok จะวางจำหน่ายวันแรกในวันพุธที่ 8 เมษายนนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ Leicestershop_th IG/Facebook, http://www.atmos-bangkok.com เเละhttp://www.Kingpower.com เท่านั้น
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- ชวนสายสปอร์ตเอ้าท์ดอร์ร่วมอัพเดทไอเทมเทรนด์ฮิตในงาน “SPORTSMALL OUTDOOR SPORTS FEST 2025” 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.