การตลาด
“M17” พลิกวิกฤตสร้างโอกาส จับมือ “ละมุน เบบี้ ขายไลฟ์สด” ฝ่าโควิด-19
วันอังคาร ที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2563, 16.34 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“M17” พลิกวิกฤตสร้างโอกาส
จับมือ “ละมุน เบบี้ ขายไลฟ์สด” ฝ่าโควิด-19
บริษัท เอ็มเซเว่นทีน เซอร์วิสเซส ไทยแลนด์ ผู้ให้บริการระบบแพลตฟอร์มไลฟ์สดขายสินค้าอันดับ1 จากประเทศไต้หวัน ภายใต้ชื่อ “แฮนด์อัพ” (HandsUP) เปิดเผยว่า ในขณะนี้ ได้ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ดัง ผู้นำสินค้าด้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็กของประเทศไทย “ละมุน เบบี้” ขยายช่องทางใหม่ในการขายสินค้าในรูปแบบการ “ไลฟ์สด” หรือ “ไลฟ์คอมเมิร์ซ” ผ่านระบบแพลตฟอร์มแฮนด์อัพ เพื่อตอบรับการเติบโตของตลาดสินค้าแม่และเด็ก ผ่านช่องทางระบบออนไลน์และบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน ในช่วงวิกฤตโควิด-19
.jpg)
คุณเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุนเบบี้ จำกัด กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าในช่วงวิกฤตโควิด-19 ในขณะนี้ ส่งผลกระทบเป็นอย่างมากต่อหลากหลายธุรกิจ ซึ่งก็รวมถึง “ละมุน เบบี้” ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ปรับแผนกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยได้ปรับช่องทางการขายสินค้าเป็นรูปแบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมร่วมมือกับ บริษัท เอ็มเซเว่นทีน เซอร์วิสเซส ไทยแลนด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายสินค้าออนไลน์ผ่านระบบแพลตฟอร์มไลฟ์สด “แฮนด์อัพ” (HandsUP) ทำให้บริษัทฯ สามารถเพิ่มยอดขายสินค้าได้อย่างน่าพอใจในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจเช่นนี้ ด้วยรูปแบบการจัดการระบบที่ง่าย มีฟังค์ชั่นการใช้งานในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้า โต้ตอบ และสอบถามรายละเอียดของสินค้าได้สะดวกสบายมากขึ้น ทำให้สามารถปิดการขายได้ง่าย นอกจากนั้น ยังมีระบบจัดเก็บออเดอร์อัตโนมัติ ระบบการชำระเงินที่สะดวกและยังเลือกบริการจัดส่งได้ในตัว ทำให้บริษัทฯ สามารถลดต้นทุนในเรื่องเวลาและแรงงานคนได้เป็นอย่างดี โดยในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯได้มีการจัดทำสินค้าล๊อตพิเศษ ออกมาจำหน่ายเฉพาะกิจคือ หน้ากากอนามัย 3D สำหรับเด็ก ผ่านการไลฟ์สด ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างถล่มทลายจนสินค้า SOLD OUT ในเวลาอันรวดเร็ว นับว่าได้ผลตอบรับดีมาก เพราะนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องเสี่ยงออกไปซื้อสินค้านอกบ้านแล้ว ยังสอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐอีกด้วย และสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในขณะนี้ สามารถติดตามการไลฟ์สดขายสินค้า “ละมุน เบบี้” ได้ที่ช่องทางเฟซบุ๊ก LamoonBaby หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ไลน์ @Lamoonbaby
ด้าน คุณอรรถพล สินฉลอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอ็มเซเว่นทีน เซอร์วิสเซส ไทยแลนด์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำที่มีความโดดเด่นในเรื่องโปรดักต์สินค้าอย่าง “ละมุน เบบี้” โดยเราพร้อมที่จะผลักดันและอำนวยความสะดวกให้กับแบรนด์สินค้าต่างๆ ในรูปแบบของ “ไลฟ์ คอมเมิร์ซ” ผ่านแพลตฟอร์ม“แฮนด์อัพ” (HandsUP) ที่ทางบริษัทฯ ได้ชูเป็นโซลูชั่นแรกในการรุกตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย และพร้อมที่จะช่วยพลิกวิกฤตในสถานการณ์อันเลวร้ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ด้วยระบบแพลตฟอร์ม “ไลฟ์สดขายสินค้า” ที่มีคุณภาพ ช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง สำหรับผู้ประกอบการทีสนใจ สามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เพื่อหาโซลูชั่นที่เหมาะสมให้กับธุรกิจของท่าน ได้ที่ช่องทางเฟซบุ๊ก Handsup Thailand หรือสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ https://bit.ly/2JuJKEf “เราพร้อมที่จะช่วยท่านฝ่าวิกฤตนี้ไปพร้อมกัน” คุณอรรถพล กล่าว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- สยามนิรมิตภูเก็ตภูมิใจคว้ารางวัลแบรนด์ดังภูเก็ต ประจำปี 2025 20 มิ.ย. 2568
- POWER MALL รุกตลาด A.I. ชูเทคโนโลยีอัจฉริยะหนุนกำลังซื้อกลางปี 20 มิ.ย. 2568
- ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัล “เซลฟริดเจส - เซ็นทรัลชิดลม - บราวน์ โธมัส” 20 มิ.ย. 2568
- เซเว่น อีเลฟเว่น ปล่อยลุคใหม่ “Green Uniform”ชุดพนักงานสุดชิค ใส่สบาย เป็นมิตรต่อโลก 20 มิ.ย. 2568
- AMARA X Doctor MEK Clinic ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่!! 20 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.