การตลาด
CPF Food Truck มอบอาหารปลอดภัยจากใจ สู่ชุมชน
วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 15.03 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
CPF Food Truck มอบอาหารปลอดภัยจากใจ สู่ชุมชน
ช่วงโควิด-19 เราได้เห็นถึงน้ำใจมากมายจากหลายหน่วยงานที่เข้ามาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือนร้อน ทั้งมอบอุปกรณ์ที่จำเป็น เช่น หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์เจล และอาหาร การมอบอาหารมีให้เห็นหลายรูปแบบทั้งเดินแจกตามบ้าน ตั้งเป็นเต๊นท์ตามชุมชน รวมถึงแพ็คใส่กล่อง
ล่าสุดกับโครงการ “อาหารปลอดภัย จากใจ...สู่ชุมชน” เป็นความร่วมมือระหว่าง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ นำรถ Food Truck ซีพี เฟรชมาร์ท แจกอาหารให้ชาวชุมชนต่างๆ ใน 6 เขตของกรุงเทพฯ ได้แก่ เขตบางกอกน้อย บางพลัด บางขุนเทียน บางบอน ห้วยขวาง และหนองแขม

รถ CPF Food Truck คันนี้ เดิมทีได้นำไปออกบูธโชว์สินค้าตามงานต่างๆ แต่หลังเกิดวิกฤตโควิด-19 ซีพีเอฟนำรถคันดังกล่าวมาดัดแปลงใช้ประโยชน์อีกครั้ง โดยนำมาทาสี ตกแต่งให้เข้ากับการใช้งานใหม่ เพื่อนำมาอำนวยความสะดวกในการอุ่นอาหาร สำหรับแจกให้กับประชาชนในชุมชนต่างๆ ที่มารับอาหารสามารถนำไปรับประทานได้ทันที ทั้งนี้ซีพีเอฟยังให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารปลอดภัย อยากให้ทุกคนได้รับอาหารที่ดี มีประโยชน์ และถูกสุขอนามัย
ภายใน CPF Food Truck ประกอบด้วย ตู้อุ่นร้อนขนาดใหญ่ที่สามารถอุ่นอาหารได้ครั้งละประมาณ 80-100 แพ็ค จุดเด่นที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่าง คือ ความกะทัดรัดของรถคันนี้ทำให้เข้าถึงชุมชนได้ง่าย และสีแดงที่โดดเด่นสะดุดตา กลายเป็นสัญลักษณ์ของรถคันนี้

ด้านความสะอาด พนักงานอุ่นอาหารจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และถุงมือ เพื่อให้ผู้ที่มารับอาหารมั่นใจได้ว่าอาหารทุกกล่องสะอาดปลอดภัย ในขณะที่พนักงานจิตอาสาจะต้องสวมหน้ากากอนามัย Face Shild และถุงมือทุกคน นอกจากนี้ยังมีเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ ด้วย
การมอบอาหารปลอดภัย โดย CPF Food Truck ให้กับชุมชนครั้งนี้ ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนทั่วไปตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงผู้สูงอายุ บรรยากาศคึกคักมีประชาชนทยอยมาต่อแถวเพื่อรับอาหารอย่างต่อเนื่อง แม้อากาศจะร้อนเพียงใด แต่ทุกคนยังมีรอยยิ้มให้แก่กัน สำหรับการมอบอาหารจัดขึ้นทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ โดยจะสัญจรไปตามชุมชนต่างๆ ในกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง
...
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- Dusit Central Park ประกาศความสำเร็จอย่างท่วมท้นทุกองค์ประกอบ โชว์ยอดขาย The Residences at Dusit Central Park 95% 25 พ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ชวนมา อิ่มกับทรูและดีแทค แลกรับ 50 บาท กว่า 90 ร้านค้า ในศูนย์การค้า เซ็นทรัลทั่วไทย 25 พ.ย. 2568
- Pinehurst Golf Club – จุดหมายที่หัวใจทุกดวงของครอบครัวจะได้ “สวิง” ความสุขไปพร้อมกัน 25 พ.ย. 2568
- แอทแทค อีซี่ ปรับตัวตามเทรนด์ผู้บริโภค เปิดตัว ผงซักฟอกผสมสารปรับผ้านุ่ม นวัตกรรมใหม่เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น ให้ผ้าหอม นุ่ม ครบจบในถุงเดียว! 25 พ.ย. 2568
- โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย เปิดตัว “น้ำดื่มพรีเมียม” ในบรรจุภัณฑ์กระป๋องอลูมิเนียมรีไซเคิล 100% 25 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คริสปี้ ครีม ต้อนรับลมหนาวด้วยของขวัญสุดพิเศษ Krispy Kreme The Perfect Festive Gift Snowy Tin Box 12:35 น.- บีเจซี จัดประชุมนักวิเคราะห์แถลงผลประกอบการไตรมาส 3/2568 12:08 น.
- ซีพีเอฟคว้ารางวัล SEA MIKE Award 2025 ระดับเหรียญทองต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำองค์กรแห่งนวัตกรรมขับเคลื่อนด้วยความรู้ 07:45 น.
- HAMA-SUSHI มาแล้ว! ซูชิระดับโลกกว่า 700 สาขา เปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า 19:14 น.
- เซ็นทารามอบของขวัญต้อนรับเทศกาลสำหรับสมาชิก CentaraThe1 ส่วนลดสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 20% 15:46 น.



