วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 10:53 น.

การตลาด

เป๊ปซี่ ฉลองความสำเร็จ แจกทอง 10 ล้าน ยอดคนร่วมทะลัก

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 18.10 น.
เป๊ปซี่ ฉลองความสำเร็จ
แจกทอง 10 ล้าน ยอดคนร่วมทะลัก
 
เป๊ปซี่ ฉลองความสำเร็จแคมเปญ “เป๊ปซี่ ซัมเมอร์ซ่า คว้าทองมูลค่า 10 ล้านบาท”ยอดคนส่งรหัสทะลุเป้ากว่าทุกครั้ง
 
เครื่องดื่ม“เป๊ปซี่” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองความสำเร็จในแคมเปญหน้าร้อน “เป๊ปซี่ซัมเมอร์ซ่า คว้าทองมูลค่า 10 ล้านบาท” มอบโชคใหญ่กับผู้โชคดี เหรียญทองคำมูลค่า 10 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ยอดผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งรหัสใต้ฝามามากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมารวมทั้งสิ้นกว่า 17ล้านรหัสทั่วประเทศ
 
 
นางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มเป๊ปซี่, บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของแคมเปญในครั้งนี้ว่า “เป๊ปซี่มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้เราจัดแคมเปญ เป๊ปซี่ซัมเมอร์ซ่าคว้าทองมูลค่า 10 ล้านบาทเพื่อเป็นการส่งความสุขในช่วงหน้าร้อน, กระตุ้นการบริโภคและสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ ผ่านการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ที่เข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่องทาง เช่น สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อ Out of Home โซเชียลมีเดียโฆษณา ณ จุดขาย รวมถึงพันธมิตรคู่ค้า และร้านอาหาร ทำให้มีการรับรู้และสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมากเป็นประวัติการณ์มากที่สุดกว่าที่เคยทำกิจกรรมการชิงโชคมาของทางเป๊ปซี่ ส่งผลให้เกิดการสั่งเครื่องดื่มของเราเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกันในช่วงหน้าร้อนนี้
 
สำหรับแคมเปญ “เป๊ปซี่ ซัมเมอร์ซ่าคว้าทองมูลค่า 10 ล้านบาท” จัดขึ้นในช่วงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 24 เมษายน 2563ที่ผ่านมาเพื่อขอบคุณผู้บริโภคและส่งต่อความสุขให้กับชาวไทยในช่วงหน้าร้อน โดยมอบรางวัลมากถึง20,279 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาทได้แก่ รางวัลใหญ่เป็นเหรียญทองคำมูลค่า 10 ล้านบาทซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับ คือ นายสายันต์ คชพรม,รถยนต์ BMW รุ่น X1 จำนวน 8 คัน, สมาร์ทโฟนซัมซุง Galaxy S20+ จำนวน 270 เครื่องและบัตรกำนัลจาก KFC จำนวน 20,000

หน้าแรก » การตลาด