วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 16:51 น.

การตลาด

Shopee จัด “OTOP Midyear 2020” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์

วันอังคาร ที่ 02 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 19.45 น.

Shopee จับมือ กรมการพัฒนาชุมชน จัด “OTOP Midyear 2020 Online” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์ ช้อปได้ 24 ชม. ทุกวัน โปรโมชั่นจัดเต็ม ช่วยผู้ประกอบการ OTOP ฝ่า COVID-19

นางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการรายแรกที่ได้ร่วมมือกับกรมการพัฒนาชุมชนเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “OTOP Midyear 2020 Online” และด้วยศักยภาพของแพลตฟอร์มของช้อปปี้ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศ

เรามั่นใจว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและตั้งใจของกรมพัฒนาชุมชนในการเสริมสร้างความสามารถและความเข้มแข็งของชุมชนทั่วประเทศไทย และด้วยพันธกิจองค์กรของเราในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยผ่านเทคโนโลยี เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ชุมชนท้องถิ่นสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่สำคัญนี้ได้อย่างแข็งแรงและเติบโตยิ่งขึ้น”

ในแคมเปญ  “OTOP Midyear 2020 Online” พบกับสินค้าชุมชนและสินค้าเอสเอ็มอีคุณภาพดีที่ได้คัดสรรจากผู้ประกอบการทั่วประเทศให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจในราคาพิเศษลดสูงสุด 20% ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 29 สิงหาคม 2563 ที่ https://shopee.co.th/otop โดยสามารถดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ OTOP เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในปีนี้จึงไม่มีการจัดงาน OTOP Midyear ที่เมืองทองธานีเหมือนทุกปี  Shopee จึงได้สร้างแคมเปญพิเศษโดยรวบรวมร้านค้าของผู้ประกอบการ OTOP ที่เปิดร้านอยู่กับ Shopee และกรมการพัฒนาชุมชนได้คัดสรรสินค้า ทั้งของกินของใช้ ในช่วงแรกนี้กว่า 400 ร้านค้าจากทั่วประเทศ เพื่อเปิดขาย “OTOP Midyear 2020 Online” อย่างเป็นทางการ ระหว่าง 1 มิถุนายน – 29 สิงหาคม 2563  โดยผู้สนใจสามารถติดตามและสั่งซื้อได้ที่ https://shopee.co.th/otop ได้ตลอดทุกวัน 24 ชม. และระหว่างนี้กรมการพัฒนาชุมชนก็จะประสานผู้ประกอบการ OTOP ในการเปิดร้านกับ Shopee เพิ่มขึ้น เพื่อเข้าร่วมจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ช่องทางนี้เพิ่มขึ้น

นอกจากนั้นผู้ประกอบการรายใหม่ๆ ยังสามารถเข้าไปเรียนหลักสูตรการเรียนการขายของออนไลน์ผ่านโครงการ Shopee University หรือช่องทาง Shopee Youtube , Webminar รวมถึงหลักสูตรเพื่อผู้ประกอบการที่ www.shopee-elearning.com ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการได้พัฒนาศักยภาพ และมีรายได้จากการจำหน่ายสินค้า OTOP ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ได้อีกช่องทางหนึ่ง จึงขอเชิญชวนไปช่วยกันอุดหนุน เพราะการซื้อสินค้า OTOP เพียง 1 ชิ้น รายได้กระจายสู่ท้องถิ่น ให้มีกินมีใช้หลายครอบครัว

หน้าแรก » การตลาด