การตลาด
Shopee จัด “OTOP Midyear 2020” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Shopee จับมือ กรมการพัฒนาชุมชน จัด “OTOP Midyear 2020 Online” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์ ช้อปได้ 24 ชม. ทุกวัน โปรโมชั่นจัดเต็ม ช่วยผู้ประกอบการ OTOP ฝ่า COVID-19
นางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการรายแรกที่ได้ร่วมมือกับกรมการพัฒนาชุมชนเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “OTOP Midyear 2020 Online” และด้วยศักยภาพของแพลตฟอร์มของช้อปปี้ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศ
เรามั่นใจว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและตั้งใจของกรมพัฒนาชุมชนในการเสริมสร้างความสามารถและความเข้มแข็งของชุมชนทั่วประเทศไทย และด้วยพันธกิจองค์กรของเราในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยผ่านเทคโนโลยี เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ชุมชนท้องถิ่นสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่สำคัญนี้ได้อย่างแข็งแรงและเติบโตยิ่งขึ้น”
ในแคมเปญ “OTOP Midyear 2020 Online” พบกับสินค้าชุมชนและสินค้าเอสเอ็มอีคุณภาพดีที่ได้คัดสรรจากผู้ประกอบการทั่วประเทศให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจในราคาพิเศษลดสูงสุด 20% ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 29 สิงหาคม 2563 ที่ https://shopee.co.th/otop โดยสามารถดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store
ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ OTOP เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในปีนี้จึงไม่มีการจัดงาน OTOP Midyear ที่เมืองทองธานีเหมือนทุกปี Shopee จึงได้สร้างแคมเปญพิเศษโดยรวบรวมร้านค้าของผู้ประกอบการ OTOP ที่เปิดร้านอยู่กับ Shopee และกรมการพัฒนาชุมชนได้คัดสรรสินค้า ทั้งของกินของใช้ ในช่วงแรกนี้กว่า 400 ร้านค้าจากทั่วประเทศ เพื่อเปิดขาย “OTOP Midyear 2020 Online” อย่างเป็นทางการ ระหว่าง 1 มิถุนายน – 29 สิงหาคม 2563 โดยผู้สนใจสามารถติดตามและสั่งซื้อได้ที่ https://shopee.co.th/otop ได้ตลอดทุกวัน 24 ชม. และระหว่างนี้กรมการพัฒนาชุมชนก็จะประสานผู้ประกอบการ OTOP ในการเปิดร้านกับ Shopee เพิ่มขึ้น เพื่อเข้าร่วมจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ช่องทางนี้เพิ่มขึ้น
นอกจากนั้นผู้ประกอบการรายใหม่ๆ ยังสามารถเข้าไปเรียนหลักสูตรการเรียนการขายของออนไลน์ผ่านโครงการ Shopee University หรือช่องทาง Shopee Youtube , Webminar รวมถึงหลักสูตรเพื่อผู้ประกอบการที่ www.shopee-elearning.com ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการได้พัฒนาศักยภาพ และมีรายได้จากการจำหน่ายสินค้า OTOP ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ได้อีกช่องทางหนึ่ง จึงขอเชิญชวนไปช่วยกันอุดหนุน เพราะการซื้อสินค้า OTOP เพียง 1 ชิ้น รายได้กระจายสู่ท้องถิ่น ให้มีกินมีใช้หลายครอบครัว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดโลกจินตนาการไม่มีลิมิต “เซ็นทรัลพัฒนา x รักลูกพลัส” ชวนเด็กๆ ท่องโลกนิทานเวทีสุดสนุก ในงาน “รักลูก Tales & Plays 2025” 3 ก.ค. 2568
- ‘มารุโกะ’ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BINCHO”ร้านอาหารญี่ปุ่นย่างถ่านแบบดั่งเดิม แห่งแรกที่เมกาบางนา 3 ก.ค. 2568
- M-150 อัพเกรดแบรนด์ครั้งใหม่! เปิดแคมเปญปลุกกระแส “คนเกินร้อย ชีวิตไม่ได้มีแค่งาน” 3 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เป๊ปซี่, ห้าดาว และ UIP Thailand เปิดการผจญภัยบทใหม่กับ Soft Power ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวไทยผ่านภาพยนตร์ “Jurassic World Rebirth” 3 ก.ค. 2568
- Go Hotel ผนึก Grab เปิดตัวแคมเปญ “Go Hotel x Grab” เสิร์ฟดีลฮอตบริการสั่งอาหาร-เรียกรถ Grab ส่งตรงลูกค้า Go Hotel ทุกสาขา 3 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.