การตลาด
“ควิกแสบ” ทุ่มงบกระตุ้นตลาด ชิงรางวัลเกือบล้าน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“ควิกแสบ” ทุ่มงบกระตุ้นตลาด ชิงรางวัลเกือบล้าน
ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น กับแคมเปญสุดแซ่บแห่งปี “ควิกแสบ ระเบิดแสบ แจกจริง” ของ “ควิกแสบ” แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยักษ์ใหญ่ ที่ทุ่มงบเกือบล้าน จัดโปรฯ แจก iPhone และ Apple Watch รวมกว่า 8.8 แสนบาท พร้อมจับมือ 13 โมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วประเทศ เข้าร่วมแคมเปญ ตอกย้ำความนิยมของคนไทย มั่นใจแคมเปญความแซ่บ!!! “ซื้อควิกแสบครบ 50 บาท ก็มีสิทธิ์รับโชค”
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับแคมเปญ ควิกแสบ ระเบิดแสบ แจกจริง ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเกินคาด โดย นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ เปิดเผยว่า สำหรับแคมเปญนี้ถือว่า เดือดจริง และแซ่บกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา มีผู้ส่งสิทธ์เข้าร่วมเป็นจำนวนมากและที่สำคัญได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก 13 โมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วประเทศ
พูดได้ว่าสนุกตั้งแต่เริ่มเปิดแคมเปญ ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ควิกแสบดีเกินคาด เรียกว่าถล่มทลาย ซึ่งแคมเปญนี้เรานำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบทั้งแบบซองและแบบคัพ ทุกรสชาติพาเหรดกันมาร่วมในรายการ
สำหรับกติกาการร่วมสนุกของเราง่ายมากๆ เพียงแอดไลน์เข้ามาที่ @Quickzabbth จากนั้นแนบรูปถ่ายใบเสร็จที่ซื้อสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ‘ควิกแสบ(Quickzabb)’ ที่ซื้อจากโมเดิร์นเทรด 13 ช่องทางดังที่กล่าวมาข้างต้น และกรอกข้อมูลตามขั้นตอนที่ระบุในไลน์ โดยมูลค่าการซื้อสินค้าทุกๆ 50 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการลุ้นรางวัลจากเราทันที โดยของรางวัลที่เราจะมอบให้ เป็นโทรศัพท์มือถือ iPhone 11 ความจุ 128 GB รุ่น (PRODUCT)RED รวม 18 รางวัล ๆ ละ 26,900 บาท มูลค่ารวม 484,200 บาท และรางวัลที่ 2 เป็น Apple Watch Series 5 รุ่น (PRODUCT)RED รวม 30 รางวัลๆ ละ 13,400 บาท มูลค่ารวม 402,000 บาท รวมแล้ว 886,200 บาท ดังนั้นยิ่งซื้อมากก็มีสิทธิ์มาก
นายยศสรัล กล่าวต่อไปว่า เราเริ่มแคมเปญนี้มาช่วงวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พบว่ายอดจำหน่ายสินค้าที่มาจากกลุ่มช่องทางจำหน่ายที่ร่วมรายการ จากเดิมที่ดีอยู่แล้วกลับเพิ่มขึ้นไปอีก (ข้อมูลประเมินจากการซื้อจากร้านค้าร่วมรายการช่วงแคมเปญ) และจากการสั่งซื้อดังกล่าว แสดงให้เห็นว่าการสั่งซื้อยังคงเป็นชนิดคัพรองลงมาเป็นชนิดซองซึ่งเป็นตัวเลขที่ถือว่าสูสีกัน ทำให้ภาพรวมเป็นที่น่าพอใจ
โดยปัจจุบัน แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบที่วางจำหน่ายอยู่จะมีทั้งชนิดซองและชนิดคัพ โดยแต่จะจำแนกเป็น ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ ชนิดซองมี 4 รสชาติ คือ รสต้มยำกุ้ง , รสต้มโคล้ง , รสต้มยำมันกุ้ง , รสกุ้งนึ่งมะนาว และผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบชนิดถ้วย มีทั้งหมด 7 รสชาติ ดังนี้ รสต้มยำกุ้ง , รสต้มยำมันกุ้ง , รสหมูสับ , รสหมูสับต้มยำ , รสต้มยำพริกเผา , รสกุ้งนึ่งมะนาว และรสชาติยอดนิยมของแบบคัพ รสต้มโคล้ง แม้ว่าหลายปีที่ผ่านมา ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เติบโตยิ่งกว่าสินค้าชนิดอื่น เฉลี่ย 2-3% ต่อปี ซึ่งในปี 2562 ที่ผ่านมาเติบโตกว่า 17,000 ล้านบาท กอปรกับไลฟสไตล์การบริโภคของผู้คนที่เปลี่ยนไปในเทรนด์รักสุขภาพ ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์ ทั้งมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ถูกปากคนไทยและให้ความสำคัญตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบ ตลอดจนการควบคุมการผลิตให้ได้มาตรฐานอย่างเข้มงวด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพส่งถึงมือผู้บริโภคและถูกใจในรสชาติอย่างแท้จริง ที่สำคัญเรามีการควบคุมปริมาณโซเดียมให้อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข เพื่อความสะดวกให้กับผู้ที่ดูแลสุขภาพอย่างเคร่งครัดอีกด้วย ซึ่งเรามั่นใจว่าตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยังคงได้รับความนิยมต่อไป และเรายังคงยืนเคียงข้างผู้บริโภคคนไทยเพื่อมอบสิ่งดีๆ และความคุ้มค่าเช่นนี้ต่อไปอีกให้เสมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกันครับ”
“สำหรับแคมเปญ ควิกแสบ ระเบิดแสบ แจกจริง ครั้งนี้ เราตั้งใจที่จะคืนกำไรให้กับผู้บริโภคทุกคนที่เป็นแฟนควิกแสบทุกรุ่นทุกรสชาติอย่างแท้จริง เราแจกจริง รับจริง เพียงซื้อควิกแสบครบ 50 บาท ก็สามารถลุ้นรับโชคได้ง่ายๆ ยิ่งซื้อมากก็ยิ่งได้รับสิทธิ์ในการลุ้นโชคมาก จับรางวัลผู้โชคดีทุกๆสองสัปดาห์ เวลา 17.00 น. ประกาศรายชื่อผ่าน Line Official : @Quickzabbth และ www.quickzabb.com ในวันเดียวกันเวลา 18.00 น. โดยสามารถลุ้นโชคได้ต่อเนื่องไปถึงสิ้นเดือน กรกฎาคม 2563 นี้ ซึ่งตอนนี้ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเต็มทีแล้ว รีบด่วนก่อนจบแคมเปญ
สามารถร่วมลุ้นรางวัลกับ แคมเปญ ควิกแสบ ระเบิดแสบ แจกจริง ได้วันนี้ถึง 30 กรกฎาคม 2563
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สยามอะเมซิ่งพาร์ค เทศกาลวันแม่แห่งชาติ 2568 พื้นที่ความสุข เที่ยวสนุกทุกเจน บัตรผู้ใหญ่ลดสูงสุด 65% 16:01 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ส่งกำลังใจ “ฮีโร่ของชาติ” #ToOurHeroes รวมพลัง คนไทยส่งต่อคำขอบคุณจากหัวใจขึ้นจอ LED ยักษ์ 08:41 น.
- “ดีโด้” คว้ารางวัล Thailand Brand Footprint Awards 2025 : Outstanding Brands 18:09 น.
- ครั้งแรก เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ โครงการหลวง เปิดประสบการณ์เหนือระดับ ในงาน The Royal Project Gala Night 18:08 น.
- มูลนิธิถันยรักษ์ฯ คอลแลป ครูปาน และยูนิโคล่ เปิดตัว UTme Thanyarak 16:22 น.