วันจันทร์ ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 12:53 น.

การตลาด

น้ำดื่มสิงห์ ชวนคนไทยส่งต่อข้อความแห่งความสุข เปิดตัวขวดตัวอักษร “Mickey Mouse Collection” กว่า 60 ลาย

วันพุธ ที่ 08 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 13.39 น.
น้ำดื่มสิงห์ ชวนคนไทยส่งต่อข้อความแห่งความสุข
เปิดตัวขวดตัวอักษร “Mickey Mouse Collection” กว่า 60 ลาย
 
 
 
“น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวแคมเปญการตลาดครึ่งปีหลัง “CREATE YOUR OWN HAPPINESS ส่งต่อความสุขในแบบของคุณ” เผยฉลากใหม่ Mickey Mouse Collection ปลุกตลาดน้ำดื่ม สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยจับมือ “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย)”
 
คว้าลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์มิคกี้ เมาส์ ที่มากที่สุดกว่า 60 ลาย ไม่ซ้ำกัน เอาใจสาวกดิสนีย์ พร้อมชวนคนไทยมาเรียงขวดด้วยตัวอักษร A-Z ส่งต่อข้อความ ความสุขในแบบของคุณ เพื่อให้ทุกคนมีรอยยิ้ม
 
 
 
นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล  Chief Marketing Officer - Brand บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด   จำกัดเปิดเผยว่า “น้ำดื่มสิงห์ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังครั้งใหญ่สร้างสีสันให้กับวงการน้ำดื่ม จับมือร่วมกับ “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย)”นำคาแรคเตอร์MickeyMouse ที่โด่งดังของดิสนีย์และเป็นตัวการ์ตูนที่คนทั่วโลกรู้จัก ร่วมสร้างปรากฎการณ์ตลาดน้ำดื่มในประเทศไทย คว้าลิขสิทธิ์ลายMickey Mouse ด้วยคาแรคเตอร์กว่า 60 แบบไม่ซ้ำกัน เปิดตัวขวดตัวอักษร “Mickey Mouse Collection” พร้อมกับชวนคนไทยมาเรียงขวด ส่งต่อความสุขในแบบของคุณ
 
สำหรับน้ำดื่มสิงห์ Mickey MouseCollectionถูกสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “CREATE YOUR OWNHAPPINESSส่งต่อความสุขในแบบของคุณ”โดยดีไซน์ฉลากด้วยตัวอักษร ตั้งแต่ A-Zจำนวน 26 ตัวและเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่นำคาแรคเตอร์มิคกี้ เมาส์ที่มากที่สุดกว่า 60 ลายไม่ซ้ำกันมาสร้างความสนุกให้กับผู้บริโภคสามารถเลือกใช้ตัวอักษรสื่อสารทั้งการให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มความสุขให้กับคนไทยผ่านตัวอักษรง่ายๆ เช่น HAPPY, LUCKY,WELL,ENJOY เป็นต้น
 
“แคมเปญการตลาดจากน้ำดื่มสิงห์ ได้สร้างสีสันและสร้างนวัตกรรมให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำการเป็นน้ำดื่มคุณภาพ ด้วยระบบการผลิตแบบปิดที่ให้ความสะอาดปลอดภัยสูงสุดและ Smart Micro Filter เทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทำให้มั่นใจได้ว่าน้ำดื่มสิงห์ เป็นน้ำดื่มสะอาดและปลอดภัยสำหรับการดึงคาแรคเตอร์ Mickey Mouse ตัวการ์ตูนดังระดับโลกร่วมถ่ายทอดท่าทางต่างๆ ลงบนขวด ซึ่ง Mickey Mouse Collection ครั้งนี้  ถือเป็นการต่อยอดจากการเปิดตัว My Little Pony Collection ดึงลิขสิทธิ์การ์ตูน My Little Pony มาอยู่บนฉลากบรรจุภัณฑ์สินค้าครั้งแรกในปี 2561
 
น้ำดื่มสิงห์ Mickey MouseCollection มีด้วยกัน 2 ขนาด สำหรับขนาด 330 มล. ออกแบบมาถึง4สีสันสดใส ทั้งสีเหลือง แดง น้ำเงิน และฟ้า และมีตัวอักษร ตั้งแต่ A-Z พร้อมกับคาแรคเตอร์มิคกี้ เมาส์สุดน่ารัก และพิเศษสุดเมื่อซื้อน้ำดื่มสิงห์ ผ่านทางเทสโก้ โลตัส สามารถสะสมคอลเลกชั่นพิเศษMickey Mouse& Friends ผองเพื่อนในการ์ตูนดิสนี่ย์ ได้แก่ มินนี่เมาส์, โดนัลด์ดั๊ก,เดซี่ดั๊ก,กุฟฟี่และพลูโต สำหรับน้ำดื่มสิงห์ ขนาด 750 มล.มีตัวอักษรA-Zถูกสร้างสรรค์ให้เป็นตัวอักษรสีดำ ตามสีคาแรคเตอร์ของมิคกี้ เมาส์ เพื่อสะท้อนถึงความทันสมัยและปรับภาพลักษณ์ให้ดูวัยรุ่นพร้อมออก Video Online แสดงให้เห็นสีสันความสนุกของน้ำดื่มสิงห์ใน Mickey Mouse Collection อีกด้วยโดยวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ,ร้านค้าปลีก,ซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม- กันยายน 2563 นี้
 
และพิเศษ ! สำหรับสาวกมิคกี้ เมาส์ ไม่ควรพลาด กับการสะสมพอยท์ Singha Rewards ใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์ MickeyMouse Collection แลกรับของรางวัลลิขสิทธิ์แท้จากมิคกี้ เมาส์ สุดน่ารักมากมายให้สะสมทั้งเสื้อยืดกระเป๋าผ้า สมุดจดบันทึก ฯลฯนอกจากนี้ น้ำดื่มสิงห์ Mickey MouseCollection จัดแคมเปญการตลาด Mickey Goes Luckyตามล่าหาขวดสะสมครบก่อนใคร ร่วมทายคำใบ้ต่างๆ สามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากน้ำดื่มสิงห์ โดยผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมติดตามได้ที่FB :Singha Drinking Waterทุกสัปดาห์
 
สำหรับภาพรวมตลาดน้ำดื่มมูลค่า 32,517 ล้านบาท มีอัตราการเติบโต 2.9% โดยเป็นตัวเลขจากเอซี นีลเส็น (AC Neilsen)เดือนมิ.ย. 2562 – พ.ค.2563 โดยปีนี้น้ำดื่มสิงห์คาดว่าจะเติบโตประมาณ 10% และมีส่วนแบ่งการตลาดที่25%