การตลาด
ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เปิดรับลูกค้าอีกครั้ง 18 กรกฎาคม นี้
วันศุกร์ ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 10.21 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เปิดรับลูกค้าอีกครั้ง 18 กรกฎาคม นี้
โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เตรียมเปิดรับลูกค้าเข้าพักอีกครั้งหลังรัฐบาลคลายล็อก กับมาตรฐานใหม่การบริการที่เน้นเรื่องความสะอาดและสุขภาพอนามัยในห้องพักและทุกพื้นที่ของโรงแรม ภายใต้แคมเปญ “Dusit Care –Stay with Confidence” พร้อมเสนอบริการ “Wellness and Healthy lifestyle” ยกระดับการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและความสมดุลของชีวิตจากบริการห้องอาหารและสปา
หลังจากการปิดให้บริการชั่วคราวเนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ทเตรียมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 ด้วยมาตรการใหม่ที่พร้อมรับมือกับความท้าทายจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายใต้แคมเปญ “Dusit Care – Stay with Confidence”
โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ยกระดับมาตรฐานการให้บริการที่เน้นเรื่องความสะอาด และสุขอนามัยในห้องพักและทุกพื้นที่ของโรงแรมอย่างสม่ำเสมอ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสู่บริเวณโรงแรม และเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสมในพื้นที่ห้องอาหาร
ทางโรงแรมได้จัดเตรียม Dusit Care Kits หรือชุดป้องกันส่วนบุคคลแบบพกพา ประกอบด้วย เจลล้างมือ, หน้ากาก และทิชชู่เปียกแอนตี้แบคทีเรียซึ่งจะจัดวางไว้ให้ในห้องพักเมื่อเช็คอิน เพื่อให้ลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวและเพลิดเพลินกับการใช้เวลาในรีสอร์ทได้อย่างมั่นใจ การดำเนินการตามมาตรการต่างๆ เหล่านี้ส่งผลให้โรงแรมได้รับประกาศนียบัตรผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่มอบให้กับโรงแรมที่ผ่านการประเมินมาตรฐานสูงสุดด้านความสะอาด ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ขอนำเสนอบริการ “Wellness and Healthy Lifestyle” จากห้องอาหารและสปา เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและสมดุลของชีวิต เพิ่มเติมจากความหรูหราสะดวกสบายที่ยังคงเป็นหัวใจของการให้บริการของเราอย่างเช่นเคย
ห้องอาหาร
ห้องอาหารมาลาตีพูลและโคโควิดาพูลนำเสนอเมนูใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเมนูเพื่อสุขภาพหลากหลายให้ได้เลือกสรร เช่น สลัดควินัว (Crunchy Quinoa Power Bowl) และสลัดมังสวิรัติ (Vegan Salad Bowl) บาร์ทั้งสองแห่งยังเพิ่มเมนูทาปาสซึ่งใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นมาปรุงอาหาร อาทิเช่น ปลาหมึกย่างพริกไทยสไตล์ท้องถิ่น (Krabi Lemon Pepper Grilled Squid) และปอเปี๊ยะ (Thai Cold Spring Rolls) ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรพื้นบ้านในท้องถิ่น
เครื่องดื่มใหม่ในหมวด “BeWell” เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ในปริมาณน้อยหรือไม่มีเลย รังสรรค์อย่างพิถีพิถันเพื่อรสชาติเป็นเลิศ
Linger Longer Spa
โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เปิดตัวโปรแกรมบำบัดระดับพรีเมียมโปรแกรมใหม่ “De-stress & Relax Retreat” เพื่อผ่อนคลายและบำบัดร่างกายและจิตใจให้เกิดความสมดุล
นอกจากนี้ Linger Longer Spa ยังมีทรีทเมนท์สองเมนูใหม่ให้ลูกค้าผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ The Garden of Deep Calm Treatment ช่วยบำรุงผิวพรรณ คลายเครียด และสร้างสมดุลจากภายใน The Clarity of Mind Treatment ทรีทเมนท์นวดบำบัดที่เน้นบริเวณหลัง ไหล่ คอ และศีรษะ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและปรับสมดุลพลังงานในร่างกาย
มร. อูร์ส ลีนฮาร์ด ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาค (ภาคใต้) ของโรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีข รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และขอบคุณพนักงานทุกคนสำหรับการทำงานหนัก และความกระตือรือร้นในการเตรียมพร้อมให้บริการตามมาตรฐานการบริการแบบใหม่ เรามั่นใจว่านักท่องเที่ยวทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ที่มาเยือนรีสอร์ทที่น่าทึ่งของจังหวัดกระบี่แห่งนี้จะรู้สึกเพลิดเพลินและปลอดภัยกับการใช้เวลาพักผ่อนที่นี่ และเราหวังว่าจะมีโอกาสต้อนรับลูกค้าทุกคนในเร็วๆ นี้”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.