การตลาด
แมคโดนัลด์ จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

แมคโดนัลด์ จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’
ชวนลูกค้ามอบของเล่นให้น้องใน รร. ตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ
บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งความผูกพันที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคกับแมคโดนัลด์ ประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมค แฮปปี้คูณสอง’ ชวนลูกค้าทำความดีแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม โดยร่วมบริจาคของเล่นให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่ง ทั่วประเทศ
นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “ในวาระครบรอบ 35 ปี ที่แมคโดนัลด์ได้ส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพด้วยบริการที่เป็นมิตร เราได้สร้างความสุขให้กับลูกค้ามากมายอย่างต่อเนื่อง เราจึงอยากขยายพลังแห่งความสุขนี้ส่งต่อให้กับเด็กๆ ที่อยู่ห่างไกลในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน โดยเชิญชวนให้ลูกค้ามีส่วนร่วมบริจาคของเล่นในชุดแฮปปี้มีล เพื่อช่วยกันส่งเสริมจินตนาการให้กับน้องๆ ในชนบทที่ห่างไกล”
ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ ได้ผ่านแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’ เมื่ออิ่มอร่อยกับชุดอาหารแฮปปี้มีล ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2563 – 15 ตุลาคม 2563 นี้ นอกจากลูกค้าจะได้รับของเล่นกลับบ้านถึง 2 ชิ้น (จากปกติได้รับเพียง 1 ชิ้น) ลูกค้ายังได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นชิ้นที่ 3 ให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจำนวน 218 แห่ง ทั่วประเทศอีกด้วย
พล.ต.ท. วิชิต ปักษา ผู้บัญชาการ ตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า “กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บริษัท แมคไทย เล็งเห็นความสำคัญของเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล และขาดแคลน และขอส่งต่อคำขอบคุณล่วงหน้าไปยังลูกค้าของแมคโดนัลด์ที่ได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นให้กับน้องๆ”
ชุดอาหารแห่งความสุข หรือ แฮปปี้มีล ประกอบด้วยเมนูอาหารหลากหลายที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ พร้อมของเล่นที่ได้ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษ ทดสอบความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในทุกขั้นตอนของการผลิตภายใต้มาตรฐานของแมคโดนัลด์ รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) จึงมั่นใจได้ว่าของเล่น Happy Meal ทุกชิ้นมีความปลอดภัย รวมทั้งช่วยส่งเสริมจินตนาการ พัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ เปิดตัวโครงการ "Fun & Fly เที่ยวเมืองไทย สนุกได้ทั้งปี" 18 ก.ค. 2568
- ‘ซีพี-อูโอริกิ’ ปักหมุดร้านอาหารญี่ปุ่นนั่งทานได้แห่งแรกใน 7-Eleven ประเทศไทย สาขาประสานมิตร 18 ก.ค. 2568
- ส่องทริคผิวไบรท์ Say No!!! ผิวโทรม อัพผิวดีขั้นสุดด้วย “กิฟฟารีน กลูตา พิงก์ แอนด์ โกลว์ บอดี้ โลชั่น” 18 ก.ค. 2568
- MOTHER แย้มครึ่งหลังสดใส ลุยเพิ่ม “สินค้าเฮาส์แบรนด์-เปิด 2 สาขาใหม่” ปักเป้ารายได้ปีนี้ โตกว่า 5% 18 ก.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน 18 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.