วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 00:10 น.

การตลาด

ไทวัสดุ เจาะทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของภาคใต้ ปักธงสาขาที่ 55 เปิดไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราช

วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 16.27 น.
ไทวัสดุ   เจาะทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของภาคใต้
ปักธงสาขาที่ 55   เปิดไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราช  
 
 
บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด  ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน  ในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล   ภายใต้แบรนด์ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน   ประกาศปักธงสาขาที่ 55 ขับเคลื่อนธุรกิจต่อเนื่อง บนทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของภาคใต้ อีกหนึ่งหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพสูง ในฐานะศูนย์กลางการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญ เปิดไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราช ตำบลท่าเรือ อ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช  บนพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร  เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลดราคาทั้งร้านฉลองการเปิดสาขาใหม่!!!  
 
 
ไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราช ตั้งอยู่บนถนนนครศรี-ปากพนัง ตำบลท่าเรือ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นย่านที่มีการเติบโตของเมือง และโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้นต่อเนื่อง และมีแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็วในอนาคต  เป็นทำเลแหล่งชุมชน ที่มีความสะดวกสบาย  ไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราชแห่งนี้ มีพื้นที่ขายที่กว้างใหญ่ถึง 20,000 ตารางเมตร มีสินค้าจำหน่ายที่ครบครัน ครอบคลุมทั้งวัสดุก่อสร้าง และสินค้าเพื่อบ้าน  อุปกรณ์ไฟฟ้า  อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง ประปา สี กระเบื้อง อุปกรณ์เพื่อการเกษตร สุขภัณฑ์ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ครัว อุปกรณ์ครัว และของตกแต่งบ้าน หลากหลายแบรนด์ชั้นนำคุณภาพมากมาย ด้วยเพราะไทวัสดุเล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลพื้นที่ของจังหวัดนครศรีธรรมราชแห่งนี้  เป็นพื้นที่ชุมชนขนาดใหญ่ มีศักยภาพสูงในการรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจไม่ว่าจะด้านอุตสาหกรรม พาณิชยกรรม ค้าปลีก-ค้าส่ง ธุรกิจการท่องเที่ยว อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ  เหมาะแก่การลงทุน อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีประชากรสูงที่สุดอันดับ 1 ของภาคใต้ ซึ่งมีจำนวนกว่า 1.5 ล้านคน เป็นประตูเศรษฐกิจการค้าการลงทุนของภาคใต้ของไทย ด้วยศักยภาพการเป็น โลจิสติกส์ ฮับ ของภาคใต้รับสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย นครศรีธรรมราช ยังเป็นศูนย์กลางการเกษตรและอุตสาหกรรมยางพาราที่สำคัญของประเทศ รวมถึงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัด ซึ่งปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  ทำให้ จ.นครศรีธรรมราช มีความต้องการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน และสาธารณูปโภค ทั้งจากภาครัฐและเอกชน การพัฒนาอุตสาหกรรมต่างๆ อีกมากมาย  
 
ไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราชแห่งนี้ จึงเข้ามาเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ  มาร่วมเติมเต็มความต้องการ ให้กับชาวนครศรีธรรมราช และในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมตอบโจทย์ให้กับชาวชุมชนในพื้นที่อำเภอเมือง และพื้นที่ใกล้เคียง ที่กำลังสร้างหรือต่อเติมบ้านด้วยตนเอง เพิ่มความสะดวกแก่ช่างผู้รับเหมาทั้งรายย่อย และรายใหญ่ ในการซื้อหาวัสดุ-อุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซ่อมแซม ตกแต่ง และการก่อสร้าง ด้วยสินค้าที่ครบครันทุกความต้องการ พร้อมด้วยบริการออกแบบจากทีมวีฟิกซ์ ทีมช่างมืออาชีพ ที่จะช่วยให้การปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย เรียกได้ว่า “ครบ ถูก และดี” กับสินค้าคุณภาพ ที่ไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราชแห่งนี้ และเพื่อการบริการที่ทั่วถึง  ไทวัสดุ ยังมีบริการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.thaiwatsadu.com ที่เปิดให้บริการสั่งซื้อสินค้าเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีบริการ Chat & Shop ผ่านช่องทาง  Facebook : thaiwatsadu.thai , Line @Thaiwatsadu รวมไปถึงการให้บริการผ่าน Call Center 1308 เพื่อเป็นช่องทางในการสอบถามข้อมูล พร้อมจัดส่งสินค้าถึงบ้าน     ทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่นตั้งใจที่ไทวัสดุต้องการทำและมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อตอกย้ำแนวคิด ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี ที่ไทวัสดุ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา  
 
 
งาน Grand Opening เปิดไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราช  อย่างเป็นทางการ จัดขึ้นในรูปแบบ New Normal โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช  นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ ร่วมกับ นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ผู้จัดงาน  พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติคนสำคัญของจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้แก่ นายวิทยา เขียวรอด   นายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช, พ.ต.ท.เอกวิทย์ เกิดศิริ รองผู้กำกับการจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช,พ.ต.ท.โชค ศรีนวนจันทร์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรชะเมา ,นายชำนาญ ลักษณะชฎา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเรือ, นายสุรินทร์ สิริชยานนท์ ประธานสภาอุตสาหกรรม จ.นครศรีธรรมราช, นายกีรวุฒิ เกียรติวัฒนากร รองประธานหอการค้า จ.นครศรีธรรมราช และคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มาร่วมแสดงความยินดี นอกจากนี้ทางไทวัสดุยังให้ความสำคัญในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในชุมชม ด้วยกิจกรรมรณรงค์งดรับกระเช้าดอกไม้ จากแขกผู้มีเกียรติ โดยขอให้เป็นการร่วมบริจาคเงิน ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านไม้แดง เพื่อนำไปใช้ในกิจการอันเป็นประโยชน์ในการรักษาผู้ป่วยของทางโรงพยาบาลฯ โดยมีนายวงสินธ์ ศักดิ์เกิด ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ มาร่วมรับมอบเงินบริจาคดังกล่าวด้วยตนเองโดยตรง.

หน้าแรก » การตลาด