การตลาด
BLAUPUNKT เปิดตัวยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
BLAUPUNKT ฟิล์มกรองแสงนวัตกรรมระดับโลก
เปิดตัวยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย
ครั้งแรกในประเทศไทย กับ BLAUPUNKT ผู้นำนวัตกรรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์เทคโนโลยีคุณภาพสูงจากเยอรมัน โดยแบรนด์ BLAUPUNKT มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 96 ปี นำมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ “Enjoy it” และส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนรุ่นใหม่ นำทัพโดย คุณ ธัญญวิชญ์ เตชาทัตอัครวินท์ (เฮียสี่) ประธานบริหาร บริษัท เตชิน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ BLAUPUNKT อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย ทางบริษัทมีชื่อเสียงโด่งดัง จากการนำเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพสูงให้กับคนไทยได้ใช้มายาวนานกว่า 30 ปี และในปีนี้ คุณธัญญวิชญ์ ยังได้ต่อยอดความสำเร็จ โดยการเปิดตัวฟิล์มกรองแสง BLAUPUNKT คุณภาพสูงครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย คุณ ธัญญวิชญ์ กล่าวว่า “ทางทีมงานได้วางกลยุทธ์และแผนการตลาดของ BLAUPUNKT ฟิล์มกรองแสงนวัตกรรมใหม่ เพื่อกลุ่มคนไทยยุคดิจิทัลได้สัมผัสประสบการณ์
มีจุดสีฟ้า BLUEPOINT เป็นสัญลักษณ์เพื่อการันตีคุณภาพ ในปี 2564 นี้ ทางทีมการตลาดทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อจะครองสัดส่วนทางการตลาดฟิล์มกรองแสงที่มีมูลค่าประมาณ 2,500 ล้านบาท ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ 10% โดยตั้งเป้ามาร์เก็ตแชร์ในฐานะน้องใหม่ของวงการถึง 15-20% ในปีแรก”
แม้ด้วยเศรษฐกิจโลกที่ผันผวน ราคาสินค้าต่างๆ ปรับตัวสูงขึ้น ทำให้ผู้บริโภคระวังการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ยังมี ความต้องการต่อเนื่อง สำหรับกลุ่มคนรักรถ อีกทั้งมีตัวเลือกจำกัดในไทย ทางบริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะเติบโต โดยเปิดตัวสินค้าถึง 3 รุ่นพร้อมกัน
คุณสมบัติพิเศษมีให้เลือกถึง 3 รุ่น ได้แก่
1. Antarctica Series Super premium โดดเด่น เรียบหรู เหนือชั้นอย่างมีระดับ
2. Greenland Series Premium Plus นวัตกรรมสะท้อนความเป็นตัวคุณ
3. Norway Series รุ่น Premium คุณภาพเหนือระดับที่คุณเลือกได้
คุณ ภัคคินี สกุลอาริยะ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย ของทาง BLAUPUNKT กล่าวว่า “การเปิดตัวในครั้งนี้ มาพร้อมแผนการตลาดกับแคมเปญอันยิ่งใหญ่ 8 บุคคลเปลี่ยนโลก ทั้ง 8 บุคคลมีชื่อเสียงในวงการต่างๆชั้นนำ เป็น Key successor ระดับประเทศ จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ หลังจากได้สัมผัส BLAUPUNKT ANTARCTICA ฟิล์มกรองแสงนวัตกรรมระดับโลกว่าตอบโจทย์การใช้งานในไลฟ์สไตล์ของตนอย่างไร”
โดยการเปิดตัวฟิล์มกรองแสง BLAUPUNKT นวัตกรรมใหม่ในครั้งนี้ ทางบริษัทเตชิน อินเตอร์เทรด จำกัด ได้ผนึกกำลังร่วมกับ คุณคัมภีร์ ธรรมธาราณา (แพน) นักแข่งรถที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ผู้ดำรงตำแหน่งประธานบริหาร บริษัท ฟิวชั่น ฮับ จำกัด และ คุณ วิสูตร โกเมนรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ ซึ่งมาช่วยดูแลเรื่องช่องทางการขายและจัดจำหน่าย โดยคุณ คัมภีร์ กล่าวว่า “อยากเชิญชวนคนรักรถมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงระดับโลก ที่ร้าน BLAUPUNKT SPECIALIST SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับความล้ำสมัย คุณภาพมาตรฐานระดับสูง บริการหลังการขายที่ใส่ใจ และ เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าด้วยตัวเอง”
ทั้งนี้คุณ ธัญญวิชญ์ กล่าวปิดท้ายว่า “นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีขั้นสูงของ BLAUPUNKT ได้ผสมผสานอนุภาคเล็กๆ ของนาโนเซรามิค ที่มีคุณสมบัติป้องกันแสงแดดและรังสียูวี ได้ถึง 99% เนื้อฟิล์มใช้โพลีเอสเตอร์คุณภาพสูง เพื่อให้ทัศนวิสัยการใช้งานที่ดีเยี่ยมขณะขับขี่ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน ปราศจากส่วนผสมของโลหะทำให้ไม่เกิดการเปลี่ยนสี และไม่เป็นสนิมที่เนื้อฟิล์ม ไม่รบกวนคลื่นสัญญาณ อิเล็กทรอนิกส์ GPS 4G Easypass อยากให้ลูกค้าทุกท่านได้มาลองสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกด้วยตัวเอง”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- บุญรอดฯ รวมพลังพนักงาน-คนครอบครัวสิงห์ บริจาคโลหิตกว่า 2.4 ล้านซีซี ให้สภากาชาดไทย ในโอกาสครบรอบ 90 ปี บ.บุญรอดบริวเวอรี่ 26 เม.ย. 2567
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 26 เม.ย. 2567
- เปิดตัวนิทรรศการ Immersive Disney Animation สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย 26 เม.ย. 2567
- โก โฮลเซลล์ ร่วมขบวนพาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024 หนุนผู้ประกอบการ “เพิ่มกำไร เพิ่มยอดขาย รับเปิดเทอม” 26 เม.ย. 2567
- เพราะความสวยรอไม่ได้ เซ็นทรัลพัฒนาจัด “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” 26 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.