การตลาด
เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ เปิดตัว ‘Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช’
วันพฤหัสบดี ที่ 07 มกราคม พ.ศ. 2564, 15.48 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ เปิดตัว ‘Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช’
เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ผู้นำด้านแชมพูขจัดรังแค ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่สุดว้าว ตอบโจทย์คนชอบทำกิจกรรม indoor และ outdoor รวมถึงสายผมมันเป็นประจำส่งท้ายปีด้วย “Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช” แชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ที่โดดเด่นเรื่องการสยบความมัน มั่นใจ 100% พร้อมกลยุทธ์สร้างความสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยขวดแชมพูลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีภาพมาริโอ เมาเร่อ นักแสดงชื่อดังบนขวด Head & Shoulders ครั้งแรกของเมืองไทย หวังขยายฐานแฟนคลับ ลุยช่องทางจัดจำหน่ายให้เข้าถึงประชาชน
ได้ง่ายทุกที่ทุกเวลาผ่านทาง 7-11 กว่า 8,900 สาขาทั่วประเทศ
เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ เปิดตัว ‘Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช’ แชมพูสูตรใหม่ สยบรังแคและความมัน มั่นใจ 100% ผ่านกิจกรรม “ท้าปั่นซุปเปอร์เฟรช” ชูประสิทธิภาพการสยบความมันที่เหนือกว่าแชมพูธรรมดาถึง 5 เท่า แม้ทำกิจกรรมเหงื่อออกเพียงใดแต่ศีรษะไม่มัน โดยมีมุมท้าพิสูจน์ด้วยการทดลองจำลองน้ำมันบนหนังศีรษะมาเปรียบเทียบการขจัดความมันระหว่างแชมพู Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช กับแชมพูสูตรใกล้เคียงแบรนด์อื่น เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพการขจัดความมันให้ผู้ร่วมทดลองได้สัมผัสการขจัดความมันที่เหนือกว่าด้วยตาตนเอง โดยมีหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมกิจกรรมท้าปั่นสยบรังแคและความมัน ณ ลานสุขสยาม ไอคอนสยาม เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีบรรดาแฟนคลับและประชาชนที่สนใจร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน

เฮา ทรานส์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง ‘Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช’ ที่ออกมาตอบโจทย์คนรักกิจกรรม ว่า “แชมพู Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าปัจจุบันที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะทำกิจกรรม indoor, outdoor เล่นกีฬา ท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งการเดินทางในแต่ละวัน ที่ส่งผลให้หนังศีรษะมันระหว่างวัน เสียบุคลิกภาพและความมั่นใจ ซึ่งเราภาคภูมิใจกับประสิทธิภาพของแชมพู Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช ที่สามารถสยบความมันได้สูงกว่าแชมพูธรรมดาถึง 5 เท่า อีกทั้งยังขจัดรังแคและมีกลิ่นหอมสดชื่นจากเลม่อน สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้ได้ 100%
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ เราตั้งใจบอกเล่าคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ผ่านกิจกรรม “ท้าปั่นซุปเปอร์เฟรช” เป็นการสร้าง Activity และ Customer Experience เพื่อให้ลูกค้าได้พิสูจน์ทดลองของจริง ซึ่งผลทดสอบการปั่นแข่งขันกับทีมงานของแบรนด์ผู้ใช้จริงพบว่า แม้จะเหนื่อยจากการปั่นจักรยานจนมีเหงื่อออกศีรษะเหมือนกัน แต่เมื่อนำกระดาษซับมันมาซับบริเวณศีรษะ กลับพบว่าศีรษะของทีมงานของแบรนด์ไร้ความมัน 100%”
Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช นอกจากจะตอบโจทย์คนรักกิจกรรมทั้ง indoor และ outdoor แล้ว ยังนับเป็นการเปิดตัวสินค้าที่ตอบโจทย์แฟนคลับ เรียกได้ว่าเป็นการเซอร์วิสแฟนคลับหนุ่มมาริโอ้เล็กๆ เพราะเฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ซุปเปอร์เฟรช มาพร้อมแพคเกจจิ้งสุดเซอร์ไพรส์ กับครั้งแรกที่หนุ่ม
มาริโอ้ เมาเร่อ ได้มีภาพสุดหล่ออยู่บนขวดแชมพู! โดยหนุ่มโอ้เล่าว่า “โอ้คือคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูของ
เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ มาตลอดแบบขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ความสะอาดของเส้นผมที่เบาสบาย สัมผัสว่าสะอาดจริงๆ ยังช่วยในการสยบรังแคให้เรามั่นใจ100% เวลาออกกอง เข้าฉาก หรือพบปะแฟนๆ ก็มั่นใจไร้กังวล ไม่เสียบุคลิก”
“แชมพู Head & Shoulder ซุปเปอร์เฟรช” มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากเลม่อน ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น สยบรังแคและความมัน มั่นใจ 100% แชมพูขนาด 150ml ราคา 59 บาท มีจำหน่ายเฉพาะที่ 7-11 ทั่วประเทศเท่านั้น!
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘ซีพี แอ็กซ์ตร้า’ จัด AXTRA CG DAY 2025: Good Governance for Sustainable Growth 17 ก.ค. 2568
- แกร็บ คว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย” ทั้ง 2 สาขา 17 ก.ค. 2568
- PUMA เปิดตัวคอลเล็กชันที่ 2 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “Squid Game” ซีรีส์สุดฮิตของ Netflix 17 ก.ค. 2568
- GPI เปิดแผนครึ่งปีหลังรุกขยายธุรกิจใหม่ต่อเนื่อง 19-20 ก.ค.นี้ ดีเดย์ 2 งานใหญ่ ‘THAILAND DIECAST EXPO 2025’ 17 ก.ค. 2568
- รวมสินค้าที่เปี่ยมด้วยเรื่องเล่าและแรงบันดาลใจ ผ่านงานคอลแลบของผู้เรียนหลักสูตร “LEAD รุ่นที่ 7 17 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.