การตลาด
เซ็นทรัลและโรบินสันเปิดบริการใหม่ "Personal Shopper"
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เซ็นทรัลและโรบินสันเปิดบริการใหม่ "Personal Shopper"
ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เดินหน้ามอบประสบการณ์สุดพิเศษเหนือระดับเอาใจนักช้อป ส่งมอบบริการ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว เพียงโทรเบอร์ 1425 ดูแลแบบส่วนตัว ครบชัวร์เรื่องช้อป มัดใจลูกค้าคนสำคัญ บริการสุดพิเศษสำหรับทุกคน พร้อมให้บริการ แล้ววันนี้ พร้อมระดมทีม Personal Shopper ที่ผ่านการเทรนนิ่ง ให้บริการลูกค้าอย่าง ‘มืออาชีพ’ กว่า 1,000 คน คอยอำนวยความสะดวกให้ทุกท่านเสมือนคนในครอบครัว ทั้งแนะนำสินค้าที่เหมาะกับสไตล์คุณ, ให้คำปรึกษา, เช็คโปรโมชั่น รวมถึงจัดหาสินค้าและดูแลสิทธิพิเศษได้อย่างครบครัน โดยมีหัวใจสำคัญ คือการเติมเต็มความต้องการของทุกท่านได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เราพร้อมอยู่เคียงข้างทุกคน ส่งมอบการบริการด้วยใจ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นับเป็นอีกครั้งของการพลิกปรากฏการณ์ใหม่ของวงการรีเทลที่ยกระดับความสะดวกสบายให้ลูกค้าขึ้นอีกขั้นเป็นออมนิชาแนลอย่างสมบูรณ์แบบ
รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เผยว่า “การส่งมอบบริการที่ดีที่สุด คือ สิ่งสำคัญที่ทำให้ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน การพัฒนาสินค้าและยกระดับการบริการอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่ง และวันนี้กับการยกระดับบริการ Personal Shopper ซึ่งเป็นบริการเดิมของห้างฯ ที่ครองใจลูกค้ามากว่า 20 ปี ก่อนหน้านี้จะให้บริการสำหรับลูกค้าที่นัดหมายล่วงหน้า โดยจะมี Personal Shopper ที่มีความเชี่ยวชาญด้านแฟชั่น สไตล์ และรู้จักสินค้าของห้างเซ็นทรัลและโรบินสันอย่างดีเยี่ยม คอยดูแลลูกค้าเมื่อมาช้อปที่ห้างฯเพื่อให้คำแนะนำสินค้าที่เหมาะกับสไตล์แต่ละท่าน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาเสมอ
.jpg)
และวันนี้ กับการยกระดับการบริการขึ้นอีกขั้น กับ Personal Shopper หรือผู้ช่วยช้อปส่วนตัว เพียงโทรมาที่เบอร์ 1425 บริการสุดพิเศษสำหรับทุกคน ที่จะอำนวยความสะดวก คอยให้คำแนะนำ สิทธิพิเศษ รวมถึงบริการอื่นๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของบริการ Central / Robinson Call & Shop โดยจะมีผู้ช่วยช้อปส่วนตัวที่ผ่านการเทรนนิ่งอย่างมืออาชีพ พร้อมให้บริการกว่า 1,000 คน รองรับทุกท่านให้ได้รับความสะดวกสบายที่สุด คอยให้คำปรึกษา แนะนำสิทธิพิเศษ รวมถึงจัดหาสินค้ากำลังเป็นที่ต้องการในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเครื่องสำอาง, สินค้าเครื่องครัวของใช้ภายในบ้าน อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก, เครื่องชงกาแฟ, หม้อทอดไร้น้ำมัน, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และสินค้าสำหรับ Work from home อาทิ เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่น รวมถึงอุปกรณ์ป้องกัน เชื้อโรค อย่าง เจลแอลกอฮอล์, หน้ากากอนามัย, เฟซชิลด์ และอื่นๆอีกมากมาย
นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อดูแลลูกค้าทุกท่านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และคาดว่าบริการ Personal Shopper จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า มีผู้ใช้บริการทั้งห้างเซ็นทรัลและโรบินสันกว่า 6 หมื่นสาย/สัปดาห์ และหากมีความต้องการใช้บริการ Personal Shopper มากขึ้น ก็จะเทรนและเพิ่มจำนวน Personal Shopper ในอนาคตให้มากขึ้น เพื่อความพร้อมในการให้บริการ ไม่ทำให้ลูกค้ารอนาน เบื้องต้นบริการนี้ จะให้บริการทุกคนในช่วงสถานการณ์ โควิด-19
และหลังจากนี้จะมีการนำข้อมูลไปศึกษาวางแผนเพื่อพัฒนารูปแบบของการให้บริการให้สอดคล้องกับ พฤติกรรมของลูกค้าต่อไป โดยนอกจากการโทร 1425 เพื่อขอรับบริการ Personal Shopper หากลูกค้าเดินทางมาที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันแล้ว ต้องการรับบริการนี้ก็สามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสหรือขอรับบริการผ่าน Inbox เฟซบุ๊กห้างเซ็นทรัลที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore หรือ ห้างโรบินสัน http://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStoreพร้อมให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่”
(2).jpg)
นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ยังมีช่องทางการขายอื่นๆที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้า ดังนี้ CENTRAL APP ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ , ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th, ช้อปผ่าน Central / Robinson Chat &Shop บริการ Live Chat กับลูกค้า เพื่อแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวพร้อมช้อปสินค้าง่ายๆที่ไลน์ @centralofficial และ @Robinson, Central / Robinson Call & Shop โทรช้อปสินค้าผ่าน เบอร์ 1425, Central / Robinson Facebook Live และ Facebook Inbox ให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ ผ่าน Inbox และชมไลฟ์สินค้าแบรนด์ดังกับโปรโมชั่นพิเศษที่www.facebook.com/CentralDepartmentStoreหรือที่ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore รวมถึง Central / Robinson Drive Thru บริการรับสินค้า สำหรับผู้ที่สั่งสินค้า และต้องการมารับสินค้าด้วยตัวเอง ที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เพาเวอร์ มอลล์ ชวนเกมเมอร์ร่วมแข่งขันเกมแห่งปี ในงาน POWER MALL GAMER FESTIVAL พร้อมช้อปสินค้าไอทีและอีสปอร์ตครบวงจร 30 ต.ค. 2568
- “มาม่า” หนุน “Amazing Thailand Marathon 2025” 30 ต.ค. 2568
- POP MART เปิดตัว “POP LAND EXCLUSIVE FESTIVE EVENT IN THAILAND” 30 ต.ค. 2568
- กิฟฟารีน แนะนำไอเท็มเด็ด “Giffarine Advanced Flexi Style Hair Spray” ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ฉีกทุกกฎของสเปรย์ฉีดผม 30 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ห้างเซ็นทรัล ฉลอง 78 ปี แห่งการเป็นห้างอันดับหนึ่งของไทย 16:41 น.- ซีพี แอ็กซ์ตร้า ยกระดับโมเดล “ลดทิ้ง สร้างค่า AXTRA Zero Waste” จัดการอาหารส่วนเกินครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ 17:59 น.
- “กัลเดอร์มา” เปิดเวที GAIN Business CEO Forum ถอดรหัสกลยุทธ์บริหารคนและขับเคลื่อนธุรกิจความงามสู่การเติบโตที่ยั่งยืนในยุค AI 17:56 น.
- "ลิวกง" ลั่นเป้าโต 3 เท่าภายใน 5 ปี ปูพรมศูนย์บริการฯ กว่า 30 สาขาทั่วไทย 17:50 น.
- เจแปนนีสเลิฟเวอร์ห้ามพลาด “Food Paradise!! TOTTORI Fair in THAILAND” 16:25 น.



