วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 18:07 น.

การตลาด

ไทยเวียตเจ็ทออกตั๋วโปรฯ “บินฉลุย รับปีฉลู”

วันเสาร์ ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2564, 16.01 น.

 

ไทยเวียตเจ็ทออกตั๋วโปรฯ “บินฉลุย รับปีฉลู”

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน บินทั่วไทยเริ่มต้นเพียง 99 บาท

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองเทศกาลตรุษจีน ออกโปรโปชั่นพิเศษ “บินฉลุย รับปีฉลู” นำเสนอตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ เปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 21 – 25 มกราคม 2564 สำหรับใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 31 สิงหาคม 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปจองตั๋วได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com.

 

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎ์ธานี เส้นทางบินระหว่างเชียงราย สู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมทั้งเส้นทางบินใหม่ จาก เชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com,  www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

 

 

ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ท ยังเพิ่งได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นบัตรกำนัลพาวเวอร์พาส (Power Pass) บัตรกำนัลที่ให้ผู้โดยสารเดินทางสู่ทุกเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ บัตรกำนัลสำหรับเดินทาง 6 เดือน จำหน่ายในราคา 12,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม) และบัตรกำนัลสำหรับเดินทาง 12 เดือน จำหน่ายในราคาใบละ 19,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม) พิเศษสำหรับสมาชิกสกายฟัน (SkyFUNNER) รับส่วนลดทันที 5% เมื่อลงชื่อเข้าใช้ในระบบก่อนทำการชำระเงิน วางจำหน่ายถึง 31 มกราคม 2564 ที่ SkyFUN.vietjetair.com.

เพื่อเป็นการให้บริการผู้โดยสารได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็วในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) สายการบินไทยเวียตเจ็ทแนะนำให้ผู้โดยสารติดต่อสายการบินโดย (1) ติดต่อผ่านอีเมล โดยส่งรายละเอียดคำร้องมายังที่อยู่อีเมล  vz.support@viejetair.com หรือ (2) แจ้งความประสงค์เก็บวงเงินสำหรับการเดินทางครั้งต่อไป โดยกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์ม ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z หรือ (3) ติดต่อผ่านบัญชีไลน์อย่างเป็นทางการของสายการบิน ที่ @ThaiVietjet โดยสารการบินฯ จะให้บริการและตอบสนองต่อคำขอของผู้โดยสารทุกท่านด้วยความใส่ใจอย่างรวดเร็วที่สุด

 

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

หน้าแรก » การตลาด