การตลาด
Big Cleaning Day 2021 “ตลาดสด อ.ต.ก. ปลอดเชื้อ COVID-19”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Big Cleaning Day 2021 “ตลาดสด อ.ต.ก. ปลอดเชื้อ COVID-19”
จากสถาการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่ตลาดกุ้งในจังหวัดสมุทรสาครนำมาสู่การระบาดระลอกใหม่เป็นวงกว้างกระจายไปหลายพื้นที่ทั่วประเทศไทย ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการค้าตลาดสดในหลายจังหวัด รวมไปถึงตลาดสดในกรุงเทพมหานคร เนื่องจากภายหลังการผ่อนปรนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดฯ ทำให้ประชาชนบางส่วนเกิดความชะล่าใจในการดูแลป้องกันรักษาความสะอาด สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ประชาชนทั่วไปที่มีความจำเป็นต้องเดินทางออกจากบ้านมาจับจ่ายซื้อของใช้อุปโภค บริโภค
เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการตลาดสด อ.ต.ก. เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จึงร่วมกับสำนักงานเขตจตุจักร และมณฑลทหารบกที่ 11 จัดกิจกรรม Big Cleaning Day 2021 “ตลาดสด อ.ต.ก. ปลอดเชื้อ COVID-19” เพื่อดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคทั่วบริเวณพื้นที่ตลาดทั้งหมด นอกจากนี้ยังดำเนินมาตรการคุมดูแลตลาดสดให้ถูกต้องตามหลักการสุขาภิบาล และเป็นไปตามมาตรการต่างๆ ของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร อย่างเคร่งครัด รวมทั้งการตั้งจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกาย จุดให้บริการแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ กำหนดทางเข้า-ออก พร้อมกำชับให้ผู้ประกอบการสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่างร้านค้าภายในตลาด และร่วมกับเจ้าหน้าที่จากศูนย์บริการสาธารณสุข 17 สำนักงานเขตจตุจักร ตั้งจุดคัดกรองเพื่อตรวจหาเชื้อไวรัสฯ จากผู้ประกอบการค้าและแรงงานต่างด้าวในตลาด อ.ต.ก. ทั้งหมดกว่า 400 ราย ซึ่งผลตรวจไม่พบผู้ติดเชื้อ
ดังนั้นขอให้ผู้ประกอบการค้า และลูกค้าที่มาใช้บริการตลาด อ.ต.ก. มั่นใจในมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของตลาดสด อ.ต.ก. โดย ตลาดสด อ.ต.ก. ตลาดเกษตรอินทรีย์ ตลาดริมน้ำ และตลาดต้นไม้ ไม้ดอกไม้ประดับ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ไม่เว้นวันหยุด และขอความร่วมมือผู้มาใช้บริการสวมหน้ากากอนามัย ปิดปากและจมูก เพื่อป้องกันการติดเชื้อและเพื่อความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการตลาด อ.ต.ก.ทุกท่าน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดตัวโฉมใหม่ “ห้องอาหารสวนบัว” ชูแนวคิด “อาหารคือยา” พร้อมเมนูมังสวิรัติเอาใจสายสุขภาพ 14 ต.ค. 2568
- นีเวีย แบรนด์ที่ดูแลมากกว่าผิว เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT 14 ต.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัดกิจกรรม “Ultimate Marketing Plan Contest 2025” สร้างนักการตลาดรุ่นใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 14 ต.ค. 2568
- ‘แอมเพ็ค’ เปิดตัวโปรแกรม ‘XTHERMA’ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคตั้งเป้าเติบโตทะลุ 250 ล้าน ภายในปี 2569 14 ต.ค. 2568
- จากผู้ผลิตเงินไทย 40 ปี สู่ “Rainbow Jewelry” แบรนด์เครื่องประดับสายมูร่วมสมัย ที่หลอมรวมศรัทธาและแฟชั่นได้อย่างลงตัว 14 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง 17:40 น.
- “ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- นายกสมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย คนใหม่ 15:26 น.