วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:59 น.

การตลาด

เจ็ทส์ ฟิตเนส ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เดินหน้าขยาย 8 สาขาทั่วประเทศ

วันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 14.30 น.
เจ็ทส์ ฟิตเนส ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เดินหน้าขยาย 8 สาขาทั่วประเทศ
 
 
 เจ็ทส์ ฟิตเนส ประกาศความสำเร็จครองตำแหน่งการเป็นผู้นำฟิตเนสอันดับหนึ่งและเติบโตเร็วที่สุดในไทย ด้วยจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศรวม 35 สาขา พร้อมตอกย้ำศักยภาพและต่อยอดความแข็งแกร่งด้วยการเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ 8 แห่ง รุกพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาคหลักทั่วประเทศในปี 2564
 
 
มร. ไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการครองผู้นำธุรกิจฟิตเนสอันดับหนึ่งในไทย ด้วยจำนวนคลับที่มากที่สุด ครอบคลุมภูมิภาคหลักทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาและสถานการณ์ที่ท้าทายในปีที่ผ่านมา เราได้รุกขยายสาขาและเติบโตอย่างสวนกระแส ด้วยการเปิดคลับใหม่กว่า 13 แห่ง ตลอดระยะเวลาที่เจ็ทส์ ฟิตเนส ได้เริ่มเปิดสาขาในประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 2561 เรายังคงครองตำแหน่งแบรนด์ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายที่แน่วแน่ของเราในการ ‘ยืนหนึ่งเรื่องฟิตเนส’ ในไทย”
 
มร. เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส กล่าวว่า “ตลอดปี 2564 นี้ เจ็ทส์ ฟิตเนส มีแผนเดินหน้าขยายสาขา 8 แห่ง โดยมุ่งเน้นทำเลในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่มีศักยภาพสูงในภูมิภาคหลัก เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงประสบการณ์ฟิตเนสครบวงจรระดับโลก พร้อมรองรับผู้รักการออกกำลังกายครอบคลุมทุกพื้นที่ได้มากขึ้น นอกจากสาขาปัจจุบันในกรุงเทพฯ นนทบุรี โคราช พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต เพชรบุรี และหัวหินแล้ว การขยายสาขาในปีนี้ จะทำให้เจ็ทส์ ฟิตเนส มีจำนวนคลับทั้งสิ้น 41 แห่งในทุกภูมิภาคหลักทั่วประเทศ"
 
มร. เดน กล่าวเสริมว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้หลายคนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี และปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น หลังจากที่ได้รับอนุญาตให้เปิดให้บริการอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ็ทส์ ฟิตเนส ทุกสาขา ได้มีการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและควบคุมแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยให้แก่สมาชิกและพนักงาน ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เจ็ทส์ ฟิตเนส ให้ความสำคัญสูงสุด”
 
นอกจากนี้ เจ็ทส์ ฟิตเนส ยังตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจฟิตเนส และการเป็นศูนย์รวมของผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายและนักกีฬาระดับแชมป์ ด้วยเปิดตัวเจ็ทส์ สควอด และ เจ ซีรีส์ มาสเตอร์ ทีมเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมด้วย #ทีมเจ็ทส์ ชุมชนนักกีฬามืออาชีพระดับประเทศหลากหลายประเภท เพื่อส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกาย ทักษะ ความรู้ และการฝึกซ้อมกีฬาระดับโปร โดย ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย
 
นักฟุตบอลชื่อดังจากทีมโปลิศ เทโร หนึ่งในนักกีฬา #ทีมเจ็ทส์ กล่าวว่า “นอกจากต้องอาศัยวินัยและความมุ่งมั่น การมีสถานที่ออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพทางกีฬา อย่าง เจ็ทส์ ฟิตเนส ยิ่งทำให้นักกีฬาสามารถบรรลุเป้าหมายและใช้ศักยภาพของตนเองได้เต็มที่” ส่วน ไหม-ธนีกาญจน์ แดงดา นักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ไปชิงแชมป์โลกฟุตบอลหญิงได้ถึงสองครั้ง กล่าวเสริมว่า “ฟิตเนสที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง อย่างเจ็ทส์ ฟิตเนส ที่พร้อมด้วยอุปกรณ์ครบวงจรมาตรฐานสากล และทำเลที่เดินทางสะดวก ทำให้นักกีฬาสามารถฝึกฝนและพัฒนาทักษะกีฬาได้ทุกวันทุกช่วงเวลา”
 
 

หน้าแรก » การตลาด