การตลาด
“เอรา-วอน” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
						“เอรา-วอน” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ รุกธุรกิจอาหารโฮมเมด ตอบโจทย์คนรักสุขภาพแบบ New Normal
นายชัยรัตน์ วัฒนโชติวัฒน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย 2 บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องจากปัจจุบันแนวโน้มธุรกิจอาหารมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอรา-วอนเล็งเห็นถึงความคุ้มค่าตลาดนี้ จึงแตกไลน์มาจับธุรกิจอาหารเพิ่มขึ้น โดยมุ่งไปที่อาหาร Homemade ที่ปลอดภัย ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ซึ่งเอรา-วอนได้เริ่มต้นเปิดตลาด เอรา-วอน แยม โฮมเมด เป็นแยมผลไม้สูตรหวานน้อย ทำจากผลไม้สด ๆ ไม่ใส่เจลาตินและสารกันบูด เหมาะกับผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพและอาหารการกินเป็นหลัก โดยใน 1 ชุด จะมีแยม 2 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ รสส้มและสตรอว์เบอร์รี่, รสส้มและบลูเบอร์รี่, รสสตรอว์เบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ ซึ่งทุก ๆ ชุด จะแถมแครกเกอร์ 1 ห่อใหญ่ฟรี ในราคาชุดละ 399 บาท ซึ่งเอรา-วอนได้โปรโมทการขายผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งในเฟซบุ๊ก เอวา-วอน และ Line”
จุดเริ่มต้นของ เอรา-วอน แยม โฮมเมด เกิดจากการได้รู้จักกับคุณป้าท่านหนึ่ง ซึ่งชอบทำอาหารมาตั้งแต่สมัยสาว ๆ หลังจากนั้นคุณป้าได้ล้มป่วยจึงต้องหยุดพัก ครอบครัวจึงอยากให้คุณป้าได้ทำอะไรในสิ่งที่ชอบ ซึ่งสิ่งแรกที่คุณป้าลุกขึ้นมาทำ คือ การทำอาหาร และสิ่งที่คุณป้าชอบทำมากที่สุดก็คือแยมผลไม้พร้อมรับประทานคู่กับขนมปังแครกเกอร์ โดยคุณป้าได้ทำไปแจกให้ลูกหลานและคนอื่น ๆ ตามเทศกาล จนกระทั่งมีคนมาขอซื้อแยมฉบับโฮมเมดของคุณป้า ดังนั้นแบรนด์เอรา-วอนจึงมีโอกาสได้แนะนำแยมผลไม้แสนอร่อยของคุณป้ามาให้ลูกค้าได้รู้จัก ซึ่งตอบโจทย์ปัญหาการรับประทานอาหารเช้าของคนรุ่นใหม่ ที่มีเวลาน้อยและเร่งรีบในเวลาเช้า และสำหรับผู้ที่สนใจ New Normal Breakfast เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น สามารถสั่งซื้อ เอรา-วอน แยม โฮมเมด ได้ทางออนไลน์ www.facebook.com/erawon และ Line OA @era-won
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
	- บิ๊กซี พร้อมร่วมโครงการ “คนละครึ่ง พลัส” 3 พ.ย. 2568
 - NEC พาเหรดสุดยอดโซลูชั่นเทคโนโลยี ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย พร้อมให้สัมผัสในงาน Thailand Smart City Expo 2025 ระหว่างวันที่ 5-7 พ.ย.นี้ 3 พ.ย. 2568
 - “เซ้นส์ มอร์” ผนึก “ช้อปปี้” เขย่าตลาด!ชู “Sportainmerce” ปักหมุดแคมเปญ “เชียร์เจ้าซีเกมส์ รับโชคแจก 35 ล้าน” 3 พ.ย. 2568
 - ไทย โคโคนัท ลุยเดินงานฟิลิปปินส์ เยือน PEZA หารือสิทธิประโยชน์โรงงานใหม่ “NOVOCOCONUT” 3 พ.ย. 2568
 - “วงศ์กรุ๊ป” ปักหมุดตลาดวงศ์เจริญ ตลาดในร่ม 15 ไร่ บนทำเลทองย่านฝั่งธนบุรี 3 พ.ย. 2568
 
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
	
 Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
 - ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
 - “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
 - “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.
 




