การตลาด
‘ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค’ ผนึกกำลัง ‘อาโนส์ กรุ๊ป’เสิร์ฟความซ่า เอาใจคนรักสเต๊ก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

‘ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค’ ผนึกกำลัง ‘อาโนส์ กรุ๊ป’เสิร์ฟความซ่า เอาใจคนรักสเต๊ก
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มยอดนิยมภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน (Growing for Good) ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค จึงมุ่งมั่นที่จะนำผลิตภัณฑ์เข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยกลยุทธ์การจับมือกับพันธมิตรในวงการอาหาร
ล่าสุดบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ บริษัท อาโนส์ กรุ๊ป 2020 จำกัด นำโดย นายอาโนลด์ คาเร่ เชฟชาวฝรั่งเศส เจ้าของร้านอาโนส์บุชเชอร์ แอนด์ อีทเทอรี่ ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการบ่มเนื้อที่เป็นเอกลักษณ์และคร่ำหวอดในวงการเนื้อดรายเอจมายาวนานกว่า 30 ปี และนายศุภนิจ จัยวัฒน์ ผู้ก่อตั้งบริษัท อาโน อีทเทอรี่ จำกัด และบริษัท อาโนส์ กรุ๊ป 2020 จำกัด (ร้านอาโนส์สเต็ก, ร้านอาโนส์เบอร์เกอร์, ร้านอาโนส์พิซซ่า และร้านอโณไทย) ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมดกว่า 17 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา และเชียงใหม่ โดยความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการนำเครื่องดื่มในเครือซันโทรี่ เป๊ปซี่โค อาทิเช่น ‘เป๊ปซี่’ ‘เป๊ปซี่’แมกซ์ ‘ลิปตัน’ ไอซ์ที เลมอน ‘เซเว่น-อัพ’ และ’เซเว่น-อัพ’ ฟรี ให้บริการในร้านอาโนส์ทุกสาขา
นายทานุจ ชาดา ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า เครื่องดื่มในเครือซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกคน สามารถดื่มคู่กับอาหารได้หลากหลาย ประเภท ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงอาหารฝรั่งอย่างสเต๊กและเบอร์เกอร์ จึงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ”
ด้านนายอาโนลด์ คาเร่ ผู้ก่อตั้ง บริษัท อาโนส์ กรุ๊ป 2020 จำกัด กล่าวว่า “ร้านอาโนส์ เป็นร้านสเต็กและเบอร์เกอร์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องเนื้อดรายเอจ สไตล์อเมริกัน โฮมเมด และยังมีเมนูยอดนิยมอย่างก๋วยเตี๋ยวเนื้อและกระเพราเนื้อ เพื่อเอาใจลูกค้าคนไทย นอกจากนี้ในบางสาขา ก็จะมีอาโนส์ พิซซ่า โฮมเมด ซึ่งเป็นพิซซ่าสูตรพิเศษในแบบฉบับอาโนส์อีกด้วย อาหารเหล่านี้ทานคู่กับน้ำอัดลมของซันโทรี่ เป๊ปซี่โค แล้วเข้ากันได้เป็นอย่างดี“
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ตลาดบิวตี้ไทยโตสวนกระแสแตะ 2.81 แสนล้านบาท! รีเทลไทย “BEAUTRIUM” 19 มิ.ย. 2568
- ‘ยูนิลีเวอร์’ ร่วมเปิดตัวสมาคมความร่วมมือภาครัฐ ภาคธุรกิจ 19 มิ.ย. 2568
- ซีพีประกาศจุดยืน “องค์กรแห่งความหลากหลาย” เดินหน้ายกระดับนโยบาย DEI และสิทธิมนุษยชน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนตามมาตรฐานสากล 19 มิ.ย. 2568
- โก โฮลเซลล์ ปูพรมเวิร์กชอป ช่วยคนตัวเล็ก - ธุรกิจรายย่อย ดึงกูรูเสริมอาวุธเพิ่มทักษะ ผู้ประกอบการร้านอาหาร อยู่อย่างไรให้รอดได้ในยุคนี้ 19 มิ.ย. 2568
- PUMA เปิดตัว “PUMA Orbita Ultimate PL” ลูกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2025/26 19 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.