การตลาด
ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ
วันอาทิตย์ ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2564, 12.17 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ
ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ประกาศล็อคราคาสินค้าระลอกใหม่ เพิ่มจำนวนสินค้ามากขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า มาวันไหนก็ราคาเดียว

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ย้ำจุดยืนผู้นำซูเปอร์มาร์เก็ตที่พร้อมเคียงข้างประชาชนในทุกสถานการณ์ ประกาศ เพิ่มจำนวนสินค้า “ล็อคราคา” มากขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า มาวันไหนก็ราคาเดียว ขยายเวลานานขึ้นกว่าเดิม 6 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 7 กันยายน 2564 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาและท็อปส์ ออนไลน์ ล็อคราคาสินค้าระลอกใหม่ช่วยคนไทยลดภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพ คัดเลือกสินค้าที่ จำเป็นในชีวิตประจำวันครอบคลุมทุกหมวดหมู่ 130 รายการ มาวันไหนก็ราคาเดียว พร้อมการันตีว่าจะมีสินค้าเพียงพอต่อทุกความต้องการ เช่น ไข่ไก่สดแพค 10 ฟอง ล็อคราคา 49 บาท, น้ำมันรำข้าว100 % ขวด 1 ลิตร ล็อคราคา 55 บาท, ซอสหอยนางรม 800 กรัม ล็อคราคา 29 บาท, ข้าวหอมผสมคัดพิเศษ 5 กก. ล็อคราคา 129 บาท และยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายเช่น นมยูเอชที แชมพู กระดาษชำระ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม อาหารกระป๋องฯลฯ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสินค้าลดราคาเรดฮอตลดสุดขีด สินค้าซื้อ 1 แถม 1 เพื่อให้คนไทยทุกคนได้วางแผนการจับจ่าย ประหยัดเงินในกระเป๋า ได้ซื้อสินค้าที่ดีมีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.