การตลาด
แม็คโคร เตรียมพร้อมสู้โควิดรอบใหม่ เข้มแผนป้องกันสูงสุดทุกสาขา
วันอาทิตย์ ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2564, 12.18 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แม็คโคร เตรียมพร้อมสู้โควิดรอบใหม่ เข้มแผนป้องกันสูงสุดทุกสาขา
บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ขานรับแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข “DMHTT” D : Distancing คือ เว้นระยะห่างระหว่างกัน M : Mask wearing คือ สวมหน้ากากผ้า/หน้ากากอนามัยตลอดเวลา H : Hand washing คือ ล้างมือบ่อย ๆ T : Testing คือ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าใช้บริการ T : Thai Cha Na คือ เช็กอินผ่านแอปพลิเคชัน "ไทยชนะ" เตรียมพร้อมรับมือโควิดรอบใหม่ เติมความเข้มข้นแผนป้องกันสูงสุดทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงศูนย์กระจายสินค้า ย้ำสถานประกอบการปลอดภัยไร้โควิด-19 ปฏิบัติการเชิงรุกให้พนักงาน - ลูกค้า การ์ดอย่าตก
นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แม็คโครได้วางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้น และได้รับการรับรองจากกรมอนามัยในการเป็นสถานประกอบการปลอดภัยไร้โควิด-19 แต่เมื่อการแพร่ระบาดกลับมาอีกครั้ง แม็คโครไม่นิ่งนอนใจ ด้วยการเน้นย้ำ และเฝ้าระวังอย่างสูงสุดในทุกสาขา รวมทั้งศูนย์กระจายสินค้า โดยคำนึงถึงความปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้า พนักงาน และประชาชนในชุมชน ในการป้องกันตนเองและผู้อื่นจากไวรัสโควิด-19 ตามแนวทาง มาตรการทางสังคมในการป้องกันตนเองและผู้อื่นจากไวรัสโควิด-19 DMHTT ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข
นางศิริพร กล่าวอีกว่า “ท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดที่รุนแรงอีกครั้ง แม็คโครตระหนักดีว่าทุกคนมีความกังวลกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เราจึงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะรักษามาตรการป้องกันต่างๆ เอาไว้อย่างเข้มข้น รวมถึงแนวทางปฏิบัติของแม็คโคร ไม่ว่าจะเป็น การนับจำนวนคนเข้าใช้บริการภายในสาขาตามข้อกำหนดของไทยชนะ, ตีเส้นเว้นระยะห่างในจุดที่มีความหนาแน่น เช่น แผนกอาหารสด แผนกเนื้อสัตว์ จุดชำระเงิน, กำหนดพื้นที่นั่งรอด้านหน้าสาขากรณีจำนวนคนในสาขาเกินปริมาณ และตั้งทีมรักษาระยะห่าง (social distancing scouts) คอยประกาศย้ำเตือนให้ลูกค้ายืนจับจ่ายสินค้าห่างจากลูกค้าท่านอื่นอย่างน้อย 1 เมตร ตลอดเวลาที่อยู่ภายในสาขา พร้อมเน้นย้ำทุกคนไม่ให้การ์ดตกอยู่ตลอดเวลาด้วย”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.