การตลาด
"พันธ์ยศ" เปิดตัวสติ๊กเกอร์วัดอุณหภูมิเกาหลีนิยมใช้ป้องกันโควิด-19
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

"พันธ์ยศ" เปิดตัวสติ๊กเกอร์วัดอุณหภูมิเกาหลีนิยมใช้ป้องกันโควิด-19
นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ผู้ก่อตั้งบริษัท พันธ์ยศเฮลธ์แพลนเนท จำกัด เปิดเผยว่าสถานการณ์ระบาดไวรัสโควิด-19 ทั่วโลกและประเทศไทยตอนนี้ยังน่าเป็นห่วงแม้วัคซีนของไวรัสนี้จะเริ่มฉีดแล้วก็ตาม แต่ทุกรัฐบาลยังเตือนให้ประชาชนปฏิบัติตามคำแนะนำของระบบสาธารณสุขและมาตรการของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด
นายพันธ์ยศ กล่าวว่า ล่าสุดตนได้รับความไว้วางใจจากบริษัทเอฟ.เอฟ.เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ตัวแทนจากประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของลิขสิทธิ์PURI BAND สติกเกอร์ที่สามารถตรวจวัดอุณหภูมิและบ่งชี้การเปลี่ยนแปลง อุณหภูมิของร่างกายได้โดยทันที ซึ่งลักษณะของผลิตภัณฑ์ PURIBAND จะเป็นสติกเกอร์ทรงกลมขนาดเล็ก ที่สามารถติดบนผิวหนัง (คล้ายกับพาสเตอร์ยาทั่วไป) และจะเปลี่ยนสีตามการเปลี่ยนแปลง(37.5°C and above) ของอุณหภูมิของร่างกายให้เป็นตัวแทนหลักในการดำเนินการทางการตลาดและการจำหน่ายสติกเกอร์นี้ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับหนังสือรับรองประกอบการนำเข้าเครื่องมือแพทย์และได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)กระทรวงสาธารณสุข หนังสือเลขที่KOR6402521 ลงวันที่ 4 มี.ค.2564
นายพันธ์ยศกล่าวว่า PURIBAND จะเป็นการตรวจสอบด่านแรกที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพสำหรับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สามารถตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ และจะช่วยทำให้สามารถตรวจสอบอุณหภูมิของบุคคลจำนวนมากได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการดูสีที่แสดงบนผลิตภัณฑ์ทำให้ไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานหรือกิจกรรมประจำวันอื่นๆ นอกจากนี้ถ้าเทียบกับอุปกรณ์วัดอุณหภูมิแบบอินฟราเรด PURIBAND จะช่วยประหยัดเวลาและง่ายต่อการตรวจสอบระหว่างวันได้มากกว่า
“เพียงติดสติกเกอร์ ลงบนร่างกาย ณ จุดที่ร่างกาย สามารถถ่ายเทความร้อนได้ดี ยกตัวอย่างเช่น ข้อมือ และคอ สติกเกอร์จะทำการตรวจสอบ อุณหภูมิของร่ายกายผู้ใช้งาน และจะแสดงผลโดยการเปลี่ยนสี ซึ่งสามารถแบ่งออก ได้เป็น 3 สี ได้แก่ สีน้ำตาลเข็ม สีเขียว และสีเหลือง โดยสีน้ำตาลนั้น แปลว่าอุณหภูมิของร่างกายต่ำกว่าปกติ (อุณหภูมิต่ำกว่า 33 องศาเซลเซียส) สีเขียว เมื่ออุณหภูมิของร่างกายปกติ (อุณหภูมิอยู่ระหว่าง 33 - 37.5 องศาเซลเซียส) สีเหลือง เมื่ออุณหภูมิของร่างกายสูงกว่าปกติ (อุณหภูมิสูงกว่า 37.5 องศาเซลเชียส)
สติกเกอร์นี้มีการใช้ในหลายสถานที่ของเกาหลีใต้เมื่อปีที่แล้ว-ปัจจุบัน เช่น เป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจกักกันโรคสำหรับนักเดินทางที่เดินทางเข้าประเทศทางอากาศ . สถานรับเลี้ยงเด็กเล็ก โรงเรียน โรงพยาบาล บ้านพักคนชรา และได้รับการยอมรับ ตนจึงมองว่าสติกเกอร์นี้จะช่วยให้การติดตามบุคคลขององค์กรนั้นๆที่ใช้สติกเกอร์นี้ประกอบกับการตรวจวัดร่างกายวิธีอื่นๆระหว่างวันในช่วงการระบาดของโควิด-19ได้สะดวกขึ้นและทราบความเป็นไปได้เบื้องต้นทันทีเพื่อเตรียมตัวปฏิบัติตนตามขั้นตอนต่อไปไม่ว่าจะติด-ไม่ติดไวรัสนี้ในไทม์ไลน์การดำเนินชีวิตของแต่ละคนหรือไม่” นายพันธ์ยศกล่าว
“ตนได้นำสติกเกอร์นี้ไปแนะนำหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ภาครัฐในการทดลองใช้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนการตรวจวัดร่างกายให้ปลอดภัยจากไวรัสนี้ หากหน่วยงานใดสนใจสติกเกอร์นี้สามารถติดต่อมายังบริษัทของตนได้”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- G/FORE เปิดตัวบูติคโฉมใหม่ล่าสุด ณ สยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ 2 พ.ค. 2568
- JerHigh-Jinny ส่งต่อ 'ทุกมื้อคือความรัก' ที่งาน 'Pet Expo Thailand 2025' 2 พ.ค. 2568
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 2 พ.ค. 2568
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 2 พ.ค. 2568
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 2 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.