วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 09:53 น.

การตลาด

พีแอนด์จี เผยยอดขายทะยานขึ้นกว่า 800%

วันอังคาร ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 17.05 น.

พีแอนด์จี เผยยอดขายทะยานขึ้นกว่า 800%

จากแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival

 

พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (Procter & Gamble, NYSE:PG) หรือ 'พีแอนด์จี’ (P&G) ประกาศความสำเร็จโกยยอดขายใน Shopee Mall ได้มากกว่า 800%[1] จากแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival พร้อมเผยสถิติใหม่มีจำนวนนักช้อปเข้ามาเยี่ยมชมร้านเพิ่มขึ้น 130% จากช่วงเวลาปกติ สะท้อนพฤติกรรมของคนไทยเปลี่ยนมาช้อปออนไลน์มากยิ่งขึ้น เดินหน้าจับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งแคมเปญใหม่เอาใจลูกค้าให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้วจากที่บ้านหรือที่ไหนๆ ได้อย่างสบายใจ กับ “P&G x Shopee Super Brand Day - ช้อปสบาย ใช้ได้ทั้งบ้าน” ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับคนไทย มอบส่วนลดสูงสุดถึง 65% และโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,000 Shopee Coins เฉพาะวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น!!!

นายนิธิน ดาบาริ รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท P&G ประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว เปิดเผยว่า พีแอนด์จีได้ใช้กลยุทธ์ที่มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และมีความสร้างสรรค์ให้แก่เหล่าผู้บริโภคโดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้เรากลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์  ทำความสะอาดภายในบ้าน ที่สามารถครองใจและตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าผู้ใช้งาน และได้รับความนิยม มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากในช่วงแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ ‘พีแอนด์จี’ ด้วยอัตราการเติบโตทางด้านยอดขายของร้านค้าบน Shopee Mall ที่เพิ่มขึ้นกว่า 800% หรือคิดเป็น 9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ นอกจากนี้ ในแง่ของการเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ที่เราสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อมอบความคุ้มค่าที่มากกว่าให้กับลูกค้า ซึ่งทั้งหมดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมการสั่งซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่คุ้นชินกับช่องทางอีคอมเมิร์ซ และโอกาสทางธุรกิจของกลุ่มสินค้าทำความสะอาดภายในบ้านที่มีอัตราการขยายตัวทางด้านยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น รวมถึงการเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ บนช่องทางออนไลน์ของเหล่าผู้บริโภคก็มีความถี่และจำนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

 

“ด้วยเหตุนี้ เราจึงมุ่งเดินหน้าในช่องทางออนไลน์อย่างเต็มขั้น โดยได้จับมือ ช้อปปี้ อีกครั้ง เพื่อร่วมกันต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการนำเสนอแคมเปญใหม่ลดต่อเนื่องเอาใจลูกค้า เพื่อให้ผู้บริโภคคนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์  ทำความสะอาดบ้านคุณภาพชั้นนำภายในเครือของ พีแอนด์จี ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าที่สุด อีกทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายท่ามกลางสถานการณ์ที่คนไทยต้องอยู่บ้านเพื่อรักษาสุขภาพของตนเอง โดยในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ 

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด