การตลาด
กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมมอบสิ่งของ ผ่านแคมเปญ “ALL FOR HEROES”
วันอาทิตย์ ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 07.49 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมมอบสิ่งของที่จำเป็นให้ 8 โรงพยาบาลหลัก
และโรงพยาบาลสนามที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ผ่านแคมเปญ “ALL FOR HEROES”
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัลวิลเลจ ผนึกพันธมิตรกว่า 26 แบรนด์ จัดแคมเปญ “ALL FOR HEROES” ร่วมกันส่งพลังบวกและกำลังใจด้วยการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหาร น้ำดื่ม ถุงน้ำใจ และสิ่งของที่จำเป็น ให้กับทีมหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ฮีโร่ด่านหน้าของคนไทยทั่วประเทศที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขันเพื่อดูแลคนไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ในฐานะ Center of Life หรือ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนและชุมชนทั่วประเทศ เราขอยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกๆ สถานการณ์ ในวันที่คนไทยทุกคนต้องเผชิญกับวิกฤตโควิดอีกครั้ง เราได้จับมือพันธมิตรและช่วยเป็นตัวกลางในการร่วมแรงร่วมใจ สนับสนุน และรวบรวมสิ่งของที่จำเป็น อาทิ อุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงอาหาร น้ำดื่ม ถุงน้ำใจ และสิ่งของที่จำเป็น เพื่อเป็นกำลังสนับสนุนให้กับฮีโร่ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรักษาผู้ป่วยโควิด และการตรวจคัดกรองเชิงรุกอย่างเต็มที่
แคมเปญ All for Heroes ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตรและแบรนด์ต่างๆ มากมาย รวมกว่า 26 แบรนด์ ได้แก่ AP Thailand, AssetWise, Carabao, Central Pattana Residential, Chia Tai, Dutch Mill, Hygiene, Isuzu (สนับสนุนการขนส่งสินค้ารับบริจาค), Ivy, J&T Express (สนับสนุนการขนส่งสินค้าไปยังโรงพยาบาล), Little Mermaid, Major Development, MDPC, MG (สนับสนุนการขนส่งสินค้ารับบริจาค), Peppermint Field, Playmore, Siang Pure, Singha, Supalai, Vixol, Whiz, Woody C+ Lock, ฟาร์มเฮาส์, ซอสภูเขาทอง, อิชิตัน น้ำด่าง 8.5, อ้วยอันโอสถ (สนับสนุนฟ้าทะลายโจรสกัด) โดยอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหาร น้ำดื่ม ถุงน้ำใจ และสิ่งของที่จำเป็น ทั้งหมดจะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนามที่เป็นด่านหน้าในการรักษาผู้ป่วยโควิดจำนวน 8 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลราชวิถี, วชิระพยาบาล, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และโรงพยาบาลตำรวจ
นอกจากนี้เรายังจับมือกับภาครัฐในการให้ความร่วมมือเตรียมพร้อมเต็มที่ และช่วยสนับสนุนพื้นที่ศูนย์ฯ เป็น Provincial Vaccination Centers อำนวยความสะดวกในการให้บริการฉีดวัคซีนกับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้าอาสาสมัคร กลุ่มอาชีพเสี่ยง และประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียน เพื่อเร่งการฉีดวัคซีนให้เกิดภูมิคุ้มกันหมู่กับประชาชนทุกภูมิภาคอย่างเร็วที่สุด เพื่อให้ คนไทย ประเทศไทย #มั่นใจก้าวไปด้วยกัน โดยศูนย์ฯ ที่ได้มีการนำร่องฉีดวัคซีนไปแล้ว ได้แก่ เซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัล สมุย และล่าสุดที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ส่วนศูนย์การค้าเซ็นทรัลอื่นๆ ที่ได้คัดเลือกให้เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนที่ได้รับการยืนยันแล้ว ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล มหาชัย, เซ็นทรัล ลำปาง และเซ็นทรัลภูเก็ต” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าวทิ้งท้าย
เซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะผู้นำแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ที่ได้ดูแลความสะอาดปลอดภัยไม่เพียงภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล แต่ยังได้เผยแพร่มาตรการให้ทุกภาคส่วนนำไปปรับใช้อย่างกว้างขวาง ยังคงยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย เดินหน้าสร้างวินัยตามมาตรการคุมเข้ม ป้องกันเชิงรุก ลงลึกทุกรายละเอียด เพื่อสร้างบรรทัดฐานที่ดีและแข็งแกร่งให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยรองรับการออกมาใช้ชีวิตจับจ่ายใช้สอย และในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมการช้อปออนไลน์ต่างๆ ด้วย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ปี 2567 ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย ชู Mobil 1™ และ Mobil Super™ 25 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ” 25 เม.ย. 2567
- HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ 25 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.