การตลาด
เดอะมอลล์ เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหาร
วันพฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 16.31 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เดอะมอลล์ เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหาร
M Card โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผนึกกำลัง 6 พันธมิตรฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำ ได้แก่ Robinhood, LINE MAN, GrabFood, foodpanda, Gojek และ1112 Delivery ช่วยผู้ประกอบการร้านอาหาร ขนกองทัพไรเดอร์พร้อมเสิร์ฟของอร่อยให้สายกินถึงหน้าบ้าน กับแคมเปญ “รวมพลังสายกินกับ M Point” มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษเอาใจสมาชิก M Card เพียงใช้คะแนนสะสม 800 M Point แลกรับส่วนลด 100 บาท และ 400 M Point แลกรับส่วนลด 50 บาท พิเศษสุดทุกวันศุกร์ พบโปรโมชั่น “Red Friday” โปรเด็ด ดีลดี มีไม่ซ้ำ ทุกวันศุกร์ เพียงใช้คะแนนสะสม 100 M Point รับส่วนลดไปเลย 100 บาท โดยกดรับโค้ดส่วนลดใน M Card Application เพื่อใช้บริการผ่าน Application Food Delivery ที่เข้าร่วมโครงการ ครอบคลุมการจัดส่งทั่วประเทศเสิร์ฟความอร่อยถึงมือ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2564 – 15 กันยายน 2564
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ระลอก 3 ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบในวงกว้างทุกภาคส่วนเป็นระยะเวลายาว มาจนถึงขณะนี้ ถึงแม้ว่าปัจจุบันได้เริ่มมีการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในประเทศแล้วส่วนหนึ่ง แต่สถานการณ์ผู้ติดเชื้อใหม่ยังน่ากังวลส่งผลใ ห้การใช้ชีวิตของคนส่วนใหญ่ยังต้องอยู่บ้านเป็นหลัก เรื่องอาหารจึงเป็นปัจจัยสำคัญ และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการสั่งซื้ออาหาร โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน พร้อมกับมีทางเลือกของรายการอาหารที่หลากหลาย ในราคาประหยัด เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชู M Card ผนึกกำลัง 6 พันธมิตรฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำ ได้แก่ Robinhood, LINE MAN, GrabFood, foodpanda, Gojek และ 1112 Delivery จัดแคมเปญ “รวมพลังสายกินกับ M Point” มอบสิทธิพิเศษเอาใจลูกค้า เพียงใช้คะแนนสะสม 800 M Point แลกรับส่วนลด 100 บาท และ คะแนนสะสม 400 M Point แลกรับส่วนลด 50 บาท พิเศษสุดทุกวันศุกร์ พบโปรโมชั่นแรง “Red Friday” โปรเด็ด ดีลดี มีไม่ซ้ำ ทุกวันศุกร์ เพียงใช้คะแนนสะสม 100 M Point รับส่วนลดไปเลย 100 บาท เริ่มต้น ศุกร์ที่ 18 มิ.ย. 64 กับ Robinhood, ศุกร์ที่ 25 มิ.ย. 64 กับ 1112 Delivery, ศุกร์ที่ 2 ก.ค. 64 กับ LINE MAN, ศุกร์ที่ 9 ก.ค. 64 กับ Gojek, ศุกร์ที่ 16 ก.ค. 64 กับ foodpanda และศุกร์ที่ 23 ก.ค. 64 กับ GrabFood สามารถกดรับโค้ดส่วนลดใน M Card Application เพื่อใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Food Delivery ที่เข้าร่วมโครงการ ครอบคลุมการจัดส่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2564 – 15 กันยายน 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcardmall.com,www.facebook.com/mcardforall และ M Card Application
นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับแคมเปญ “รวมพลังสายกินกับ M Point” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า สร้างความปลอดภัยในบริการลดการติดต่อหรือสัมผัสแพร่เชื้อ ท่ามกลางสถานการณ์โควิดนี้ อีกทั้งยังสามารถช่วยผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารอีกด้วย”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ชวนร่วมสืบสานคุณค่าจากขุนเขาผ่าน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง 2568” 5 พ.ย. 2568
- เมกาบางนา ร่วมกับ บัตรเครดิตวีซ่าแบงก์กรุงเทพ ส่งแคมเปญ “MEGA SHOP TO THE MOON”มอบสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. 68 – 4 ม.ค. 69 5 พ.ย. 2568
- ครั้งแรกในโลกดิวตี้ฟรี - King Power จับมือ Avoltaผนึกกำลังปลดล็อกสิทธิประโยชน์สมาชิกแบบไร้พรมแดน 5 พ.ย. 2568
- “60 ปี แห่งความสำเร็จ รุ่งเจริญ จิวเวลรี่” จากพลังศรัทธาและฝีมือช่างทองไทย สู่แฟชั่นเหนือยุค ดีไซน์ที่ส่องประกายบนเวทีโลก 5 พ.ย. 2568
- PUMA ปล่อย 4 คอลแล็บคอลเล็กชันพิเศษจาก Sonic the Hedgehog, A$AP ROCKY, RIPNDIP และ FENTY 5 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
- ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
- “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
- “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.




