วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567 06:48 น.

การตลาด

เครือสหพัฒน์ ลุยจัดงานใหญ่ “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25”

วันอังคาร ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 15.04 น.

เครือสหพัฒน์ ลุยจัดงานใหญ่ “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” 

ภายใต้รูปแบบสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์

 

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า สหกรุ๊ปแฟร์เป็นมหกรรมจำหน่ายสินค้าเครือสพัฒน์ที่มีประวัติการจัดงานมายาวนานและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นทุกปี โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 25 ภายใต้รูปแบบสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ช้อปสุดปัง ทุกแพลตฟอร์ม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทุกคนควรเว้นระยะห่างทางสังคม อีกทั้งยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่นิยมการซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น

งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2564 พบกับสินค้าในเครือสหพัฒน์ที่ยกทัพมาให้ช้อปตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 5 แพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ของไทย ได้แก่ Shopee, Lazada, JD Central, SahaGroupOnline, Shop Channel และยังสามารถเข้าไปซื้อที่ช่องทางการขายของแต่ละแบรนด์ได้ด้วย โดยสามารถดูรายชื่อแบรนด์และโปรโมชันได้ที่ sahagroupfair.com นอกจากนี้ ในเว็บนี้ยังมีกิจกรรมตลอดงาน อาทิ การไลฟ์สดจัด Flash Sale พูดคุยกับดาราชื่อดัง แฟชั่นโชว์ เวิร์กชอป และการแจกคูปองส่วนลดเพื่อนำไปลดเพิ่มใน 5 แพลตฟอร์ม

ในงานนี้จะมีสินค้าและบริการคุณภาพดีมาจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมกว่า 200 แบรนด์ กว่า 20,000 รายการ แบ่งสินค้าออกเป็น 10 หมวด คือ แฟชั่น ชุดชั้นใน  สุขภาพ ความงาม ของใช้แม่และเด็ก ของใช้ในครัวเรือน อาหารและเครื่องดื่ม บริการ/สื่อการเรียนรู้ สินค้าสังฆภัณฑ์  และ อสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วยสินค้าใหม่ สินค้าขายดี และสินค้า Clearance ที่นำมาลดพิเศษสูงสุดถึง 80% อาทิ วาโก้ บีเอสซี แอร์โรว์ ลาคอสท์ แอล เอราวอน กี ลาโรช KMA เชอริล่อน อองฟองต์ แอ็บซอร์บา ฟาร์มเฮ้าส์ มาม่า มองต์เฟลอ ริชเชส ซื่อสัตย์ เอสเซ้นต์ เปา ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ คิเรอิคิเรอิ เวลแคร์ และพิเศษสำหรับปีนี้จะมีการจำหน่ายสินค้าจากร้านดองกิ โซรุฮะ ไดโซะ รถซูเปอร์คาร์ และรถยนต์มือ 2

นอกจากการจำหน่ายสินค้าแบบ B2C ให้กับผู้สนใจทั่วไปแล้ว จะมีการจำหน่ายสินค้าแบบ B2B ให้กับร้านค้าในงานปีนี้ยังมีโปรโมชันจากสถาบันการเงินและเครือข่ายมือถือ โดยผู้ซื้อทั่วไปจะได้รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนจากบัตรธนาคารกรุงไทย ออมสิน กสิกรไทย กรุงเทพ กรุงศรี ไทยพาณิชย์ เคทีซี เฟิร์สช้อยส์ ส่วนร้านค้าจะได้รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนจาก SME Bank และ AIS รวมทั้งได้ซื้อสินค้าราคาพิเศษ

“ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่เครือสหพัฒน์ยกงานสหกรุ๊ปแฟร์มาไว้บนออนไลน์ ซึ่งปีนี้จะจัดยิ่งใหญ่และเต็มรูปแบบกว่าปีที่ผ่านมา เพราะเราได้ร่วมกับ 5 แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของไทยมาร่วมกันจำหน่ายสินค้าพร้อมกันเป็นครั้งแรก เพื่อให้ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งแต่ละแบรนด์จะจัดโปโมชันพิเศษมาก นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังสามารถเข้าไปเก็บคูปองส่วนลดจาก sahagroupfair.com เพื่อนำไปซื้อที่แพลตฟอร์ม ซึ่งแต่ละแพลตฟอร์มก็จะมีโปรโมชันพิเศษมอบให้ด้วย ความพิเศษแบบนี้มีเพียงปีละครั้ง เป็นโอกาสดีที่ทุกคนจะได้ซื้อของกินของใช้ราคาประหยัด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซาจากสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19” นายธรรมรัตน์ กล่าว

หน้าแรก » การตลาด