การตลาด
“มาม่า OK” แนะนำรสชาติใหม่ “คาโบนาร่าเบคอน”
วันจันทร์ ที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 16.27 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“มาม่า OK” แนะนำรสชาติใหม่ “คาโบนาร่าเบคอน”
บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาม่า ออเรียนทัลคิตเชน หรือ มาม่า OK โดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เผยโฉมสด ๆ ร้อนๆ กับรสชาติใหม่ คาโบนาร่าเบคอน แบบแห้ง มาในซองสีชมพู น่ารัก สดใส อร่อยแบบตะวันตก ด้วยซอสคาโบนาร่า เข้มข้นด้วยชีสเน้นๆ โรยด้วยเบคอน กรอบ หอมมัน ครีมมี่ เข้ากันดีกับเส้นมาม่า OK ที่หนานุ่ม พร้อมพาให้คุณเข้าถึงรสชาติความอร่อยตามแบบฉบับของคาโบนาร่า จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.sahapatdelivery.com และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ราคาซองละ 15 บาท และราคาแพ็คละ 60 บาท
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29 "Big Shop Big Show" 5 มิ.ย. 2568
- ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ เดินหน้าอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดการใข้ถุงพลาสติก ร่วมปลูกป่าลดก๊าซเรือนกระจกสร้างพื้นที่สีเขียว 5 มิ.ย. 2568
- “น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวแคมเปญอัดแน่นตลอดปี จับมือ “บิวกิ้น” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำน้ำดื่มที่ใช่ คุณภาพที่ครองใจผู้บริโภค 5 มิ.ย. 2568
- ไทยเบฟต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า สปป.ลาว 5 มิ.ย. 2568
- ฟอร์จูนทาวน์ระเบิดโปรกลางปี! ชวนช็อปงาน Comtech Mid Year Sale 5–15 มิ.ย. นี้ 5 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.